• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Bác Sỹ ơi!Giúp em với!

skyluu1984

New Member
Sau 1 đêm ngủ dậy,Boxer nhà em 2chân sau giống như bị cứng vậy,mặc dù vẫn đi được!Nhưng 2chân sau đi hông được bình thường như mọi khi!ai giúp em với!
 

haufriendship

<color="Orange">Chuyên gia thú y</color>
bạn nên quan sát thêm một thời gian, ngoài ra để chuẩn đoán sát và chuẩn xác bệnh gì, do vấn đề cơ, xương, khớp, thần kinh hay rối loạn trao đổi chất gây nên, bạn hãy nêu rõ một vài chi tiết sau:
1. tuổi chó, cân nặng,
2. tình hình tiêm phòng (đã tiêm phòng hay chưa.)
3. các tr.chứng kèm theo....(nếu có)ví dụ như vấn đề ăn uống, tinh thần, tình trạng bài tiết nước tiểu... có biểu hiện gì khác so với ngày thường không...
Trong bản liệt kê bạn nói được càng nhiều, thì các bác sĩ tư vấn cho bạn qua mạng sẽ dễ dàng hơn và chuẩn xác hơn. không phải hỏi đi hỏi lại bạn nhiều lần, tiết kiệm thời gian cho cả bạn và các bác sĩ khác..
thân ái.
xingqu shi zuihao de lao shi...
 

skyluu1984

New Member
Cảm ơn bạn Reply cho mình!Mình đã đem lên Cúc Thú Y(151 Lý Thường Kiệt q11)khám nhưng BS ở đây khám không nhiệt tình cho lắm va chỉ chích thuốc cho nó,và hẹn ngày tái khám.Nhưng cuối cùng mình không cho đi tái khám!Mà mình dẫn chó ra Thú y gần nhà o HôcMôn,BS khám tí rồi thọt kéo vào Đít nó và gấp ra 1cái đinh ốc dài khoảng 2cm!Giờ nó đã khoẻ rồi!Cảm ơn bạn đã quantâm!Chân Thành Cảm ơn ACE VietPet
 

skyluu1984

New Member
Làm ơn xoá bài của mình giùm nha!việc của mình đã được giải quyết rồi!Chân thành cảm ơn!
 
Top