• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Bác sĩ ơi giúp chó của e với bị đỏ mắt nhiều quá hhuhuhuhuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu

Bác sĩ oi giúp e với !Rott của e lúc nào củng đỏ mắt và bị sưng ,xệ mắt hết ,xung quanh mắt lông lưa thưa ,ghèn nhiều ,mắt lúc nào cũng nhem nhem ,e có rửa nước muối sinh lí, nhỏ Cloraxin tri viêm mắt của người khoảng 1 tuần mà ko khỏi , đ BS thú y nói nó bi nóng ,và buổi trưa nó ăn ít lắm .E mói phối giống cho nó khoảng 20 ngày rồi mà ko biết đạu ko .Rất mong hồi âm .xin cảm ơn ..................

Luc này là ít đỏ mắt nhất ,vệ sinh rồi e mơi chụp ,mắt nó còn xệ hơn 70% nửa





 
đk vệ sinh môi trường sống như thế nào đó nên mí bị mắt đỏ, ban đem cho bsty thăm khám và chữa trị sớm đi!!!
 
Rott tàu thì mắt thường bị như vậy bạn a.
Em nó ăn ít có lẽ là bị ốm nghén đó thôi, nên vệ sinh mắt em nó bằng nước muối sinh lý là tốt nhất.
Còn em nó có đậu thai hay không, chắc chưa biết rõ được. Bạn kiểm tra vú của em nó thử có khá thường không? Bạn nên theo dõi thêm một thời gian nữa mới biết chính xác được.

Thân!
 

tankt90s

New Member
Cho mình hỏi mắt chó mình 2 ngày nay bị sung lên, mắt hơi đục,không mở mắt to được và có nhiều ghèn, mình nhỏ nước muối sinh lí và cho nó uống vitamin A mấy ngày nay, không biết nó bị bệnh gì
 

huyen89

New Member
chào bạn!
chó của mình cũng hay có rử mắt. mình sử dụng NaCl 0,9% của người rửa. sau đó nhỏ mỗi mắt 1 giọt Bio-sone. 1 ngày nhỏ 2-3 lần. mình thấy mắt nó đỡ hẳn. bạn có thể dùng giúp mắt cún của bạn khỏi.
chúc cún của bạn nhanh khỏi bệnh!
thân!!!
 
Top