• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Ares Kennel

Ares Kennel

Member
Thông báo
Hiện trại của mình đã chuyển về địa điểm mới tại : Xóm Bến - Đồng Nhân - Hoài Đức - Hà Nội
Hiện trại đang trong thời kỳ nâng cấp sân chơi, con giống cũng như những dụng cụ chuyên dụng phục vụ cho việc luyện tập.
Xin được lên ảnh vào đầu tuần tới.
Những ae chưa biết đường đến của trại mới có thể liên hệ trực tiếp với mình theo số điện thoại : 097.595.3979
Kính báo
 

Ares Kennel

Member
Trại mới của mình chuyển PitBull qua chơi thể thao hả anh ?
Không e ạ, trước và bây giờ a chỉ có một sự lựa chọn thôi. Mà mình chơi F thì cũng đã bao gồm cả thể thao và show trong đó rồi còn gì, có phải không biết nhảy cao, bật xa, cắn giẻ, đu lốp, kéo vật nặng...vv đâu, chẳng qua vì cá thể đó phù hợp với bài tập nào để nâng cao kỹ thuật sở trường trong F mà thôi . A nghĩ mọi người từ trước đến nay vẫn mơ hồ về việc đó, e cứ thử xem lại body các con chơi F tại VN mình thôi mà xem chứ chưa nói đến nước ngoài ( để ý kỹ cả vụ cân nặng nhé, còn về body mà nói các e chơi F dòng Dép.. a nghĩ khó có đối thủ ) đây cũng là cái nhìn của cá nhân a, chắc các ae chơi show còn phải nghĩ và tìm hiểu lại nhiều nhiều:-??>:D<
 

Ares Kennel

Member
LUYỆN TẬP HÀNG NGÀY TẠI ARES KENNEL​
[YOUTUBE]http://www.youtube.com/watch?v=Osj-AdrgTtk[/YOUTUBE]​
 

Ares Kennel

Member
Hãy hiểu và hiểu đúng về Pitbull

LỊCH SỬ VÀ DẪN GIẢI CHO CHÓ CHIẾN ĐẤU ( AMERICAN PITBULL TERRIER - APBT)

Khí chất và tính cách của pittpull rất khó để khái quát, cũng giống chúng ta rất khó để miêu tả sức hấp dẫn vô cùng tỏa ra trên thân thể chúng.
Trên thực tế, không phải mỗi một huyết thống, mỗi một dòng tính cách Pittbull đặc trưng đều giống nhau. Pitbull không phải do thượng đế sáng tạo ra, không phải là món quà ông trời tặng chúng ta. Nó từ Mayflower Vương quốc Anh đến Bắc mỹ, lại được người Bắc Mỹ trộn với mười mấy loại chó có thể chất tốt, kéo dài hơn 100 năm “sáng tạo” ra. Từ ngày Pittbull được sinh ra, nó đã định trước là để thỏa mãn dục vọng của chúng ta mà đến. Khí chất và tính cách của Pittbull hoặc mạnh bạo hoặc phục tùng, tuyệt vọng hoặc hèn nhát, đều được quyết định bởi “người sáng tạo” của nó.
Nếu nói Pittbull là một khẩu súng lục nguy hiểm. thì khẩu súng đó cũng là ngây thơ. Tất cả tội lỗi đều thuộc về người cầm súng. Nếu nói Pittbull là vua của các loài chó. Thì tất cả những danh vọng và mộng tưởng đều là do người huấn luyện đem đến cho nó.
Tóm lại có thể nói rằng, có người huấn luyện như thế nào thì sẽ có Pittbull như vậy. Ngược lại, từ đặc trưng của Pittbull, chúng ta có thể nhìn thấy bản chất của người huấn luyện.

Năm đó, trên thuyền Mayflower Anh quốc đi vượt đại dương sang đất Bắc Mỹ, căn bản là 3 loại người: Nhà mạo hiểm - Tội phạm - Người đi chinh phục. Chính họ đã sáng tạo ra giống Pittbull, thế là Pittbull và phong trào Pittbull chiến đấu đều mang tính cách của 3 loại người đó -Tính cách đầy mạo hiểm, đầy tính bạo lực, dùng mọi cách để bắt đối thủ phục tùng, dù mất đi tính mạng cũng không từ bỏ. Lại thêm tính cách của con bạc trong ba con người đó. Thế là nổi lên phong trào Pittbull.

Từ đó đến nay, phong cách của nhà mạo hiểm đã trở thành hình thức cũ, tính bạo lực đã không còn là từ chỉ chủ nghĩa anh hùng. Nhưng phong trào đấu chó vẫn rất thịnh hành. Từ một số trào lưu đấu chó của các quốc gia trên thế giới, chúng ta đại khái có thể nhìn ra căn nguyên của các trào lưu này:

Nước Mỹ: Nước Mỹ có sức hấp dẫn rất lớn. Có thể hấp dẫn lượng di dân của toàn thế giới chính là “Giấc mộng nước Mỹ”-Bạn có thể chỉ là một tên ăn mày, nhưng nếu bạn nỗ lực, bạn có thể trở thành Tổng thống. Có quốc gia nào có thể làm cho phong trào Pittbull được thể hiện như tại nước Mỹ? Cho dù bạn chỉ là một huấn luyện viên không có tên tuổi, chỉ có 1 chú chó đáng xem thường, chỉ cần nó được chiến đấu nhiều lần, thắng được liền mấy trận, nó chính là Vua, huấn luyện viên sẽ nổi danh chỉ qua 1 đêm. Mạo hiểm đồng nghĩa với cơ hội, phấn đấu đồng nghĩa với thành công, những câu đó hầu như đã trở thành tâm niệm của những người dân nước Mỹ. Do đó nước Mỹ đã sáng tạo ra Pittbull, và đã trở thành nhà lãnh đạo của phong trào Pittbull thế giới là điều không ngạc nhiên.

....còn tiếp...
 
Top