• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

American Bully đàn Thứ 2 Của Tiger & Engel

Nhìn đàn cún đáng yêu quá bác!Sau một thời gian qui ẩn nay thấy bác nổi lên.Bác này cứ làm cho ACE trên diễn đàn bất ngờ!Sau khi hết án kỉ luật bác cho ACE thấy dưới Hp đang có trận cuồng phong lớn,không khéo trận cuồng phong này lại thành bão lớn dưới Hp nhỉ??? :D :D.Kiểu bão này chắc ngập hết cả thành phố cảng mất ;D ;D
 
dotuananh cứ động chạm khơi lại nỗi buồn của bác lion thoai,bác ấy lại tự ái mỗi khi vào vp bác ấy lại phải đeo mo cau vào mặt bây giờ, bác lion này khóc sướt mướt như con gái ấy không có lẽ mức án kỷ luật của QT là cho ngồi bóc lịch 1 năm rồi đấy, chắc có ai đó có tình thương bác lion nay rồi!
Mình đâu có động chạm vào nỗi đau của ai đâu.Mình chỉ thấy bác sư tử có chó đẹp thì khen thôi!Còn bạn ơi đừng suy từ bụng ta ra bụng người nhé.Hãy ngẩng cao đầu mà sống bạn à,ai chả có lúc mắc lỗi nhưng quan trọng nhất vẫn là sống sao cho phải bạn à!Có gì không phải bỏ qua nhé!!
Thân!!!!!!!!!!!!
;D ;D ;D
 

huyCQ

Member
chúc mừng anh Thắng lại có thêm đàn cún con khoẻ đẹp nữa rồi ................ up cho mấy em cún hay ăn chóng lớn và nhanh có gia đình mới nào
 

LION_2009

Active Member
Chó đẹp bác cho em xin cái giá của 1 em đực được không
Cảm ơn bạn ! Nếu bạn quan tâm gọi cho mình số điện thoại ở dưới chữ ký không nên đề cập tới mua bán trong topic này hay số ĐT này 01636889999 .
 

LION_2009

Active Member
Chào Bạn

Anh ơi, anh có biết ai có thể cắt tai cho bully không ạ??
Ở Hà Nội có bác sĩ Ninh cắt tai cho chó được bạn ạ . BS Ninh đã cắt cho cả đàn Bully nhà mình BS Ninh rất nhiệt tình có thể tới nhà cắt cho bạn . Mình cho bạn số ĐT để tiện liên lạc nhé 0913030010 bạn cứ gọi số này .
 

LION_2009

Active Member
Chào Bạn

Anh oi gia' 1 con bully duc la bao nhieu a. ?
Bạn gọi cho mình số này 01636889999 . Mình sẽ trả lời bạn , đây là topic giới thiệu về đàn chó không tiện đề cập tới giá cả hoặc mua bán ở topic này .
Cảm ơn bạn đã quan tâm tới đàn chó nhà mình .
 

HOLIGAN

New Member
Chó nhà bác đẹp nhỉ!!!Bác ở chỗ nào HP vậy???Em muốn giao lưu học hỏi kinh nghiệm nuôi chó như bác!
Thân!!!!!!!!!
 

V BULLIES

Member
Chào a. E tên Vinh ở Quảng Ninh (thằng béo béo đứng hỏi a mua thức ăn cho chó ấy). Hôm nay e có được cơ hội được gặp a lúc a mua thức ăn cho cún con ở Metro HP. Đàn cún của bác đẹp thật đấy. Chúc mừng bác.
 
Top