• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Alaskan đẻ tại hà nội giá 14tr đắt hay rẻ vậy ?

mylove168

Member
8tr e ạh. Chó Alaska, Husky và cả Samoyed mấy năm nay đẻ đầy! Sau này thì nhìu như chó cỏ í. Nhìu chỗ bán không hết down giá hẳn 6-6,5tr, bố mẹ đẹp khỏe chủ chăm như trứng. Cứ bình tĩnh mà mua nhé! Chuyện mua bán căn cứ trên hợp đồng chứ liên quan gì đến độ quen biết mà e ngại.:D
Bạn chỉ cho mình chỗ nào mua được Alaska( cái nhé) 8 hoặc 9tr với...Đen trắng hay xám trắng cũng đc.
Mình đã có 1 em Alas đực và đang có ý muốn tìm thêm 1 em cái nữa( càng nhiều tháng càng tốt) ko thì 2 tháng cũng được
Mình đã hỏi ĐT khoảng 5-7 bạn trên d/đ này, các bạn đều nói từ 10tr đổ lên kể cả đen trắng và xám trắng
 

Eclap

Member
quá cao so voi qui định chưa nói đên độ thuần chủng + đẹp theo con mắt của bạn ^^ mua thi mua loai 5th trở lên ý cho no khỏe mạnh
14tr để mua 1 con thuần chủng theo mình đánh giá là giá quá hời. Còn bàn về độ "thuần chủng" thì buồn cười lắm, nói ra lại gây tranh cãi :)
Nếu ở HN thì với 14tr/ nhóc thì bạn có thể liều đặt hàng của anh Chính (Sài Gòn), hôm trước hỏi thì anh ý báo giá $ 800 và đã bị hết gạch. "Liều" ở chỗ chưa cần biết chất lượng đàn cún ra sao (đa phần là đẹp), quan trọng là bọn nhóc đấy sinh ra đã có thương hiệu rồi, vậy thôi.
Ý kiến cá nhân là vậy, bạn có thể cân nhắc vì 14tr cho 1 nhóc thuần chủng là quá rẻ, tuy nhiên cũng không phải là số tiền nhỏ đâu, bỏ tiền ra cho nó xứng đáng thôi :)
 

Eclap

Member
Tất cả là do thị hiếu quyết định bạn ạ, còn nếu đã tìm hiểu và chơi thì không phải xoắn. Mình chốt 1 dòng thôi, khi mình liên hệ với trại bên Mỹ hỏi giá 1 nhóc alas để nhờ người quen mang về hộ thì họ trả lời: "nâu đỏ hay đen/ xám trắng thì cũng vậy thôi, giá cả như nhau, tùy thuộc vào chất lượng chó". Có vẻ bên đó họ không chơi như mình :)
 

Husky283

Member
Mình thấy hơi đắt vì tầm 14tr thì chắc p mẹ cũng phải có tên tuổi hoặc gia phả chứ mình ms mua 1 e Husky cũng có 7 củ thui mà p me cũng đẹp
 

Eclap

Member
Ở trong HCM thì mình không biết chứ HN thì mới chỉ có 1 con duy nhất có đầy đủ giấy tờ gia phả. Còn bác nào kêu "chó nhập" thì show giấy tờ ra đây thì mới tin, chưa kể giấy tờ còn có thể làm giả, phải soi chip check choác các kiểu thì mới biết được. Mình khẳng định luôn 1 con chất lượng không có cái giá 14tr 2 con đâu.
Tạm theo tiêu chuẩn 1 con nhập về như đàn nhà chú Chính Sài Gòn cũng đã $ 800/ cháu rồi. Còn vụ chó đẻ ở VN loanh quanh mấy chỗ S&C, Pet mart,... chất lượng chưa biết ra sao thì đã 13tr/ cháu. Còn giá loanh quanh 6-8 tr thì mình nghĩ nên xem xét lại, mua thì cũng vẫn có người bán đấy, nhưng mà... :)
 

melonsine

New Member
Theo mình chẳng có cái gì là có giá chung k tự dưng mà có sự chênh lệch giá giữa đàn này đàn kia. Bạn cứ mua theo con mắt của bạn vì chó là chó bạn nuôi nên bạn hỏi ý kiến sẽ rất khó chọn lựa. Thứ 2 tùy vào điều kiện kinh tế của bạn mà bạn chọn mua cún. Theo cách mình chơi cũng đã từng bán chó đẻ mình hiểu tâm lý người bán họ để giá là vì bản thân mình thấy nó phải hợp lý với công sức mình bỏ ra. Hơn nữa mỗi người chăm sóc 1 cách khác nhau mỗi đàn ra chất lượng cũng khác nhau thế nên k thể mang ra so sánh đắt rẻ. Đó là những lời khuyên chân thành của mình. Chúc bạn sớm tìm được chú cún ưng ý nha....!!!:D
 

alaskabobby

New Member
Mình mới mua 1 con alaska phấn hồng 7.5 triệu, đang muốn bán ăn tết mà không ai rước đi, ra hàng chó ở hoàng hoa thám thì họ trả 2.5 triệu, lại dắt chó về :)
 

elizap0p

New Member
có chém ko đấy bố? thế bố bán bao nhiêu ? rẻ hơn giá thị trường thì mình xúc luôn nè ko lăn vì đang kết dòng nay
 

Nevan

New Member
Nói đừng buồn, những con Alaska mặt ngu ngu lông dài ngoằng đầy rẫy trên thị trường có bán 5tr thì vẫn là đắt :) Lái chó các kiểu tâng bốc lên, dân tình đâm mặt vào mua rồi cũng từ đấy tâng chó của nhau lên. Dối lứa nhau lâu lại thành sự thật. Quá buồn (cười). Giờ nhìn topic rao phối, rao bán mà buồn nôn. Gạch đá xin nhận, còn ông nào tỉnh thì ngẫm xem đúng hay sai.
 

Donaco

New Member
Giống chó này đẹp và thông minh đấy sao các bác dìm hàng thế chứ
 
Top