• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Alaska bị rụng lông tấy đỏ,chảy máu !!! Các a chị giúp e nó với ạ!!!

Tunni_Alaska

New Member
E Alaska nhà e đựoc 8 tháng rồi ạ.. e nó cân nặng bình thường và rất nghịch. e vẫn tắm thường xuyên cho bé.. Đợt n nhà e chuyển nhà k có thời gian chăm sóc nên có chuyển qua bên nhà người quen gửi nhờ..e nó ở trên nền xi măng . 1 tuần nay không có ai tắm..e thấy nó hay cắn vào đuôi..1 tuần trở lại đây e thấy đuôi nó bị rụng 1 mảng lông to và ở chỗ rụng xuất hiện vết tấy đỏ có bong vẩy và chảy máu..có lẽ e nó đau vfa ngứa nên càng gặm nên bị chảy máu nhiều hơn. Có 1 vài vết tấy đỏ và đóng vẩy trên chân nó và dưới bụng nhưng k chảy máu. e rất lo lắng. :(:)(:)(:)((Không biết e nó bị bệnh j? Các a các chị trên Vietpet giúp e với ạ..E phải làm tn? Nên chăm sóc và cho đi khám ra sao? E cần phải làm j để nó k bị lây lan thêm?
Rất mong các a chị trên diễn đàn có thể chia sẻ kinh nghiệm và giúp e vấn đề này
em xin cảm ơn các anh chị và các bạn.
:((
 

chipbamb0

Member
chó nhà mình cũng bị vậy. hnay mình đưa đi khám ngay và bác sỹ nói là bị viên da. bạn nên cho nó đi khám ngay đi để lâu ko tốt đâu.
 

HLHLH

Member
bạn chụp ảnh đi mới biết chứ sợ e ý bị viêm da hay bị ve rận
 
Top