• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Alaska bé nhất đàn có ảnh hưởng đến việc phát triển sau này không?

boom

Member
Chào mọi người. Mình là mem mới và chuẩn bị đón 1 bé Alaska cái đẻ ở VN về nuôi. Bé là đứa sinh ra thứ 2 trong đàn. Lúc đầu bé to lắm nhưng càng gần đến ngày đón bé về thì bé càng nhỏ vì không tranh bú được với mấy bé đực. Tớ lo lắm. Mọi người nuôi chó nhiều kinh nghiệm cho tớ hỏi như vậy sau này có ảnh hưởng gì đến việc phát triển của bé không? Có bác nói với mình là không vấn đề gì, chủ yếu là sau này mình chăm bé như nào thôi. Mọi người giúp mình với nhá.
 

panz

New Member
ông này hỏi buồn cười, chó nó cũng như ng`. ng` cũng có ng`to ng` bé, huống chi là chó. hỏi tn khác j hỏi liệu ng` bé có nuôi có lớn đc hay ko :-j
 

nhat1990

Member
Theo mình thì bạn ko phải lo về vấn đề to hay nhỏ của cún trong đàn , vì to hay ko do nhiều yếu tố , nhg trong đó theo mình thì có 2 yếu tố quan trọng nhất đó là thể hình chó bố mẹ và khẩu phần ăn sau này bạn chăm bé chứ ko quan trọng việc trong đàn cún đó to nhất hay bé nhất bạn ạ !
 

Darkstar

Vietpet sponsor
Cách chăm sóc 1 năm đầu tiên ảnh hưởng cực lớn đến cún của bạn về sau! Nên bạn không cần quan tâm nhiều đến con út hay con đầu đâu bạn ạ!
 
Top