• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Alaska ị phân có chất nhầy nhầy như màng . Help me !!!

trinhquoclinh

New Member
Mình nuôi 1 e alaska e đi ị phân có chất nhày nhày nhìn như màng bao quanh , ko biết e nhà mình có bị ji ko , Ai có kinh nghiệm giúp mình với .
 

unftin

Member
Chào bạn,
Như bạn tả thì khó đoán lắm. Mình chỉ có gợi ý này cho bạn thôi. Chó nhà bạn đã tẩy giun lâu chưa? Thông thường chó bị giun thì phân sẽ bị nhầy nhầy màu vàng ở cuối. Nếu chó nhà bạn trong vòng 6th chưa tẩy giun thì bạn nên tẩy đi. Loại thuốc và liều lượng bạn có thể tham khảo các bài viết của BS.Báu ở mục thuốc thú y nhé.
 

gsd

Member
Nếu thế bạn nên đem ngay bác sĩ thú y nhé,rất có thể là niêm mạc ruột,rất nguy hiểm.Nhưng ngoài vậy ra còn triệu chứng gì không?
 

kid1989

Active Member
Bị giun bạn ạ mua thuốc về tẩy sẽ hết không vấn đề gì đâu. Có điều kiện thì nhỏ thêm advocate nữa là thoải mái :)
 

kemkiwi

New Member
hix bạn còn ngồi đấy mà hỏi :( Gọi cho a Nam phòng khám thú ý trên diễn đàn hỏi luôn đi. E ý có biểu hiện gì bất thường khác nữa k, chứ mình nghe nói, đi phân có màng là biểu hiện của care đấy :(( e Bin nhà mình tiền care, h đã xác định là Pravo biểu hiện ban đầu cũng là đi phân có màng
 
Top