• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Ae giúp với !! Husky hiền !!!!

Husky nhà mình hiền quá cứ gặp người lạ vuốt vài cái là thích liền, nằm lì ở đó ko chịu đi theo chủ !!! Ae nào bik cách cho nó dữ hơn ko?? Kiểu này rất dễ bị dụ !!!
 

mo@ngu

Member
dòng husky vốn vậy mà :)):)) trộm vào nhà nó còn mừng nữa là =))
 
nhà mình cũng có con phú quốc gặp ng lạ là sủa nhưng vì dáng ốm quá nên không ai sợ !!! Mình muốn nuôi thêm 1 chú rott đễ giữ nhà thì ae thấy sao ??? Tại thấy rott cũng dữ lắm !!!
 

hackiquan

Member
Dòng kéo xe con nào chả hiền thế bạn , còn muốn nó không theo người lạ quá thì phải đánh thì gọi mới được chứ không đánh thì không ăn thua mải chơi lắm
 

mo@ngu

Member
Ghen tị thật. Muốn nuôi con nào cũng đc. Gd thật có đk :( con chó nhà mình bị đánh bả chết ba năm r....h năn nỉ mãi pa mẹ mới cho nuôi lại chó...vừa mở miệng xin tiền mua con chó chục chai cái bị chửi sắp hói đầu luôn r :)) bạn này muốn kiếm chó hung thì pit bull đó...rất ngầu :))
 
mình rất thích độ dữ pit và đô con !!! nhưng nó thấp quá nên ko thích cho lắm !! Mình cần loại to cao để người lạ sợ hehehehe
 

mo@ngu

Member
Becgie đức bạn thấy thế nào :"> con này mình thích từ hồi xem rex chú chó thám tử =))=)) mà mình chỉ giới thiệu vẫy thôi, chứ chủ yếu là bạn thích dòng nào thôi. Cứ từ từ tìm hiểu kỹ r hãy nuôi. Chứ lỡ nuôi có tình cảm r lại chuyển thì tội tụi nó;)
 

halinh2012

Member
Chủ yếu do người nuôi. Nếu nuôi cún từ bé thì cún sẽ chịu ảnh hưởng theo cách nuôi dạy của chủ rất nhiều. Nhà mình đang nuôi 1 em Husky cái,vừa đẻ 1 lứa và 1 em pit đực đều 2 tuổi rồi. Husky rất khó bảo nhưng em nhà mình thì bình thường,khẩu lệnh đơn giản đều làm đc và k có tình trạng theo người lạ :). Pit thì khỏi nói rồi,người lạ vào nhà thì đc,nhưng ra ngoài khó :)),thêm nữa nếu có cầm theo gậy gộc... thì đảm bảo k yên vs nó :).
 

halinh2012

Member
ừh thì kể ra nuôi đc đến tầm này rồi thì cũng sướng,mà cũng có cái khổ riêng :)....
 

thoitrang365

New Member
trước mình đã nuôi nhiều béc đức. nếu muốn chó dữ nên xích lại. để nó ở chô ít người qua lại. 1 đến 2 mon là nó dữ ngay. thân.
 

mo@ngu

Member
trước mình đã nuôi nhiều béc đức. nếu muốn chó dữ nên xích lại. để nó ở chô ít người qua lại. 1 đến 2 mon là nó dữ ngay. thân.
Mình thấy việc xích lại k có hiệu quả vs husky...chỉ làm cho nó bị tự kỷ thôi ^^
 
Top