• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

_Đàn con của Víc Lửa_

Tính đến hôm là các bé nhà em được hơn chục ngày, giờ các cháu đã mở mắt nên mạnh dạn up ít ảnh các bác xem chơi :x







Đàn này em được 1 bé vện hổ giống y xì con mẹ:)) tổng là 4 đực và 7 cái. các bác xem vui có gì tư vấn e cách chăm các chàu để mùa đông lạnh này đỡ lo. thanks các bác nhiều.
 

DONGNAMBO

Active Member
Nhìn hình các bé mủm mỉm là biết bạn chăm rất tốt rồi, chúc các cún ấm áp bên mẹ!
 

tunglam12

New Member
Đàn này chủ thớt có giao lưu không. Nếu có cho số điện thoại để liên hệ còn đặt gạch.:-h
 

luong

New Member
đẹp thật đấy chó mẹ cần ăn để có sữa còn cún con khi nào ăn được thì nấu cháo chó ăn là được
 
cảm ơn các bạn đã động viên, cuối năm nhiều việc nên it online có gì các bác thông cảm nhé. đán cún con nhà e giờ trộm vía vẫn bt nhưng phải đợi thêm thời gian nữa cho tụi nó cứng cáp e mới tính giao lưu được. số đt của e là 0989121984 có gì các bác cứ nhắn tin cho e thanks các bác nhiều:)
 
Up date tình hình các cháu nhà Nanh Trắng. tính đến nay các bé nhà e đã tròn tháng, trộm vía tụi nó phát triển tốt giờ bắt đầu chạy nhẩy phá như giặc rồi các bác ạ. lúc nào đói mà 11 cái mồm cùng kêu là váng hết cả nhà :( tụi nó chạy lung tung quá nên khó chụp e up tạm mấy cái gửi các bác xem
các cháu đầy tháng chào các bác, chúc các bác năm mới thành công :D







 
Cảm ơn các bạn đã quan tâm, đàn cún này nhà mình mấy ông anh mình bắt hết rồi :( hic hic nên hẹn các bạn lứa sau nhé. Sorry vì trả lời muộn mình đi làm bận quá ít online nên các bạn thông cảm nhé. thanks các bạn nhiều.
 
Top