• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

20 xe hạng sang rước một con chó ngao

Hoangminh

Member
20 xe hạng sang rước một con chó ngao
Cập nhật lúc 10:14, Thứ Hai, 25/10/2010 (GMT+7)
,

Sáng qua (24/10), một đoàn xe hạng sang gồm 20 chiếc Hummer, Land Rover, Cayenne, BMW…đã tập trung tại nhà ga Thạch Gia Trang (Trung Quốc) để đi rước chú Tạng Ngao trị giá 3 triệu NDT.
Khoảng 8h30 sáng qua, tại phía nam nhà ga Thạch Gia Trang (Trung Quốc), khoảng chục chiếc xe hiệu Hummer, Land Rover, Cayenne, BMW…xếp hàng dài để chờ một “nhân vật quan trọng”. Nhiều người qua đường đã tò mò đứng lại và cứ nghĩ rằng đây là đoàn xe đến rước một cô dâu may mắn nào đó.
Tới gần 9 giờ, bãi đỗ xe lại xuất hiện thêm vài chiếc xe hạng sang nữa. Những người bước xuống xe đều nhìn về phía cửa ra của nhà ga với ánh mắt háo hức và bàn tán với nhau sôi nổi. Không lâu sau, đã có tới 20 chiếc xe treo băng đỏ nối đuôi nhau trước nhà ga.
Đoàn xe hạng sang trước nhà gaĐúng 9 giờ, cửa lấy đồ tại phòng hành lý chật cứng người. Cuối cùng thì nhân vật chính của buổi rước hôm nay đã xuất hiện, không phải là một cô dâu xinh đẹp hay một viên ngọc sáng loáng mà là một chú chó Ngao Tây Tạng với bộ lông đen sì.
"Nhân vật chính" xuất hiện
Nhiều người đã nhanh chóng rút điện thoại, máy ảnh ra chụp hình lia lịa khi chú chó này vừa xuất hiện cho dù bộ dạng chú không được thoải mái cho lắm sau 21 tiếng đồng hồ đi tàu.
Rất nhiều người đứng chiêm ngưỡng chú Ngao Tạng trị giá nửa triệu đô nàyMột người đàn ông lực lưỡng phải dùng hết sức mới có thể lôi được chú chó này ra khỏi phòng lấy đồ. Sau đó, người ta nhấc chú lên một chiếc lồng sắt gắn sau xe tải nhỏ. Chú chó không hề tỏ ra sợ hãi trước những ánh mắt tò mò và những ánh đèn flash đang chĩa về phía mình, thậm chí chú còn mở to đôi mắt để quan sát xung quanh khi được ông chủ cũ tới vuốt ve.
Bình tĩnh trở lại khi chủ cũ tới vuốt ve
Được biết chú Tạng Ngao này tên là Khang Ba Vương năm nay đã được 3 tuổi. Chú chó có hình dạng giống sư tử, 75cm và nặng tới 90 kg này trị giá tới 3 triệu NDT (khoảng 450.644 USD).
Một người yêu thích chó Ngao Tây Tạng cho hay đây là loài sống ở cao nguyên Tây Tạng và là loài khuyển lâu đời nhất, quý hiếm nhất trên thế giới. Chúng "to hơn chó soí, mạnh hơn báo hoa và nhanh hơn hươu nai”. Lông dài chính là điểm đặc biệt nhất của loài khuyển này.
  • Sầm Hoa (Theo Sina)
 
to hơn sói thì đúng rồi .Mạnh hơn báo tuyết (75 cân săn đơn độc ngao tạng 90 can có thể theo bầy ) .nhanh hơn nai (nai non nai già ) .Chưa kể cái loại sống ở nơi khắc nghiệt nó sẽ khác bọn sống ở trong đô thị (điều hòa máy lạnh cơm bưng tận mồm) .Mọi người nên nhớ nó chăn cừu bao đời ở mông cổ và tây tạng ,cả nga , nữa thì ắt phải có cái vượt trội .Công thêm cả maketing nữa VD chó xoáy nam phi săn sư tử chẳng hặn(trong khi có con nam phi của 1 anh trên vietpet nhìn thấy bec lai chạy gãy cả chân )
 

thuan81

Active Member
sao con ngao tạng mắc dữ vậy bạn?!mà đắt tiền thế sao lại cho đi tàu mà không đi bằng máy bay hay trực thăng!nhìn em nó bèo nhèo hết trơn!
mất hết vẻ hùng hồn của Ngao tạng
 

Shakhi Viet

Active Member
sao con ngao tạng mắc dữ vậy bạn?!mà đắt tiền thế sao lại cho đi tàu mà không đi bằng máy bay hay trực thăng!nhìn em nó bèo nhèo hết trơn!
mất hết vẻ hùng hồn của Ngao tạng
Có thể họ sợ rằng khi đang bay, con ngao này mà quậy thì gay go.
 

Ceberus

Member
VD chó xoáy nam phi săn sư tử chẳng hặn(trong khi có con nam phi của 1 anh trên vietpet nhìn thấy bec lai chạy gãy cả chân )
Con xoáy Nam Phi đúng là sắn Sư Tử đấy, không phải bịa đâu nhưng mà nó săn theo đàn - cùng với sự hỗ trợ của con người. Chứ không phải một con một lao vào cắn Sư Tử đâu. Tác dụng của nó chủ yếu là đánh hơi và lùa Sư Tử vào "ngõ cụt", chờ con người đến xử lý thôi, đâu phải là xử lý xong chờ con người đến nhặt sác Sư Tử đâu! :D:D:D
 

saoviet

Member
quy đổi giá trị sang tiền việt nam không biết bằng bao nhiêu con trâu các bác nhỉ khung khiếp quá
 

Shakhi Viet

Active Member
Thấy yahoo vừa đưa tin, bây giờ mốt chơi lại chuyển sang du thuyền rồi.
Đất nước TQ thật lớn, có nhiều con người thật vĩ đại, nhưng cũng có nhiều tay chơi, chơi nhưng cũng theo khuôn khổ định hướng chung, giữ tính thống nhất chứ không hề tách rời.
 

tonduongPQ

Member
xoáy nam phi

Con xoáy Nam Phi đúng là sắn Sư Tử đấy, không phải bịa đâu nhưng mà nó săn theo đàn - cùng với sự hỗ trợ của con người. Chứ không phải một con một lao vào cắn Sư Tử đâu. Tác dụng của nó chủ yếu là đánh hơi và lùa Sư Tử vào "ngõ cụt", chờ con người đến xử lý thôi, đâu phải là xử lý xong chờ con người đến nhặt sác Sư Tử đâu! :D:D:D
Hy vọng Ceberus nói đúng, mình đang chờ con namphi nhà mình nó lùa con sư tử nhà hàng xóm về để mình đến làm thịt=)). Đ/C caodat nhớ dai ghê bái phục:-bd
 

Boo09

Member
Mình thì không biết nhiều lắm về Ngao Tạng , mặc dù thường xuyên lên dog market :) Nhưng mình vẫn nhớ có một lần xem trên tivi ở bên này , một show người ta có giới thiệu về một người có cả trang trại Ngao và 2 Ngao đầu tiên mà Bác ấy mua đều là A và đều có tên trên trang web chính thức của Ngao ở TQ ( mình không nhớ lăm tên gì , vì không tìm hiểu về Ngao ) nhưng chỉ nhớ người dẫn chương trình có nhờ Bác ấy so sánh Ngao với sói , hổ , cáo và báo đốm . Thì mình nhớ là Bác ấy nói 1 Ngao : 10 cáo , 5 sói , 2 báo , 1 hổ . Và Bác ấy cũng đã thử nghiệm với 1 Ngao , 1 hổ thì Bác ấy kêu là...đối với loài chó khác thì một là sẽ chạy sau trước chủ or sẽ chạy sau lưng chủ , nhưng với Ngao thì điều đầu tiên là chạy lên trước bảo vệ chủ . Bác ấy cũng dẫn lên chương trình 1 bé Ngao tâm đắc hehe trông rất là hùng dũng , mà Bác ấy biết khi nào bé Ngao ấy muốn đi wc nữa cơ....Để mình kiếm cái clip ấy rồi post lên cho cả nhà xem thử...chứ đầu óc cũng không nhớ rõ lắm :)
Nhưng mà đến 20 xe như thế mà đi đón Ngao , đúng là TQ có khác :)
 
Vậy nhờ bạn kiếm hộ cái .Chứ theo bản thân mình 10 cái tốt vì nó nhỏ (12kg là cùng ) và không có khiếu săn theo đàn ,chó sói 3 con là đã khó rồi vì các bạn thấy chúng phối hợp rất tốt ,2 báo ,1 hổ (có thể xảy ra nếu cá thể ngao quá xuất sắc ) .Trong các cuộc tỉ thí (56.com) thấy mạnh nhất họ chó là kan ga ,pit ,ngao .Nhưng nói chung 1 con ngao hạng A hay gì đó ..v.v.. chẳng mấy ai thử nó thế nào đâu .
 
Vậy nhờ bạn kiếm hộ cái .Chứ theo bản thân mình 10 cáo tốt vì nó nhỏ (12kg là cùng ) và không có khiếu săn theo đàn ,chó sói 3 con là đã khó rồi vì các bạn thấy chúng phối hợp rất tốt ,2 báo ,1 hổ (có thể xảy ra nếu cá thể ngao quá xuất sắc ) .Trong các cuộc tỉ thí (56.com) thấy mạnh nhất họ chó là kan ga ,pit ,ngao .Nhưng nói chung 1 con ngao hạng A hay gì đó ..v.v.. chẳng mấy ai thử nó thế nào đâu .$-) cả mà .Cảm ơn bạn ở TQ mà còn vào đây chia sẻ thông tin cho anh em .
Chứ theo bản thân mình 1 người nuôi chó tốt chỉ cần 1 con chó nghe lời ,còn chiến đấu chỉ cần lúc chủ hiểm nguy xông ra cứu chủ .
 

P.I.T

Member
Hàng khủng,phải dùng xe nâng mới mang đi dược.Nếu dắt ở Vn thì nó dắt mình.
 

suggar

Member
bác bên trung quốc mang 20 xe sang đi đón

đi đón em này khi còn nhỏ từ TQ về khi 3 tháng tuổi bằng xe khách, trốn hải quan biên phòng kiểm dịch mới mang e nó về đc, nay e nó đã 10 tháng tuổi. Có mấy hình các bác xem tạm ạ.





 
Top