• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

2 con rott lởm của em...thành viên mới mong các ACE chỉ bảo

volkodav

New Member
Em ở Lạng Sơn có 2 nhóc các bác xem dùm





Cái con chảy dãi tên Vok vừa tròn 1 tuổi đc 49kg. Con kô chảy dãi tên Jame đc 3 tuổi nhưng có 47 Kg các bác ah :D:D:D
 

phamhuyhoang

Active Member
cả hai chú đầu thủ đều đẹp nhưng do bạn chụp nằm nên không dánh giá hết được tất cả!con chảy dãi đầu thủ đẹp hơn con kia nhưng chú kia có vẻ thông minh hơn!khi nào bạn rảnh bạn chụp ảnh tụi nó đứng bạn nhé!nếu bạn thấy "LỞM"thì cho mình nuôi đi nha!
 
Em nói thật, cả đời em chưa nhìn thấy em rott nào "xấu và lởm" như thế này
Bác cho em nhá
Nể bác lắm em mới nhận đấy :D:D:D:D
 

KIEU TUAN ANH

New Member
Gởi hình ké nhờ quánh giá

Đây là rott cái bèo nhèo nhà mình, load lên để coi chơi thôi, mình biết là nó bèo nhèo lắm, 1 năm mà có 37 kg thôi.















 

hungcavoi

New Member
hai thằng này nhìn ngầu thế . Thế này trộm mà dám bước vào nhà chết liền
 
mầu mảng và đầu thủ này chắc là chó của CHina anh hùng chắc em nó vừa qua cửa khẩu hay sao mà mặt có vẻ mệt thế nhỉ
 

moceva

Member
Nhìn 2 thằng cu này sợ thật! Sợ nhưng khoái thằng 3 tuổi hơn, nhìn thông minh, còn thằng "Vok chảy dãi" kia nhìn giang hồ quá!!!!!!!!!
 
trông mặt 2 em cũng ngon lành lắm bác à. nhưng theo em thì bác nên chăm sóc 2 em nó tốt hơn, nhìn màu lông không được đẹp, đặc biệt là em chảy nwứoc dãi,
 

volkodav

New Member
Chẳng dấu gì mọi người, biết em rất thích cái khoản chọi nhau( chó, gà, cá, hoạ mi cái nào em cung thích miễn sao múc nhau đc) nên người nhà em mới gửi về cho em con vok. Nó kô phải rott thuần chủng, nó có chut máu của bọn volkodav, bọn này dân Nga lai tạo ra để chọi nhau, nếu ai tinh mắt nhìn biết ngay nó bị lai, lông nó dày nhưng sợi lông mềm và gốc lông trắng chứ kô cứng và đen tuyền như rott thuần chủng, thậm chí rott lai doberman lông cũng đẹp hơn. Nói nó là chó lởm hoàn toàn chính xác vì nó chẳng đạt đc cái tiêu chuẩn gì của rott cả 1 tuổi mà đã 49kg là kô chấp nhận đc rồi ( mỗi ông quangchienvu là chê còi thôi....). Và một điều nữa mà em quên nói đó là về mặt thần kinh. Con này bố em bảo em cũng kô dám cho tham gia show ( nếu như VN ta có rott show như nước ngoài) vì thần kinh con này của em cực kì kém ổn định, nó quá hưng phấn và hoàn toàn kô có chút kiểm chế nào như bọn rott thuần. Kể cả chủ đang đứng ngay cạnh nếu thấy chó lạ hay bị kích động là vùng lên luôn, mà theo em biết thì ở dog show nước ngoài phần này hết sức quan trọng, một con rott yêu cầu kô đc nhút nhát nhưng phải thật bình tĩnh, em từng xem thấy con rott đi theo người chủ vào giữa các giám khảo và họ dùng các cái can bên trong có vật cứng, họ đập và lắc để kiểm tra thần kinh chó. Con chó có thể tấn công quyết liệt nhưng khi chủ bảo dừng phải dừng ngay. Con Vok em đã bỏ ra rất nhiều công huấn luyện, các động tác cơ bản ( đứng, nằm, ngồi, bò, chào) đều song nhưng khi huấn luyện bảo vệ thì bó tay, kô cách nào bắt nó dừng đc như con 3 tuổi. Khi nó cắn chó lạ thì còn nhục nữa em vác cả xẻng ra đập mà chẳng ăn thua, thế nên em toàn dùng cái cổ dề xanh ấy mỗi lần nó cắn chó lạ hay cắn nhau với con 3 tuổi thì toàn lấy dây móc vào xách cổ lên để nó tắc thở nó mới nhả
 
hehe chuẩn đấy anh ah...nhà em cũng có chú Rott cái...bố me nó mang bên Thượng Hải về...chẳng biết lai ko mà nó bắng nhắng lắm...nghịch kinh khủng...mà lại biết trêu người...nhưng được cái đe cái là sợ...như trẻ con...chắc vì nó là cái...hjhj...dù sao cũng chúc bác có chó đẹp.
 

Volkodav_ls

New Member
Nhật kí rott yêu. Các bác đánh giá hộ

Em lấy về lúc 4 tháng tuổi



7 tháng tuổi



10 tháng tuổi


1 tuổi


Và bây giờ. 1,5 tuổi
 
Top