• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

1 cái nhìn chính xác hơn về Miniature Pinscher từ hiệp hội chó quốc tế UKC

tieu ho

New Member
Chó chân cheo

Gần khu mình có nhà đang có em này, các bạn xem có phải minpin không


Nhà này được tặng nuôi chả chăm sóc gì cả, đang muốn bán nhưng mình không biết giá bao nhiêu là mua được. Ai biết tư vấn giúp mình với.
chó nầy độ 5kg ,6kg ,chuẫn đấy bạn ạ , bạn hỏi giá thế nào báo lên đây cho mình biết ,lúc đó sẽ tính sao.
 

toydog

Member
nếu là minpin chuẩn chắc ko đẹp = fox hươu, do body lớn hơn và mặt cũng ko cute bằng, giống này ko chỉ riêng VN mà hầu như ở châu á đều hiếm ,ko hiểu sao nữa? ở US thì nhiều nhưng mà giá thì le lưỡi .
 

beauceronvn

Vietpet sponsor
Em cũng đam mê Minpin lắm, và có cơ hội quen mấy bạn vừa nhập đc những con giống đủ giấy tờ từ Nga, Séc... Thông báo đến ace là từ nay tại HN đã có Minpin thuần chủng rồi nhé. Mọi người nhìn hình và cảm nhận.


Em này từ Nga vừa về Hà Nội. Thuộc sở hữu của Mạnh ĐN chơi Mông cộc.


Em này về từ Séc




Gia phả đi kèm


Con đây lại thêm 1 em về từ Nga của 1 bạn tại HN

Tạm thống kê tại HN có 5-6 chó Minpin nhập khẩu, đủ giấy tờ, hầu hết các cun đều để tai đuôi nguyên bản. Chia sẻ với ace yêu quý dòng này.
 
chào các bạn đúng ra chó fox cổ không hiếm đâu các bạn ạ , trong bầy thế nào cũng có một con gống trong hình , tuy nhiên vì lớn con nên ở S.G. rất ít người chơi , chó fox thái khi phối thường ra fox cổ , nhưng tôi lại thích fox cao gầy hơn ,nên đang chơi fox cheo mini hơn tuy nhiên loại fox nầy thường lai chihuahua, nên chon rất kỹ, bây giờ cứ chơi theo cãm nhận, giống tác phẫm đẹp mà mình ngấm mãi không thấy chán.
 

insensible

Member
Tôi xin giới thiệu 5 dòng lông Miniature Pinscher chuẩn hiện nay




1.Clear Red MinPin



2.Stag Red MinPin


3.Black & Rust MinPin


4.Chocolate & Rust MinPin


5.Blue & Rust MinPin

===========================
Thông qua bài viết này tôi muốn chỉ ra rằng để sở hữu một anh chàng minpin thực thụ đã là rất hiếm ở VN chúng ta, tìm chúng như một động vật quý hiếm trong sách đỏ. vì hầu hết giống cho của mọi người nói là fox hiện nay đã bị lai tạp rất nhiều với các dòng chó khác nên chúng đã ko còn đẹp một cách " tinh khiết " nữa cho nên vị trí của fox trong con mắt nhiều người cũng giảm dần. Lý do cũng đúng thôi bởi vì chúng rất hiếm, bởi vì nhiều chủ nuôi chó ở việt nam ko hiểu thế nào là fox thuần chủng - 1 anh chàng minpin đẳng cấp. Vì thế với bài viết này tôi cung cấp cho các bạn 5 màu Miniature Pinscher để các bạn làm thước đo đánh giá minpin của mình một cách chuẩn xác nhất. Hơn nữa, nếu như bạn sở hữu 1 anh chàng như trong 5 bức ảnh kia chắc hẳn bạn đã là người hết sức may mắn và được mọi người hết sức khen ngợi" fox đó mới là fox" " thằng này có con mắt tinh tường" " fox nhà tôi xấu hơn fox anh" " anh cho tôi gửi fox cái để lấy giống fox nhà anh nghe", "
bài viết của bác rất hay :)
 

insensible

Member
nếu là minpin chuẩn chắc ko đẹp = fox hươu, do body lớn hơn và mặt cũng ko cute bằng, giống này ko chỉ riêng VN mà hầu như ở châu á đều hiếm ,ko hiểu sao nữa? ở US thì nhiều nhưng mà giá thì le lưỡi .
mỗi loại cũng có 1 nét đẹp riêng nên không thể so sánh minpin với fox con nào đẹp hơn đc
 

insensible

Member
chó nầy độ 5kg ,6kg ,chuẫn đấy bạn ạ , bạn hỏi giá thế nào báo lên đây cho mình biết ,lúc đó sẽ tính sao.
cân nặng không đánh giá nên đc nó có phải là minpin hay không quan trọng là đầu mặt chân tay và dáng dấp thần thái nữa
 
Top