• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

1 bé mèo trắng xinh xắn tìm chủ mới ( mèo ta )

Status
Không mở trả lời sau này.

ngannhi89

Member
Cách đây mấy phút, mình đi ngang đường LHP và thấy một tiệm bán chó mèo còn mở. Mình tạt vào xem ( hjc toàn xem thôi vì ko dám mua nữa, nhưng nghe các bé kêu thảm thiết quá ). Mình thấy một chuồng mèo ta rất đáng thương, 1 bầy mèo khoảng 10-15 con, nhỏ xíu ( chắc mới 1-2 tuần ) còn đang chen chân tìm vú mẹ ( cũng bị nhốt trong chuồng), mà bé mèo nào nhìn cũng thảm hết, mắt bị ghèn, cứ nheo nheo lại nhìn mình. Tội lắm.

Mình nhận ra có 1 bé mèo trắng khoẳng 2-3 tháng, trên đầu có 1 chỏm đen giữa trán, đuôi màu đen một khoảng, còn lại trắng toàn thân, ánh mắt rất lanh lợi và tròn xoe nhìn mình như kêu cứu. Thế là nhịn ko đc bỏ tiền ra mua bé về luôn ( mình chỉ nghĩ nếu giờ ko cứu bé thì bé sẽ chết mất, còn mấy bé mèo con kia thì nhỏ tí tẹo à mình ko thể nhận về hết, mà chắc cũng khó sống nổi huhuhu ).

Mình ở với bà ngoại, nhà chỉ có 2 bà cháu, nhà đã có 1 bé, sắp tới lại thêm 1 bé nữa là 2, thực sự 2 bà cháu ko chăm đc hết 3 bé. Nên bé mèo này mình mang về là để tặng cho 1 bạn yêu mèo nào đó ở TP.HCM.

Mình xin nhắc lại, đây là bé mình mua về từ LHP, và bé rất khoẻ mạnh ( ánh mắt lanh lợi, ko chảy mũi, ko có ghèn, chỉ hơi ốm vì bị bỏ đói, mình cho bé ăn 1 dĩa cơm luôn rồi ).
Mình chỉ TẶNG chứ ko bán với điều kiện các bạn phải yêu bé và chăm sóc tốt. Thoạt nhìn bé y chang mấy bé mèo tây nhưng có điều lông không có xù xù thôi. Bé rất dễ thương và xinh đẹp. Bạn nào có nhã ý nhận nuôi liên hệ mình ngay nhé ( vì bà ngoại mình gia hạn chỉ cho tạm trú 2-3 ngày à hjc hjc ). Nếu ko tìm được chỉu nuôi trên này mình sẽ đem bé tặng cho bạn của mình.

SDT : 0918 491 531.

Mình ở Q.5.
 
Mình thì mình muốn nuôi lắm nhưng mà nhà chưa dọn xong nữa -.- hôm nọ hứa với bạn hoahongtim bên topic kia qua rằm sẽ đón bé mèo nhà bạn ấy mà rốt cuộc đón ko đc, nhưng may là bé cũng có ng` đón rồi, ko chịu cảnh cơ nhỡ.

Bé mèo của bạn mình rất thích, nếu nhà cửa mình ổn định xong thì mình sẽ chăm sóc bé chu đáo nhưng hiện giờ mọi thứ còn rất ngổn ngang, mình mà đón bé về thì ko chăm được, như thế thì tội bé lắm :((
Mong bé sẽ có chủ tốt đón về
 

ngannhi89

Member
Chỉ cần bạn có lòng là mình vui lắm rồi. :blusshing: Nãy giờ sờ sờ lật lật mới phát hiện bé có 1 cái sẹo dưới bụng....Thật đáng thương:(:)(( Chỉ cần ko thấy mình là meo meo đi tìm hoài à:(

Mong các bạn Vietpet ai yêu mèo và có điều kiện chăm sóc tốt thì liên hệ đón bé về sớm để bé làm quen chủ, quen nhà...đỡ cô đơn và tủi thân sau bao ngày tháng nằm trong hang hùm ổ rắn. Mình thật sự muốn nuôi lắm nhưng không thể ( nếu nhà dưới quê thì tốt rồi vì ở quê mình nhà rộng rãi, nuôi 5-10 bé cũng được, còn trên này thì chỉ 2 bé thôi do ko có nhiều người chăm soc, mình và bà ngoại chăm mỗi người 1 bé à ).

Thân mến.
 

ngannhi89

Member
Ko ai nhận bé sao :( bé ngoan lắm mà....lại rất tình cảm nữa đó:( Ah bé là mèo đực nhé 9 hôm nay mới đi xác nhận giới tính hì hì )
 

Đu Đu

New Member
Hà! Là bạn bên 5s. Đọc bên forum này mới biết được nguồn gốc em nó. :) Tội nghiệp ghê! :(
 

ngannhi89

Member
Bé mèo xinh đã tìm được chủ mới tốt bụng. Nhờ Mod close topic giùm em nha. Cảm ơn mọi người đã quan tâm bé hihi.
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top