• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

1 bé mèo đang cực kỳ cần sự giúp đỡ của mọing

milkygirl6390

Active Member
Đấy!!!!!!!!!!!!! Với các em mèo xấu số như thế này thì thực sự rất khó nhận được sự giúp đỡ.........Ôi, bạn ấy cũng chỉ đăng lên một lần rồi mất hút, liệu em mèo này có bị bỏ ra ngoài đường không? Đó là một dấu chấm hỏi?:-ss
Thật đáng mừng,Hôm nay mình gọi điện hỏi muốn xin bé mèo về nuôi thì bạn ấy bả có 1 chị tốt bụng bên Phú Nhuận đã qua nhận bé về nuôi rồi!Hy vọng bé sẽ có 1 cuộc sống hạnh phúc,mọi người yên tâm nhé!:)
đấy a Chiền thấy chưa. Em tin nếu đã được đăng tin lên diễn đàn này thì các em sẽ tìm được chủ mới thôi. Diễn đàn mình là diễn đàn của những người yêu pet thì không có lý do gì không ai cứu giúp được bé. Vấn đề là có ai thấy bé mang bé về để lên đây đăng tin không thôi. Hay chỉ thấy rồi làm ngơ mặc kệ sự sống chết của bé.
 

p0mchu

New Member
tội nghiệp e ý quá. hi vọng e ý sớm tìm được chủ tốt. thương quá...............................................huhu.......
 
Top