• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

 Đàn fox hươu

Sáng ngày 20-11 , ngay ngày hiến chương nhà giáo VN . Con fox hươu ở nhà đã hạ sanh được 3 cún con gồm 2 đực & 1 cái , nào mời các bác cùng vui :







 

net_139

Member
chó đẹp sanh thường hả bạn chúc các cháo mau bú chống lớn nha.........thank đã cho em=))
 
Cám ơn các bác đã quan tâm , các bác có thể đặt gạch trước thông qua số đt : 0918799766 gặp a Phát để có những con chó vừa ý của mình . Thông tin thêm cho các bác biết chó bố mẹ được nuôi tại gia , nên nguồn gốc & đặc tính của chúng đều được tôi tuyển chọn , nên các bác yên tâm . Ngoài ra loài này rất khôn và tình cảm , thích hợp nuôi giữ nhà và làm cảnh , đặc biệt chúng còn rất thích săn & đuổi chuột . Các anh chị em muốn trải nghiệm giống này liên hệ gặp tôi theo số đt phía trên . chó đã đuợc cắt đuôi , hình ảnh chúng sẽ được cập nhận thường xuyên đến khi chúng về nhà mới . Cám ơn các ACE đã quan tâm .
Sau đây là vài ảnh vừa được cập nhật khi chúng được 7 ngày :

1 ) Con cái :



2 ) Con đực :



3 ) Con đực còn lại :



4 ) Tổng thể :




 
Vài hình ảnh về những con fox đang được nuôi tại gia , trái ảnh là đực , phải là cái . Cả 2 đều có trọng lượng là 2 kg :

 
Cám ơn các bác đã quan tâm , hôm nay chó đã được 20 ngày & đã chập chững đi , các bác ở TpHCM nếu có nhu cầu liên hệ tôi (0918799766 ) sẽ chuyển chó đến tận nơi cho các bác , theo những xe tốc hành .
 

Henry Tèo

New Member
Cám ơn các bác đã quan tâm , hôm nay chó đã được 20 ngày & đã chập chững đi , các bác ở TpHCM nếu có nhu cầu liên hệ tôi (0918799766 ) sẽ chuyển chó đến tận nơi cho các bác , theo những xe tốc hành .
Giá bao nhiêu cho con đực thế bác, inbox cho em sau đó em gọi lại.
 
Bổ sung một số ảnh vừa chụp để các ACE có thể lựa cho mình một con vừa ý & ko quên liên hệ với tôi ( A Phát ở Vĩnh Long đt 0918799766 ) . Nếu các ACE có nhu cầu , xin được nhắc lại nếu các ACE ở TpHCM cần tôi có thể vận chuyển đến nơi : :








 
Top