• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Ủng hộ quán cafe Meow nào

Unincoi

Member
Có ai nhà mình đã ủng hộ cafe Meo số 1 Ngách 28 Ngõ 127 Hào nam chưa nhỉ. Đang tính cuối tuần này đi thăm các bé đây. Thấy quán khai trương được máy ngày rồi mà chưa thấy ai cho ý kiến.

Các vị bô lão cho ý kiến nhé!
 

Unincoi

Member
Nghe nói Thing thoảng VP có buổi off, Khi nào có thông báo hộ cái nha. Mèo thì hông có nhưng mà tình yêu thương các bé mèo thì không ai bằng
 

huyenvy

Member
nghe nói ở đấy có dịch vụ cho miu miu.. hẻm biết có đắt không nhỉ..ai đi rồi cho biết cái.. định mang Bee đến ngoáy tai với cắt móng =))
 

lululubu

Active Member
Hi4, hôm nay mình và em Thảo (nick xuka3691) đã hú hí hẹn hò nhau đến đấy chơi nha. Sáng thì em xuka phải đi thám thính trước, vì sợ lạc đường, mà đường cũng hơi ngoằn ngoèo thật, đi mãi mới tới nơi. Quán rộng và khá sạch, vì chỗ vệ sinh của các bé mèo được ngăn lại ở 1 góc riêng nên cũng không mùi, đồ uống là lạ, giá thì hạt dẻ, sáng em xuka gọi 1 cốc to ú hụ uống mãi mới hết, tối rút kinh nghiệm lấy cốc nhỏ hơn. Thực đơn hơi nghèo nàn, thích hợp uống sau khi ăn no, cần chỗ để nhâm nhi ly nước và vuốt mèo. Ở đây có tầm khoảng gần 10 bé mèo, để khách đến dễ gọi tên thì có hẳn 1 tờ điểm danh hoành tráng trên bàn, ghi tên, giới tính rồi giống các em. Khuyến cáo là các bạn teen thích chỗ pose hình với mèo thì đừng nên cố, vì nói thật là bài trí ở đây trông khá trẻ con, nhìn yêu yêu thôi chứ hổng lên hình đẹp. Có điều vì rộng nên các em mèo chạy tung tăng rất thoải mái, có thằng Bông rất phởn chuyên môn lên bàn nằm và uống vụng nước của khách, ko cần biết khách có cho hay không :)). Nếu mèo nhà bạn nào không bệnh tật rận chấy thì nên mang qua chơi cho vui, ở trong quán không có điều hòa (hoặc có mà mình ko để ý) nên không sợ các em nhảy mũi hay ốm đau lọ chai. Nói chung là recommend các bạn qua ngồi và vuốt mèo, vì bé nào ở đây cũng xinh hết. Chủ quán thì nhiệt tình thôi rồi, toàn ra tâm sự buôn dưa lê với khách=)). À, quán còn bán cả treats cho mèo nữa nhé, bạn nào muốn dạy mèo nhà mình làm trò có thể đến rinh về 1 ít để dễ dụ các em, nghe bảo em nào cũng thích.

Hôm nay đi về mình thích lắm vì quán gần nhà, mỗi tội đường hơi ngoằn ngoèo. Hôm nào nhà mình offline thì nhớ báo để mình đi với cho vui, hí3.
 
X

xuka3691

Guest
mình sẽ mang mèo đến đây. mình cảm giác rất an toàn. quán trong ngõ sâu nên không bị ồn. cửa bằng lưới không bị chạy ra ngoài, quán rộng, nhiều nhà, nhiều cột cào móng...thoải mái chơi. mèo ít, sạch sẽ, khỏe mạnh nên yên tâm về sức khỏe, không sợ lây bệnh, cũng đỡ khổ cho những bé mèo nhát, vì sẽ bớt sợ khi có nhiều mèo lạ xung quanh.

điểm trừ là đường vào hơi lằng nhằng, chưa có biển chỉ dẫn. nên đi buổi sáng để dễ nhìn ngõ. buổi tối hơi khó nhìn địa chỉ ngõ ngách.

góp ý với quán: mèo ở quán bây giờ chủ yếu là mèo lai, nếu có thể thì quán có thể nhập thêm vài e mèo thuần, đẹp, độc. tất nhiên mèo nào cũng yêu và các e mèo ở quán rất xinh rồi, nhưng nếu có mèo độc, xịn, thuần... thì chắc sẽ tốt cho việc kinh doanh của quán hơn.

hôm nào mọi người đến quán chơi lại rủ mình, mình đi cùng cho vui nhé
 

ichbin

Member
Người hay mèo thì hình thức vẫn quan trọng nhất nhỉ :( , khổ thân mình cũng xấu trai hehe.
Rồi thì mô hình này cũng sẽ nhân rộng , hy vọng có quán cafe mèo ở mặt đường , những con phố sầm uất , để nhiều người dân biết đến và sẽ suy nghĩ khác về mèo , không còn coi chỉ như là 1 "con" mèo.
Rồi thì sẽ có những hiệp hội bảo vệ động vật ở VN , không còn đặc sản tiểu hổ , không còn trộm mèo , buôn bán mèo.
Lan man quá =)).
 
ồ, hôm nào mình mang mẫn mẫn nhà mình qua chơi mới được, ko biết có thằng nào đẹp giai ở đấy ko :">
 

Unincoi

Member
Hum qua cũng vừa tới quán. Đúng là có nhiều em miu thật:
Chàng bông nè: Ngủ suốt, trắng muốt ngủ xoay đủ hướng nhìn đẹp trai lắm
Chàng Sai: Lượn ra một vòng rồi cũng ngủ lăn quay, nghe mẹ be nói chàng khéo léo lắm đang tán em xù, thỉnh thoảng còn ra liếm lông em Xù nữa ( thằng này khéo nịnh)
Nàng xù : Mềm mại uyển chuyển và xinh gái,điệu đàng. nghe nói hai chàng Sai vơi Bông đang trong cuộc chiến Hoa hồng với Nàng
Nhím thì ngủ Suốt ( miễn bình luận)
Có em Còi, Míp,Xoắn là trẻ con nên nghịch lắm, đáng iu
Hôm qua mẹ của Kem có mang em ý tới, em ý xinh ơi là xinh nhưng nhát chết, toàn tìm xó để trốn. Mẹ nó yêu thương nó chịu khó mang nó đi chơi nha. Nghe nói gia đình cũ nhốt em ý ở nhà suốt nên bị tự kỷ. Sang bị thằng Nhíp bắt nạp suốt ( Chán nó lăn ra ngủ phè phỡn nhìn ghét lắm)

Mọi người thứ cuối tuần mang các em nó tới giao lưu cho vui.
 

hathu08

Active Member
@ chị Dung: có chị ơi, mấy thằng mèo đực của nhà chị Alex hơi bị máu :)) Hôm nào chị rảnh mà qua thì ới ời em sang hóng hớt với nhé, lâu không gặp con dâu hụt rội :(
hôm trước mình đến cũng bị thằng Bông vọc mặt vào cốc nước uống, thằng nhóc ấy đẹp trai và bằng nhắng thế không biết :X
 
Top