• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

ở hà nội có ai nhận trông mèo ngày tết k ?

hoangmoccuong

Vietpet sponsor
Hôm nay mình đi off mèo ở nhà cô Liễu về. Mọi người cùng tính chi phí chăm sóc mèo trong ngày tết, thấy 17k/ ngày không đủ chi phí để mua thức ăn cho các em. Vì vậy mình quyết định tăng lên 35k/ ngày trông mèo bao gồm những khoản sau:
+ 10k hạt khô Royal canin
+ 10k tiền thịt gà, bò
+ 5k tiền cát vệ sinh
+ 5k tiền sữa, phô mai, sữa chua.
+ 5k tiền linh tinh khác.
Các bạn khi đem mèo đến trông nhớ đem theo lồng để mình cho ăn + chăm sóc được kỹ càng hơn.
Cảm ơn đã đọc bài :)
Kunyeu tính phải đấy, chứ 17k/ngày không thể đủ chi phí đâu, ở khách sạn chó mèo họ nhận trông ít nhất cũng 50k/ngày rồi.
 

phenmaleat

Active Member
giá cả vậy là phải chăng rồi.rẻ ấy chứ.mọi người đi off mà không tbiết huhu
 
X

xuka3691

Guest
e nhớ k nhầm thì từ năm ngoái năm kia, ở chỗ bảo sinh đã là 60k/mèo/ngày rồi.
sắp tết rồi, sinh viên được nghỉ tết cả, không biết đã ai mang mèo đến nhà chị gửi chưa? chị nhớ chụp lại ảnh chị nhé. chẳng mấy lúc được ở 1 nhà toàn là mèo. rình chụp cả mấy vụ xicangdan nữa. mang mèo đi gửi giống như cho con đi nhà trẻ quá. thể nào cũng có đứa đanh đá bắt nạt bạn cho mà xem. chị chụp lại ảnh rồi bao giờ tống tiền chủ mèo chị ạ. ^^
 

ngudaymuon

Active Member
35K một ngày.
Các bạn thử tĩnh em:
Được ăn Rpyan
THịt gà và thịt bò
Dùng catsan
Sữa và phomai
Được yêu thương bế bồng, chăm sóc, ở phòng sạch sẽ rộng rãi...
So với:
Hanvet 40K/1 ngày : nuôi nhốt ăn wishcat và nươc lọc
Animalcare 35K/1 ngày : nằm lồng, wishcat và nước
Bảo sinh: TRong nhà với tiêu chuẩn có sao: từ 200K trở lên
Bình dân : Nuôi nhốt chuồng ngoài trời, các bạn đã đến thì sẽ thấy
.....
Chỉ cần so sơ sơ là các bạn sẽ hiểu
Mình quen vc kun đã lâu, nhìn thấy cách hai đứa yêu thương đám nhỏ ở nhà, cách KUn yêu thương cả bọn mèo nhà mình và các bạn khác đủ để biết : nếu là kinh doanh thì giá cả đã phải khác rồi. Mình chính là người đề nghị Kun phải lấy tiền công chăm sóc, vì có như thế mới đủ điều kiện để nhận được các bé, chăm các bé một cách chu đáo được.
Bạn nào không có điều kiện, có thể mang thức ăn đến, chuồng và cat để nhờ vợ chồng kun chăm sóc với chi phí ít hơn. Nhưng mà nói thật thế cũng bất tiện, vì cảm giác hơi bất công với các bé. :( Với lại khi nuôi số lượg mèo đông thế, các chế độ ăn khác nhau sẽ rất mệt mỏi cho cô chủ. Các bạn cũng nên nghĩ cho Kun nữa.
Bé này thì ăn royan, bé kia chủ bảo chỉ ăm cơm cá, bé nưuax thì chủ gửi wishcat....????có phải u hết não lên không? không phải chỉ 5 đứa, mà có khi số lượng là 15, 20, 25 đứa thì sao?
Khó nghĩ :(
 

phenmaleat

Active Member
35k là giá cả phải chăng lắm rồi.có hình anh chị ấy ở phần giới thiệu hậu trường cho o2tv quay đó,anh chị ấy mang mi và ki đi đó.chụp ảnh rieng 2 người.cả hôm tất niên và rồi cũng có đấy.bạn nào uốn gửi qua nhà anh chị ấy thử xem.vợ chồng son chưa quí con nên quí mèo như con ấy
 

gaugia

New Member
-Hôm qua 2 vợ chồng đi siêu thị mua gần 10 kg thịt đùi gà về để dự trữ lương thực cho những nhóc mèo trông tết, găm thêm 10 kg hạt Royal canin, phô mai + sữa chua cũng ôm 1 đống về thế là yên tâm về khâu ăn uống của bọn nó trong 1 tuần tết :D
- Bạn nào đã đăng ký gửi mèo khi gửi nhớ mang theo quần áo hay là ổ của các em ấy theo vì mình sợ nhà mình không đủ quần áo cũ để quấn ổ cho các em nằm ấm. Mình đang tính lắp bóng đèn tròn để sưởi ấm cho các em mèo nhưng mà ko khả quan vì sợ các em nghịch dây điện rồi xảy ra những điều đáng tiếc :(.
Chị ơi!!! Hôm nay em đọc được topic này của chị em mừng phát khóc chị ạ. :(( Em đang rất muốn gửi em Tôi ngố Xấu Xí nhà em mà không biết gửi ở đâu. Chị cho em gửi em ấy nha chị. Em gửi từ ngày 25 âm (ngày mai) đến mồng 4 tết được không chị? Em sẽ mang ít quần áo qua nhà chị cho em ấy ngủ nha chị. Vì ở nhà em ấy ngủ trên giường cùng tụi em nên không có túi ngủ chị ạ. Bây giờ muộn rồi nên em không dám gọi cho chị nữa. Sáng mai em sẽ gọi sớm cho chị nhé chị!! Chị cho em gửi nha chị!!! Em lo em ấy không ở 1 mình lâu như vậy được. Mồng 4 em gái em đi học sẽ qua nhà chị đón em ấy về chị ạ. Chị nhận em ấy giúp em nha chị!!! Em cảm ơn chị ạ.
 

tears_of_kaliar

New Member
Miu nhà mình đang ở chỗ kunyeu. hôm qua vừa được chị thông báo là ăn ngon ngủ tốt, ko khóc nhè:love struck: yêm tâm rồi:D
 

Kún¥êu

Member
Oa ! thế là tết đã hêt! vợ chồng nhà Kún dành trọn mấy ngày tết để chăm sóc đàn mèo thân yêu mà mọi người tin tưởng gửi. Mấy hôm mùng 1,mùng 2, mùng 3 tết mật độ mèo đông nhất, đỉnh điểm lên tận 25 em mèo, già, trẻ, trai, gái đầy đủ cả. Cái Tết này có lẽ là cái tết vất vả nhưng cũng vô cùng ý nghĩa với gia đình nhỏ của mình, sáng nào mở mắt ra là vợ chồng nghĩ ngay đến mèo :D . Cũng may đàn mèo của mình nó hiểu được tình cảm mà vợ chồng mình dành cho chúng, nên con nào con nấy đều ngoan ngoãn, không đánh nhau, không ị bậy, không bỏ bữa....Trộm vía 25 em mèo đứa nào cũng khoẻ như voi,không đứa nào bị ốm hay bệnh tật gì cả. Cô mèo, cậu mèo nào cũng bẽn lẽn 1;2 hôm đầu mới đến, mấy hôm sau quen nhà thành cáo cụ luôn, bọn nó hùa nhau phá tan tành tất cả lồng mèo mà 2 vợ chồng hì hục sắp xếp, bọn mèo nghịch nhiều nên cũng ăn uống khoẻ quá, em nàocũng tăng cân, đứa tăng ít thì 1,2 lạng, đứa nào ăn khoẻ tăng cả nửa cân :D.
- Đáng nhớ nhất là em Mèo nhỏ của 1 em trai, bé mèo đó nhỏ lắm, bé xíu như lòng bàn tay thôi, nhưng tranh ăn thì anh chị nào cũng phải thua, do lần đầu được ăn Royal nên bữa nào cũng đánh chén no say, bé ăn ngon tới mức bụng căng tròn lên nhưng vẫn cố ăn đến khi nôn oẹ, cu cậu tiếc rẻ chỗ bị oẹ nên ăn lại :|. Rồi chuyện con Mụ mèo đanh đá ( hình như là mèo của bạn Gaugia ), không biết chủ như thế nào nhưng mà mèo thì đanh đá không thể tưởng tượng nổi, ở chung phòng với mấy anh mèo Hot boy đẹp như mơ vậy mà mấy hôm đầu các anh có xí xớn ra làm quen 1 chút mà Mụ ta kêu gào gầm rú, làm các anh sợ mất mật co rúm vào góc phòng. Từ đó trở đi con Mụ mèo đanh đá được phong chức trưởng phòng.....
-Chuyện về đàn mèo ngày tết của nhà mình còn nhiều lắm, kể tiếp ra sợ các ông chủ bà chủ kêu mình nói xấu mèo xinh mèo đẹp nhà họ nên tạm dừng tại đây.
- Nhân dịp năm mới gia đình mình xin chúc tất cả thành viên Vp 1 năm mới mạnh khoẻ, vạn sự như ý, làm ăn phát đạt, chúc các thú cưng của ACE luôn khoẻ mạnh, thông minh, và ngày càng xinh đẹp, đáng yêu.
 

phenmaleat

Active Member
không biết các chủ mèo đã đón các bé về hết chưa,anh chị vợ chồng nhà chị bích thật nhiệt tình
 

Kún¥êu

Member
Mèo con cần tìm chủ!

Tình hình là có 1 bạn để ở nhà mình 1 em mèo ta tầm 5 tháng tuổi, màu vàng và đuôi bị cụt mất 1 chút. Vợ chồng mình không hề biết chủ của mèo là ai vì người đưa mèo đến nói rằng không biết cái gì về em mèo này cả. Cố gắng hỏi mới biết được là bạn này có người nhờ đem tới trước cửa nhà mình vào ngày 28/1/2011. Sau đó người đến đưa mèo chạy đi mất hút luôn, mình không kịp hỏi thêm thông tin gì cả. Từ ngày đó đến nay mình không hề nhận được 1 cú điện thoại nào của chủ bé mèo ta. Hiện nay bé mèo được chăm sóc khỏe mạnh, ăn uống tốt. Nếu bạn chủ của mèo đọc được tin này thì nhanh chóng liên lạc với mình để đem bé mèo về. Sang tuần sau mình đi công tác rất bận, không thể chăm sóc được nhiều mèo như trước nữa.
 
chiều nay em qua quên mất không nhòm bè mèo lạc tí.Tội nghiệp bé quá,mà chủ cũng vô tâm không có ý thức gì hết.dù gì cũng 1 cău nói nhờ chị 1 câu:em hiện tại không nuôi được mèo nhỏ nhờ chị chăm sóc giùm và tìm họ miu chủ mớ thế là xong có lớn lao gì đâu cơ chứ.
 

garuru

Member
Tình hình là có 1 bạn để ở nhà mình 1 em mèo ta tầm 5 tháng tuổi, màu vàng và đuôi bị cụt mất 1 chút. Vợ chồng mình không hề biết chủ của mèo là ai vì người đưa mèo đến nói rằng không biết cái gì về em mèo này cả. Cố gắng hỏi mới biết được là bạn này có người nhờ đem tới trước cửa nhà mình vào ngày 28/1/2011. Sau đó người đến đưa mèo chạy đi mất hút luôn, mình không kịp hỏi thêm thông tin gì cả. Từ ngày đó đến nay mình không hề nhận được 1 cú điện thoại nào của chủ bé mèo ta. Hiện nay bé mèo được chăm sóc khỏe mạnh, ăn uống tốt. Nếu bạn chủ của mèo đọc được tin này thì nhanh chóng liên lạc với mình để đem bé mèo về. Sang tuần sau mình đi công tác rất bận, không thể chăm sóc được nhiều mèo như trước nữa.
Bích ơi, chị có thể chăm bé mèo ta đó hộ em trong thời gian em đi công tác. Tội nghiệp em ấy! Nếu quân số mèo, chó nhà chị không quá đông như hiện tại thì chị sẵn sàng nhận nuôi em ấy luôn. Tiếc là giờ nhà đã có 4 bé mèo, 3 bé cún rồi. Hai bên nội ngoại đang gây sức ép bắt vợ chồng chị cho bớt chó, mèo đi, để chuẩn bị lo sự nghiệp "trồng người". Hai đứa phải "chiến đấu" hết sức căng thẳng mới giữ được tụi nhỏ ở lại:)
 

Kún¥êu

Member
-@Chị Lan:Em cám ơn tấm lòng của Vợ chồng chị Lan, hiếm có cặp Vợ chồng nào yêu thương động vật như anh chị, khiến em rất nể phúc. Có lẽ em sẽ phải học tập anh chị nhiều nhiều về cách đối xử tốt đối với vật nuôi. Em nghĩ anh chị nuôi nhiều như vậy nên sắm cho bọn nó cái chuồng để quản lý, chăm sóc chúng dễ dàng và tiện hơn. Hihi
- @ Chủ bé mèo ta: bạn đọc được tin này hãy liên lạc với mình ngay. Nếu bạn đón bé về đươc thì tốt, còn không thể nuôi được nữa mình sẽ tìm chủ mới cho em mèo này.
 

garuru

Member
@ Bích: Bốn bé mèo nhà chị có riêng một phòng rộng rãi, thoáng mát. Ban ngày thì tụi nó ra vườn trèo cây, nô đùa. Đùa chán lại kéo nhau vào nhà ngủ. lúc thì ngủ ở phòng khách, lúc thì vào phòng chị cuộn tròn trong chăn, lúc thì lên phòng riêng, bởi vậy hầu như phòng nào cũng phải làm một cái tổ cho chúng nó. Đến tối thì chị đóng cửa, nhốt cả chó lẫn mèo trong nhà. Lúc nào chị cũng nơm nớp lo tụi nó bị bắt mất, bị trúng bả, nên chỉ cho tự do đến 8g tối thôi.
- Chị thương bé mèo ta quá. Mong sớm có ai nhận nuôi bé. Chị thì không muốn bé về lại với chủ cũ. Vì nếu thực lòng yêu thương, người ta đã không bỏ bé lâu như vậy ở nhà em mà không hề có một lời hỏi thăm.
 
cả 2 chị thật là tốt bụng có tấm lòng yêu quí động vật rất lớn mặc dù còn rất trẻ.chúc 2 chị cùng ra đình luôn mạnh khỏe,hạnh phúc và may mắn để làm chỗ dựa cho bọn đáng yêu này nha
 
Top