• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Điều tôi không biết độn cằm ở bệnh viện 108 có tốt không

Câu hỏi:

Chào mọi người, do có ý định đi độn cằmcắt mí mắt nên em có tìm hiểu về độn cằm trên google, và em thấy có nhiều người nhắc đến độn cằm ở bệnh viện 108, không biết độn cằm ở bệnh viện 108 có tốt không ạ? Có gì bất tiện không ạ?

(Ngàn Hương – Thái Nguyên)

Trả lời:
Bạn Ngàn Hương thân mến!
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi “độn cằm ở bệnh viện 108 có tốt không” đến hộp thư tư vấn của Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Nhiều bạn gái có chia sẻ là khi quyết định đi độn cằm để cải thiện khuôn cằm của mình đều rất khó khăn trong việc tìm kiếm một địa chỉ thẩm mỹ uy tín và an toàn, và bệnh viện 108 Hà Nội là một trong những địa chỉ được khá nhiều chị em gửi gắm niềm tin vì đây là một bệnh viện có uy tín lâu năm, là một đơn vị an toàn về độn cằm thẩm mỹ.



Độn cằm ở bệnh viện 108 – bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng cũng như độ uy tín, độ an toàn khá cao, lại thường xuyên cập nhật những xu hướng thẩm mỹ mới, … nên bệnh viện 108 nhanh chóng trở thành một địa chỉ danh tiếng, nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn và đông đảo khách hàng.
Phương pháp độn cằm ở bệnh viện 108 là thủ thuật nhằm thay đổi hình dáng vùng cằm cho những ai chưa đạt được tỉ lệ chuẩn bằng cách đặt vào đó 1 vật liệu độn có cấu tạo tương tự như sụn mũi với hình dáng phù hợp để khắc phục những khuyết điểm của cằm.



Ưu điểm của phương pháp độn cằm:
· Cằm dài ra, đẹp tự nhiên, hài hòa gương mặt, không lộ miếng độn
· Đường mổ trong miệng nên hoàn toàn không có sẹo
· Tồn tại vĩnh viễn
· An toàn tuyệt đối


Tuy nhiên, độn cằm ở bệnh viện 108 cũng tồn tại khá nhiều rắc rối, bất tiện nho nhỏ. Vì quá đông bệnh nhân nên các bác sĩ, y tá không thể phục vụ tận tình cho từng bệnh nhân được, thủ tục trong bệnh viện cũng khá rườm rà, thời gian chờ đợi lâu khiến nhiều người đến đây với hy vọng có thể độn cằm ở bệnh viện 108 đều phải ra về trong tiếc nuối.
Nếu bạn muốn nhận được sự phục vụ tốt nhất cũng như có thể tiếp cận công nghệ độn cằm Hàn Quốc 100% thì chúng tôi xin giới thiệu cho bạn 1 địa chỉ nữa được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước cũng như khách hàng ở Hà Nội lựa chọn, đó chính là Thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

 
Top