• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Đa dạng và thu hút với thời trang áo phao

tamthat

Member
hường những chiếc áo khoác mùa lạnh sẽ đem đến cảm giác nặng nề, gấu đông cho người mặc và đó là điều mà hầu hết các nàng không mong muốn. Các thương hiệu thời trang trên thế giới đã nắm bắt tâm lý đó và tạo nên những chiếc áo lạnh áo khoác nữ được làm bằng vật liệu siêu nhẹ mà vẫn rất ấm áp để các nàng tự tin xuống phố với dáng người thon gọn.
Nổi bật và dành cho những cô nàng điệu đà là kiểu áo khoác phao cổ lá bèo tinh tế thanh lịch, các cô nàng điệu đà không phải lo chiếc áo phao cồng kềnh không thời trang nữa nhé. Với kiểu áo phao giá rẻ cổ lá bèo chắc chắn sẽ làm cho các nàng có một phong cách thời trang cực thời thượng sành điệu lại giữ ấm cho bản thân một cách hoàn hảo, dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau như quần jeans, skinny, váy đầm,…vô cùng thời trang.
Với các cô nàng công sở thanh lịch điệu đà có thể chọn kiểu áo khoác phao cổ lá bèo này cho ngày đi làm, các nàng nên chọn dáng áo dài để trông nữ tính cuốn hút.
Chiếc áo khoác phao cổ lá bèo màu hồng phấn nhẹ nhàng xinh xắn dành cho những cô nàng trẻ trung điệu đà xuống phố khoe nét đẹp nữ tính dịu dàng của người con gái.
Các cô nàng có thể chọn kiểu áo khoác phao cổ áo có nhấn nhá một chút lông thú cho thêm phần sành điệu lại ấm áp vào mùa đông.
Với chị em tuối trung tuổi có thể chọn áo khoác phao nữ trung niên với những gam màu xanh tím than, mận chín hoặc nâu với dáng dài hoặc ngắn ôm gọn sẽ phù hợp nhất

THỜI TRANG LURY
- 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội
TELL: 0439.99.77.55 - 0971.466.888
Facebook: facebook.com/ThoitrangLURY
Zalo: 0971466888
Email: thoitranglury@gmail.com
Website: www.aotrungnien.com
 
Top