• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Đã bắt được mãnh thú ở Quảng Ngãi

kucut3

Member
- Sáng hôm nay (22-5), nỗi hoang mang của người dân thôn Đông Lỗ xã Bình Thuận (Bình Sơn - Quảng Ngãi) đã được giải toả khi lực lượng truy tìm thú lạ đã phát hiện và bắt giữ một chú heo rừng nặng gần 1 tạ.

Ngay sau khi phát hiện, lực lượng săn tìm đã dùng lưới vây bắt sống chú heo này đưa về nhà văn hóa xã để kiểm tra.




Thú lạ là con heo rừng nặng gần 1 tạ (Ảnh: Tiền Phong)

Nhận được tin bắt được thú lạ tấn công gia súc gây hoang mang dân chúng trong nhiều ngày qua, hàng trăm người dân kéo đến xem. Trong khi đó, vợ chồng ông Lê Cu, người dân địa phương đã đến trình bày và xin nhận lại "mãnh thú" heo rừng., bởi đó là con vật ông Cu đang nuôi tại gia đình để lai tạo giống heo rừng trong trang trại nuôi heo rừng của mình.

Ông Cu trình bày: Ông đang nuôi 2 cặp heo rừng tại nhà từ tháng 8 -2009. Trong khi heo cái ở nhà sinh nở đàn heo 5 con, thì chú heo đực thiếu bạn nên phá chuống đi biệt tăm ông không tìm kiếm được.

Hiện chính quyền địa phương đang xem xét trả lại con “thú lạ” gây hoang mang dân chúng trong thời gian qua cho gia đình ông Cu để tiếp tục nuôi.

Ngay sau khi con thú lạ được bắt giữ, người dân đã hết hoang mang lo sợ thú dữ tấn công người ở địa phương này suốt hơn 2 tuần qua.


nguồn vietnamnet.vn
cái con này phải để mấy em dogo :)
 

yoko1910

Member
có nhầm không vậy trời ... con heo rừng này là mãnh thú á. Tin nổi không, với sức vóc thế kia làm sao có thể tấn công một lúc 3-4 con chó một lúc nhanh gọn không kịp kêu rồi moi nội tạng được.
 

fuongly025

Member
không tin được con heo rừng này là mãnh thú ăn được nội tạng chó.lại còn cắn đứt đầu nữa chứ.hơi bị vô lý.
 

SheraLinh

Member
trời ạ, đấy là may còn chưa tấn công người đấy
nuôi mà không biết giữ đáng lẽ ra phải phạt nặng ấy chứ
giờ chỉ trả lại là xong chắc? mà trả lại liệu có chắc chắn không có lần thứ 2 không? tội nghiệp cho bọn chó chết oan uổng, lợn rừng xưa nay sống trong tự nhiên có tấn công vô tội vạ như thế đâu, nay đưa về nhốt lại tù túng quá hóa điên, suy cho cùng cũng là con người làm hại đến vạn vật
 

GA_DONG_TAO

Active Member
Các bác đã đói diện với một con lợn rừng giống, đặc biệt đang bí bách chưa mà cứ nói không tin???????????????? Cách ấy khoảng 4 năm, ở miền núi Thanh Hoá, một con lợn rừng đực từ rừng lạc vào bản còn húc chết 2 đứa trẻ, may mà công ăn dùng súng tiêu diệt kịp thơi.
 
Top