• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Độc chiêu' cất giấu 32 gói ma túy, lần đầu tiên phát hiện tại chốt 141 | tin trong n

winter98

Cấm truy cập vì vi phạm nội quy
[FONT=&quot]Tổ công tác Y2/141 – CATP HN do Trung tá Lưu Mạnh Tuyến chỉ huy phát hiện vào khoảng 15h ngày 28/11 trong khi làm nhiệm vụ tại nút giao thông Hoàng Cầu – Xã Đàn,Hà Nội.

Vào khoảng thời gian trên, lực lượng trinh sát 141 phát hiện một người đàn ông xăm trổ, điều khiển xe máy Air Blade BKS 29E1 – 83762 có biểu hiện nghi vấn nên đã thông báo về chốt, ra hiệu lệnh yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính. Các bạn xem thêm tin tức vn tại 24h.com.vn


Phương tiện bị yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính

Khi bị dừng xe kiểm tra, người đàn ông đã tự đưa xe vào chốt…nhưng thái độ của người này lại rất lỳ lợm khi cảnh sát đề nghị cho kiểm tra người và phương tiện. Từ các biểu hiện trên, tổ công tác nhận định có dấu hiệu “bất thường” nên tiến hành kiểm tra thật kỹ người và phương tiện.

Quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong túi móc treo chìa khóa xe có một gói ni lông nhỏ, bên trong có chứa chất bột màu trắng nghi là heroin. Tiếp tục kiểm tra, trong cốp xe máy của đối tượng có một bộ “cóng” dụng cụ để sử dụng ma túy và 15 triệu đồng tiền mặt. Các bạn xem thêm tin tuc 24h tại 24h.com.vn

Tiếp tục kiểm tra, tổ công tác phát hiện người này bị cụt mất chân (chân phải) lên đến đầu gối nên đối tượng phải sử dụng chân giả.

Ngay khi bị phát hiện đây là chiếc chân gỗ, đối tượng bắt đầu tỏ ra sợ sệt, không còn vẻ lỳ lợm ban đầu khi các trinh sát hình sự yêu cầu kiểm tra.


Chiếc chân giả trở thành nơi cất giấu ma túy "lý tưởng"

Lập tức, Trung tá Lưu Mạnh Tuyến yêu cầu cán bộ chiến sỹ đưa đối tượng về trụ sở CAP Ô Chợ Dừa kiểm tra, xác minh làm rõ, nhằm tránh sự hiếu kỳ của người dân đi đường

Tại cơ quan công an, chiếc chân gỗ của đối tượng được tháo ra kiểm tra. Bên trong có 32 gói nilon các kích cỡ khác nhau, trong đó 7 gói chứa tinh bột màu trắng nghi là heroin, 1 gói chứa 2 viên nén nghi là ma túy tổng hợp và 24 gói khác chứa các tinh thể nghi là ma túy đá. Các bạn xem thêm tin tuc hot tại 24h.com.vn

Trước những bằng chứng không thể chối cãi, đối tượng Đỗ Anh Quân, SN 1973, trú tại huyện Ứng Hòa – Hà Nội phải cúi đầu nhận tội. Đối tượng Quân khai nhận, số “hàng” trên là ma túy, mua của một người không quen biết.


​Đối tượng Quân tỏ ra lỳ lợm khi đối mặt với cơ quan công an.

Qua xác minh ban đầu, Đỗ Anh Quân từng có 2 tiền án về tội Cố ý gây thương tích và Giết người, đi tù 19 năm 3 tháng. Ra tù năm 2011, Quân đi buôn ma túy. Bản thân Quân hiện đang nghiện ma túy nặng.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, mở rộng.[/FONT]
 
Top