• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Địa chỉ bán thức ăn cho chó uy tín tại Pet Mart Chả Cá

Nếu bạn ở những tuyến phố cổ thì rất dễ dàng cho các bạn tìm đến địa chỉ pet mart chả cá, không gian cửa hàng không quá rộng nhưng vẫn đủ chố cho mọi người được tha hồ mua sắm các vật dụng cần thiết cho chó như dây xích, vòng cổ cho chó mèo, thức ăn, đồ chơi, chuồng cho chó mèo...Bên cạnh đó tại cơ sở pet mart này cũng cung cấp dịch vụ tắm và tỉa lông cho chó mèo rất tiện lợi cho những bạn quá bận rộn với công việc không có nhiều thời gian tắm hay tỉa lông cho thú cưng của mình.


Việc mua thức ăn cho chó luôn làm bạn phải đắn đo suy nghĩ từng chút về các thành phần của chúng hay chưa? Hãy đến với Siêu thị thú cưng Pet Mart để bạn không cần phải đắn đo như thế nữa. Việc cho chó ăn uống là việc rất cần thiết giúp đảm bảo sức khỏe cho chó cưng nhà bạn. Chó được cho là người bạn rất thân thiết, trung thành với con người, cơ thể chúng cũng giống như chúng ta, cũng cần những chất dinh dưỡng nuôi cơ thể để khỏe mạnh, vui vẻ. Vì thế để chọn được thức ăn tốt là điều không dễ. Rất nhiều loại thức ăn được chia theo tuổi, cân nặng, giống chó và nhu cầu dinh dưỡng. Với sức khỏe của chó cưng hãy quan tâm thật nhiều, khi chúng ta càng gần gũi, quan tâm chúng thì những chú chó sẽ thân thiết với các bạn nhiều hơn.


Ngoài ra siêu thị thú cưng pet mart rất sẵn lòng để cung cấp các dịch vụ, vật dụng trên cho tất cả các bạn như tắm cho chó và tiả lông cho chó mèo rất cẩn thận. Nhân viên tại đây toàn là những người yêu chó mèo nên các bạn không phải sợ việc nhân viên sẽ làm đau, xây xát các chú chó, chú mèo. Nếu có bất cứ thắc mắc về vấn đề gì thì các bạn cũng có thể gọi điện theo số hotline 1900 2100 để được các đáp viên tại pet mart giải đáp mọi thắc mắc cho các bạn.
 
Top