• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Đến Pet Mart Kim Mã nhất định không được quên 3 vật dụng cho chó này

Sở thích của chó là gì? Chúng hay chơi gì? Ăn loại thức ăn nào? Tắm loại sữa tắm cho chó nào? Đến với Pet Mart Kim Mã, mọi câu hỏi của các bạn sẽ được giải đáp một cách thỏa mãn nhất. Ai đều cũng vậy, khi mới bắt đầu nuôi một chú chó điều quan tâm đầu tiên của bạn là bạn và chó có thân thiết với nhau không? Bạn sẽ tắm cùng chó hay để ba me bạn làm? Có mua sữa tắm cho chó không hay dùng xà bông sẵn có. Cách huấn luyện chúng ăn như nào, ngồi như nào và đi vệ sinh ở đâu?.


Nếu bạn muốn tự tay thiết kế chuồng cho chó, xem như một món quà đặc biệt dành cho chúng thì bạn có thể tham khảo nhiều mô hình độc đáo trên thế giới. Bạn nghĩ sao khi tái chế những đồ vật trong nhà thành chỗ ngả lưng cho chó?. Công việc này hết sức thú vị nhé, bạn có thể sơn màu yêu thích vào chiếc bàn cũ, lộn ngược nó lại, rồi đặt vào đó một tấm đệm mềm là chú chó nhà bạn đã có một chiếc giường êm ái rồi. Hoặc bạn có thể tận dụng ngăn tủ bày để làm giường cho thú cưng chỉ bằng cách đặt thêm vào đó một tấm nệm. Đây là cách làm đơn giản và tiết kiệm không gian bởi bạn vẫn có thể tận dụng phần mặt bàn để bày biện các đồ đạc ưa thích. Còn ý tưởng biến chiếc hộp tivi cũ thành chiếc giường cho chú cún cưng?. Cách này cũng không tồi đâu, bạn cần làm là loại bỏ hết mọi thứ bên trong chỉ giữ lại bộ khung. Chắc chắn chúng sẽ rất thích chiếc giường độc đáo và bắt mắt này. Và nếu khéo tay hơn một chút, bạn có thể dùng những thanh gỗ nhỏ để đóng thành một chiếc hộp vừa vặn với kích cỡ thú cưng của bạn. Bạn có thể đính thêm một tấm bảng tên phía trước để khẳng định chủ quyền của chúng. Ngoài ra, nếu ban không có thời gian hoặc quá lười, bạn có thể ghé Pet Mart và sắm một chiếc chuồng và giường cho thú cưng.


Việc ăn uống đối với chó là vô cùng quang trọng, có thể bạn chưa biết rằng không nên cho chó ăn xương. Điều này có vẻ như trái với quan niệm xưa nay về chú chó luôn say sưa gặm cục xương, tuy nhiên, xương chính là tai họa đối với loài chó. Lý do đầu tiên là do chúng không thể tiêu hóa hấp thụ được. Thứ 2 là xương có thể gây nên chứng táo bón, tắc ruột … Đặc biệt nguy hiểm là các loại xương ống, nhất là những loại như xương gà, có thể vỡ ra thành những mảnh sắc nhọn chọc thủng ruột. Ngoài ra, gặm xương còn làm cho bộ răng chó chóng bị mòn, gẫy, vỡ. Do đó bạn cần tìm mua thức ăn cho chó tại những nơi uy tín như Pet Mart, hơn nữa còn phải chọn loại đồ ăn phù hợp với cơ địa của chúng để không xảy ra những trường hợp xấu.
 
Top