• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Đẹp,đẹp,đẹp nữa đẹp mãi

kecodon

Member





ko hiểu trong mắt mọi người con chó này có đẹp ko?Kem nhà em ở trên



ko biết trong mắt anh em Trắng nhà em có đẹp ko?


=))=))=))=))=))chả hiểu bố con nhà tranglovedog(trang yêu chó,yêu chó)nuôi chó yêu chó hay a...b...c ....chó đến 2 chục năm rồi mà cứ =)) =)) =)) như thế này...học làm j,tiếp thu làm j,cứ nghĩ mình nuôi con chó chuẩn rồi,rồi cười nghiêng ngả chó nhà người ta.

hãy nhìn lại đi nhé các cháu,học đi đã rồi hẵng cười người khác
 
đúng thật là chỉ thích đi nói người.ko động chạm gì đến chú này mà chú cứ lôi mình ra mà nói.chắc gì chú đã hơn tôi mà phán xét.mà cho cháu hỏi thật nhé.mắt chú có kém ko.cháu nói là bố cháu nuôi chó nhật vs gsp nhé ko hề nói là phú quốc cho nên đừng lôi bố cháu vào đây.thù địch gì thì thù mình cháu là đc rồi ok
 

Haict7

Member
Cháu nó đã giải thích là ngôn ngữ teen rồi mà bạn. Rồi cũng sẽ là thành viên clb chó PQ HN cả là người 1 nhà cả care chuyện nhỏ làm gì
 

Gaubeo2803

New Member
Ôi con cờ hó đẹp hây xấu là cảm nhận mỗi người chú linh ko nên nói iem nó như thế.cứ nuôi đi kiểu gì cũng sẽ nuôi đc 1 con cờ hó đẹp theo tiêu chuẩn của bản thân cả nhà nhỉ.con cờ hó đẹp chửa chắc đã khôn mà con cờ hó khôn chửa chắc đã đẹp.:))<:p
 
Chú Linh up hình Kem rồi, còn chú Hải sao ko thấy up hình lên a ngắm tí xem thay đổi gì ko nào? Đã lên giống chưa?
 

Haict7

Member
Chú Linh up hình Kem rồi, còn chú Hải sao ko thấy up hình lên a ngắm tí xem thay đổi gì ko nào? Đã lên giống chưa?
Hôm nay e Mimi vừa tròn 2 tháng thành gái HN anh Vũ ạ, em cũng đang sửa soạn để post mấy cái ảnh mới lên nhưng e ý đang salo đuôi cứ cụp cụp giữ "hàng" nên ảnh không được đẹp lắm. Chắc phải để tuần sau vậy anh ạ.
Đây chính xác là e hồ ly 9 đuôi đúng chưa a, hôm trc hỏi thì chú Linh chú ý bảo nuôi ở quê chú ý :))
Hôm qua đi off CLB PQ HN anh Huy Hùng đánh giá e MiMi tương đối ổn anh ạ, sau 2 tháng e ý đã cao lên mấy phân và lên khoảng 2-3kg. Trộm vía trông gia dáng thiếu nữ lắm rồi.
 

kecodon

Member
đâu anh,cáo 9 đuôi về nhà anh mr.lab rồi.con nhà em mang từ quê lên thật,nhưng mang từ quê nhà tp.hcm..=)) hehe....
 

Haict7

Member
Cáo nhà a Lab thì a biết rồi, nhưng hồi ấy a Vũ có 1 con đẹp tương đương Cáo cơ, a ko nhớ rõ là con này hay con kia vì lúc ấy có 2 con, 1 con cao 44cm, 1 con cao 48. Con này của e cao bao nhiêu? Mimi nhà a cao gần 50cm rồi và đang salo nhưng a chưa cho nhảy đang tính bỏ lần 1. Em này cũng đang lên giống ah?
 

kecodon

Member
con này nhà em cao gần 5 chục phân anh ạ.dạo này nhìn tướng tá lắm anh ạ.bây h cứ mỗi lần em về nó lại chu chóe lên,điếc hết cả tai.ko hiểu có phải chó khi lên giống như vậy ko ạ?hay là nó quấn chủ nó thế?
 

kecodon

Member
mà nhà anh Hải ở chỗ nào vậy,hôm qua anh ở nhà,em qua chơi.số đt của em 0945648689.có i anh nhắn địa chỉ vào máy em,anh em mình giao lưu
 
Top