• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Đôi trai xinh gái sắc nhà moimm

[zin]

Member
Sao dạo này lười up ảnh Cò và Chi thế em ơi ? Cứ kêu người ta up ảnh, up lên rồi lại chẳng thấy hai đứa "sinh đôi" kia đâu :) Chi xinh thế cơ mà, thế tóm lại là cưới anh nào ?
@sheryl : Cũng tiếc chứ, nhưng thằng Kenzo xấu tính ích kỷ, triệt sản cũng là tránh tai họa cho khối gia đình :p
@zin : hihihi, thế còn tên của Sono là từ đâu ra em ?
Em thấy hình như thông minh cũng góp phần tạo nên xấu tính. những đưá xấu tinh thương khá là khôn nhé :)) Sono có tý xấu tinh. may quá :)). à còn tên em nó là tên anh rocker ngươì Nhật ạ. :blusshing:
 

moimm

Member
Kenzo dạo này có vẻ khinh sàn gỗ, không đủ xịn để đặt cái mông bẩn của cậu ý lên, nên chỉ nằm ở những chỗ đẹp hay có lót (trên quần áo sạch của moimm, trên thảm chùi chân, bàn, ghế) chứ không "hạ nhục" ngồi lên sàn gỗ. Mà ngồi trên nhà của hai đứa Kenzo cũng đuổi Noa xuống để được nằm "tầng trên" mặc dù tầng trên không còn đủ chỗ cho cái mông "quá khổ" của Kenzo :D


Noa thì mới tìm ra cái chìa khóa xe mới của moimm có cái móc chìa khóa bằng da thích quá, moimm về đến nhà là bị lục túi :( Túi để vào ngăn tủ bếp cô nàng cũng mở ngăn tủ ra, lục túi và lấy bằng được chìa khóa xe. Thấy thế mẹ Noa đã thương tình sáng chế cho Noa một bản fake 2 của cái chìa khóa nói trên :)) Chơi cả chiều không biết chán. Bị anh Kenzo khinh vì chơi đồ rẻ tiền :)) nên cũng không thèm nằm nhìn Noa chơi.


Đây trông cái mặt đăm đăm suy nghĩ thế này mà thông minh phết


Vừa phát hiện tài năng gặm xương của Kenzo, cho Kenzo cái đầu và hai cái chân gà cu cậu chén sạch sẽ lắm
 
kenzo và noa càng ngắm càng thấy sướng mắt hôm nào sang nhà chị chơi phải mang cái lồng to to đủ chỗ cho 4 đứa ...... :)
 

moimm

Member
Hôm qua có sự kiện lớn : Kenzo và Noa lần đầu tiên nhìn thấy hoa hồng, Kenzo cứ hít hà suốt. Thơm quá !
 

moimm

Member
Hôm nay vừa lấy thước đo vòng eo của Kenzo và Noa, kết quả Kenzo eo 35cm, Noa trông thế mà cũng 31cm; Bây giờ cả hai đứa mới được tắm, sạch sẽ lắm, đi đến đâu là mùi nước hoa thơm lừng đến đấy, thật đúng với tên gọi :D Đây là một số ảnh mới nhất của hai đứa, trông mặt ngố tàu nhỉ :) Noa không hiểu từ đâu mọc ra đống lông ở cổ, nhìn như nữ hoàng Anh hồi xưa ý.




 

ruồi bẹp

Active Member
chị moimm ơi em vẫn chưa từ bỏ ý định bắt cóc Kenzo đâu nhá :))
còn Noa càng lớn cái mặt càng giống Chi nhà livetodie được cái đứa đen đứa trắng tinh ;)
 

Ken nhìn thế thôi, mà điệu quá :X:X:X Noa thì nhìn mãi chả thấy mặt mũi đâu cả :p, Su nhà mình tắm xong toàn bị vật ngửa ra xịt nước hoa :)) nó sợ nhất bị xịt nước hoa vào người :))
 

moimm

Member
Ruồi bẹp nói thật không đấy ? :) Mang tặng Ruồi bẹp luôn !

Dầu tắm đã thơm thế mà cute maggie còn xịt nước hoa cơ à :)) thế thì chắc là thơm lừng cả nhà rồi.
 

hathu08

Active Member
í, trông cái mặt của thằng Ken cứ như đang cười ấy, ở cái ảnh trên ấy :D, rất là chuyên nghiệp nhé :))
 

ngudaymuon

Active Member
Noa ơi, Noa có giống bạn này không? Y xì nhau chưa này, tí nữa thì nhận nhầm :))

 

rosyrain

Member
vằn đen của bé mèo kia nhìn lạ quá, giống được vẽ lên ấy, 2 bé dễ thương thật .
 

moimm

Member
@ngudaymuon : Noa trông i xì luôn chị ạ, chỉ có điều mắt Noa tròn to hơn một tí, bé này chắc đang ngái ngủ nên mắt mới thế ^^ hình như mèo đen là do gien hay sao mà đứa nào trông cũng giống nhau hihihi
 

ruồi bẹp

Active Member
@ngudaymuon : Noa trông i xì luôn chị ạ, chỉ có điều mắt Noa tròn to hơn một tí, bé này chắc đang ngái ngủ nên mắt mới thế ^^ hình như mèo đen là do gien hay sao mà đứa nào trông cũng giống nhau hihihi
giống nhau ở cái đen xì, chẳng thấy mặt đâu :))
nhưng mà tụi này mặc quần áo vào là đẹp nhất đấy chị ạ, chị thử cho Noa với Kenzo mặc áo xem, đảm bảo Noa mặc đẹp hơn Kenzo ý
 

moimm

Member
Kenzo và Noa ăn tốn quá nên moimm quyết định bắt 2 đứa đi làm kiếm tiền nuôi thân. Để cho 2 đứa gây ấn tượng với "sếp", moimm đã may cho 2 đứa một bộ cánh hơi bị chuẩn :

 

Kún¥êu

Member
Mẹ nuôi của Mi, Chi, Ki ơi ^^! Sắp sang đông rồi, mẹ nuôi may áo đẹp cho các con đẻ hết rồi, mà mẹ quên mất 3 đứa con nuôi này sao :(( Ứ biết đâu, bắt đền mẹ nuôi đó
 

[zin]

Member
Kenzo và Noa ăn tốn quá nên moimm quyết định bắt 2 đứa đi làm kiếm tiền nuôi thân. Để cho 2 đứa gây ấn tượng với "sếp", moimm đã may cho 2 đứa một bộ cánh hơi bị chuẩn :

Lâu lâu mới thấy Kenzo mà Noa trở lại. Noa phong cách tomboy nhỉ, caravat hẳn hoi :))
 

moimm

Member
Tuần trước Noa đã đến nhà bác Báu tá túc mấy ngày để triệt sản. Đi có vài ngày thôi mà anh Kenzo sốt hết cả ruột, gọi tên Noa ầm mĩ. Thế mà khi Noa về thì Kenzo lại đi mất sang nhà mẹ mới, tá túc tạm 1 tuần để cho em Noa nghỉ ngơi.

Sang nhà mới, Kenzo lại càng bộc lộ bản chất tự kỷ của mình, chẳng ăn uống gì hết. Đến khi mẹ nuôi làm cho vài miếng thịt gà rán thì cu cậu mới chịu ăn. Còn Noa thì về nhà, không thấy anh Kenzo cũng kêu gào thảm thiết lắm, tự chơi mãi cũng buồn, cả hai đứa bây giờ lười không thể tả, chẳng thấy vận động tay chân gì hết, toàn nằm ngủ.

Thứ 2 này anh Kenzo về nhà cũ ở với em Noa rồi, rồi vài tuần sau đó cả hai anh em sẽ sang nhà mẹ nuôi mới, bắt đầu một cuộc sống mới. Hy vọng lần này hai đứa sẽ không bao giờ phải chuyển nhà nữa. Thương các con nhiều !!!
 
Top