• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Đã bắt được mãnh thú ở quảng ngãi

Sáng hôm nay (22-5), nỗi hoang mang của người dân thôn Đông Lỗ xã Bình Thuận (Bình Sơn - Quảng Ngãi) đã được giải toả khi lực lượng truy tìm thú lạ đã phát hiện và bắt giữ một chú heo rừng nặng gần 1 tạ.
>> Mãnh thú xuất hiện ở vùng cửa biển Quảng Ngãi?
Ngay sau khi phát hiện, lực lượng săn tìm đã dùng lưới vây bắt sống chú heo này đưa về nhà văn hóa xã để kiểm tra.

Thú lạ là con heo rừng nặng gần 1 tạ



Nhận được tin bắt được thú lạ tấn công gia súc gây hoang mang dân chúng trong nhiều ngày qua, hàng trăm người dân kéo đến xem. Trong khi đó, vợ chồng ông Lê Cu, người dân địa phương đã đến trình bày và xin nhận lại "mãnh thú" heo rừng, bởi đó là con vật ông Cu đang nuôi tại gia đình để lai tạo giống heo rừng trong trang trại nuôi heo rừng của mình.

Ông Cu trình bày: Ông đang nuôi 2 cặp heo rừng tại nhà từ tháng 8 -2009. Trong khi heo cái ở nhà sinh nở đàn heo 5 con, thì chú heo đực thiếu bạn nên phá chuồng đi biệt tăm ông không tìm kiếm được.

Hiện chính quyền địa phương đang xem xét trả lại con “thú lạ” gây hoang mang dân chúng trong thời gian qua cho gia đình ông Cu để tiếp tục nuôi.

Ngay sau khi con thú lạ được bắt giữ, người dân đã hết hoang mang lo sợ thú dữ tấn công người ở địa phương này suốt hơn 2 tuần qua.


Vâng đây là con mãnh thú đã dùng bộ móng guốc để xé xác gần 20 con chó của bà con để moi ruột cắn đứt đầu và gây ra nỗi hoang mang của người dân thôn Đông Lỗ xã Bình Thuận. Không hiểu những nhà khoa học chuyên nghiên cứu về động vật giỏi tới mức độ nào mà không phân biệt được móng con heo nó khác dấu chân mãnh thú in trên cát như thế nào.
Đây là dấu chân mãnh thú in trên cát:

Hết cọp, beo, gấu rồi tới Berger giờ là lợn, không biết tới đây có phải do mấy thằng nghiện hay trò nghịch dại của mấy chú nhóc nữa không biết.
 

hoangtkv

Active Member
Đúng là bó tay thật. Nhưng bằng chứng nào chứng tỏ con heo này là sát thủ cơ chứ. Thường thấy chó đi săn heo chứ heo săn chó quả là hiếm gặp.
 

Gia Cát Dự

New Member
Đúng là bó tay thật. Nhưng bằng chứng nào chứng tỏ con heo này là sát thủ cơ chứ. Thường thấy chó đi săn heo chứ heo săn chó quả là hiếm gặp.
Thử đi mà gặp lợn rừng hoang dã (thứ thiệt chứ không phải cái loại lợn rừng ăn cám đâu nhé) thì người mà không nhanh cũng đi buôn hoa quả chứ đừng có nói :rolling eyes:
http://www.baomoi.com/Home/AnNinh/www.cand.com.vn/Heo-rung-can-chet-1-nguoi/1231230.epi
http://dantri.com.vn/c21/s20-479071/heo-rung-tan-cong-nguoi-quay-pha-thon-ban.htm
http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/19649/lon-rung-tan-cong--mot-nguoi-bi-thuong-nang.html
P/s:Mấy bro nuôi Ngao tạng trên vietpet thử đánh giá xem có cho đệ tử của mình thử lửa với bọn này được không ? :-bd
 
Top