• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Đàn con của Killy và kenton được 60 ngày tuổi

son_ronaldo

New Member
Cho em hỏi giống này có nuôi dễ k nhỉ ? Em chưa nuôi giống này nhưng nhìn thấy nó đẹp và thích quá nên đang muốn tậu 1 em.
 

Hotich72

New Member
Xem mặt chú malinois cái nhà mchanh

Em là người gọi điện hỏi mua chó của anh chiều nay anh ắp ảnh con đó lên em ngó qua tý nhé,nếu có duyên chiều mai là em được sở hữu nó rồi cám ơn anh nhiều
 

Hotich72

New Member
Mai đi đón em lucky con của killy và kenton

Chiều mai ra nội bài đón bé cái lucky nhà mchanh gửi ra thế là đã được sở hữu một em malinois cho thỏa chí bấy lâu mong muốn,mong anh em trong clb malinois cho lính mới ra nhập làm thành viên chính thức và chỉ giáo cách chăm sóc và dậy dỗ em nó.thanks
 
minh cung me mot e mali hum no cung gọi cho bác mchanh nhung ja mot cun ja ha noi hoi cao qua kha nang.the nha bác hotich72 o cho nao co j ja học hỏi ít kinh nghiêm.
 

Hotich72

New Member
Tôi ở ngõ 624 minh khai có dịp anh em giao lưu,vì ở chung cư mãi mới quyết định tậu 1 bé để giao lưu học hỏi anh em
 
the ah em cung đang định nuoi mot ek nhung ma ja cao qua voi minh jo moi choi nen kiêm em ja họp li teo .chuc mung bac đa so huu1e mali.the cun ra ha noiđa thich nghi chu moiva khi hau chua bac.
 

Hotich72

New Member
Nói chung cún thích nghi với mình rất nhanh,trên đường vận chuyển cún hơi sợ 1 tý về tới nhà là chơi luôn đêm qua cũng không thấy nhớ đàn,để 1,2 hôm nữa cho cún quen khí hậu cho cún ra công viên làm quen với anh em hội malinois.
 
Top