• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Đàn con của Aiko và Golic

toantb

Member
Đàn con của Aiko&Golic

.

Dear Anh Toan...
Hiện tại CLB đang có kế hoạch đặt mua thiết bị cấy chíp, phôi chip và máy đọc chíp... chó con sẽ được nhận dạng bằng săm tai, cấy chíp hay cả hai.
Việc ký hiệu săm tai hiện chưa có quy ước rõ ràng... tuy nhiên như Emily-vn nói.. nếu anh đặt ký hiệu như thế thì đàn sau rất khó phân biệt (trong trường hợp có sự kết hợp giữa Golic và Aiki lần thứ 2, thứ 3...)
Hiện tại.. một số anh em sử dụng cách săm tai gồm 3 chữ và 2 số (nếu săm nhiều hơn 5 sẽ rất khó vì tai chó con chỉ đủ chôc săm 5 chữ số mà thôi):
Hai chữ đầu săm chữ cái đầu tiên của chó bố chó mẹ, chữ cái thứ 3 săm ký hiệu đàn (đàn A, đàn B, đàn C...), 2 chữ số sau cùng chỉ đến thứ tự con chó đó trong đàn...vid dụ như đàn chó con của anh có thể săm như sau: AGA01, AGA02, AGA03,....
Xin nhắc lại với anh và các bạn.. việc săm tai ở nước ngoài đã gặp rất nhiều trường hợp "hồn Trương Ba, da Hàng Thịt" rồi.. đây là giải pháp tạm thời trong khi chờ CLB mua thiết bị cấy, đọc chíp...

.
Rất cám ơn các bạn trong câu lạc bộ Mal đã tham gia cách đánh số tai cho đàn con của Aiko&Golic, còn tên của 02 mà bạn Tây Ninh mình thuyết phục chỉ gọi tên còn xăm tai là khác.Chào các bạn.
 

toantb

Member
Đàn con của Aiko&Golic

Đàn con của Aiko&Golic nay đã được 01 tháng 12 ngày.Mình xin hỏi các bạn trong câu lạc bộ lúc nào thì xăm tai cho đàn chó con được , cách xăm số tai như thế nào?Mong các guíp đỡ, xin cảm ơn.
 

kent

Member
cho e hỏi bh còn bé đực nào không ạ.

From Malinois VN: đề nghị bạn sử dụng chức năng nhắn tin của diễn đàn để liên hệ trực tiếp....


.
 
Top