• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Đà Lạt - tặng chó Nhật lông xù

tititeoteo

New Member
cần cho/ tặng 1 con chó xù lông màu vàng nhạt, giống chó Nhật , nặng trên 10kg, mắt to, mặt xinh xắn, hiền lành nhưng biết giữ nhà, ham chơi, hay nịnh hót, thích ăn ngon. Nuôi nhớ tắm ít nhất 1 tuần 1 lần thì nó mới đẹp.
Ai muốn nuôi thì liên hệ với mình nhé. 01222 020 223, mình ở Đà Lạt.
 

stylishboy

New Member
Rất muốn nhận chú chó của bạn nhưng mà tiếc là mình ở BMT, hic. Chúc chú chó của bạn sớm tìm dc chủ mới yêu thương nó ...
 

thamei

New Member
Chó Nhật bây giờ ít ai nuôi lắm. Bây giờ người ta toàn lựa Chihuahua, husky,golden,becgie…. Thôi. Mình không biết ở ĐL thế nào, chứ ở tp HCM có rất nhiều chó bị bỏ rơi, đa phần là chó Nhật ( chó ta thì bị bắt thịt). Con nào cũng lông rụng trụi lủi, bị ghẻ, có con còn bị mù nữa kìa. Bọn con nít ở đấy cũng chẳng vừa chúng lụm đá chọi, lấy cây đánh. Con nào may mắn thì lê lết ăn rác ngoài đường, con nào xui thì bị xe đụng chết hoặc bí đánh thoi thóp. Nhìn mà xót hết cả lòng.

Lúc chúng còn nhỏ, còn đẹp thì nâng niu. Đến khi chúng bệnh tật, chơi chán thì ném ra đường.

Bạn nên tìm cho nó một người chủ yêu chó đích thực, không thì số phận của nó cũng chẳng khác gì mấy con chó kể trên đâu. Bạn có thể qua diễn đàn yeudongvat, mình thấy bên đó có mấy bạn rất thương yêu động vật, có lẽ họ sẽ nhận nuôi nó.

Mong bạn tìm cho nó một người chủ tốt.

Trong diễn đàn này có vài bạn xin chó vì mục đích không tốt, hoặc xin cho đã rồi bỏ bê nó. Bạn nên tìm hiểu kĩ trước khi cho.
 

thamei

New Member
Ah mình cần nói thêm, có vài người tạo nhiều nick trong này để xin chó, xin cho đã rồi đem bán. Bạn nên cẩn thận,bạn nên tặng người quen hoặc tìm hiểu xem người đó có thật sự yêu chó không rồi mới tặng. Không thì tội nghiệp nó lắm.
 
Tiếc là ở xa quá
Đang thèm cún để nuôi
chúc bác tìm được đúng chủ cho cún!
 

lamgiahien

New Member
chó của a đc bao tuổi rồi a trai - nếu khoảng 7-8 tháng thì cho e xin về nuôi dưỡng nó nhé
 

lamgiahien

New Member
chó của a đc bao tuổi rồi a trai - nếu khoảng 7-8 tháng thì cho e xin về nuôi dưỡng nó nhé
 

tititeoteo

New Member
Cún đã tìm được chủ tốt.

Tớ đã tìm được 1 cậu chủ nhỏ cho cún của tớ rồi nhé, chủ mới cũng ở gần nhà tớ. Rất cảm ơn các bạn đã quan tâm.
 
Top