• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Ăn gì để lông mọc nhanh

Tình hình là nhà em có 1 bé fox sóc,đợt trước thay lông nên đang vào thời kì mọc lông mới,em thấy nó mọc chậm quá,em muốn hỏi các anh chị xem nên cho bé ăn gì để lông mọc nhanh,và khỏe mạnh ạ
 
Em chỉ cần đến một số hiệu thuốc thú y nói họ bán cho thuốc bổ về lông da là được.
Em cần bổ sung thêm rau xanh vào khẩu phần của em nó. Vì rau có nhiều vitamin mà, rất tốt cho lông da, cơ thể mà còn nhuận trường nữa đó em a.
Thân!
 
còn ai góp ý thêm cho em nữa không ạ
không chỉ mọc lông chậm mà lông của nó còn rất xơ
mong mọi người vào cho em lời khuyên
em xin cảm ơn
 

ohcuey

Member
Nghe nói ăn trứng (trứng gà, trứng lộn), bí đỏ... giúp lông đẹp. Bổ sung vitamin A cũng làm đẹp lông, lâu lâu mình hay bóp 1 viên vitamin A của người vào thức ăn cho chó. Chó nhà mình lúc đang thay lông nhìn cứ tưởng bị bệnh ngoài da, nhưng khoảng 1 tháng sau thì lông bóng đẹp lại rồi.
 
ăn trứng chín hay trứng sống hả bạn
ăn bao nhiêu lần 1 tuần hay ngày nào ăn cũng đc
nhà mình có hộp dầu cá
tối nào mình cũng cho em nó ăn 1-2 viên ^^
 

phamhuyhoang

Active Member
em gọi hỏi ông Kỳ cầu gỗ nhé ! ông ấy có thuốc mọc lông nhanh lắm ,con bông nhà ông ấy bây giờ đúng nghĩa tên là bông trước đây gặp tưởng tên là thui đó
 

sunsetpet

Member
Chăm sóc da, lông cho chó: Pet tab Plus -sp của Pfizer Mỹ

Pet tab Plus –sp của hãng Pfizer Mỹ. Bổ sung vitamin và khoáng hàm lượng dinh dưỡng cao là thức ăn rất tốt để chăm sóc lông và da cho chó nhà bạn. Đây chính là sự khác biệt giữa Pet tab plus và Pet cal – viên bổ sung calcium hàm lượng cao.
Theo mình được biết Pet tab plus bao gồm đầy đủ và cân đối 11 loại vitamin và 10 khoáng khác nhau : Vitamin A 1500 IU, vitamin D 150 IU, vitamin E 15 IU, B12, sắt, canci, .... đặc biệt có vitamin D3 đây là các vitamin giúp chăm sóc lông từ bên trong.
Bạn có thể để trên tay cho chó ăn theo liều lượng khuyến cáo của nhà sx hoặc nghiền nhỏ trộn lẫn với thức ăn
Về mùi vị thì thơm lắm bạn ạ chứ không có mùi khét như hàng của Thái đâu. Chó nhà mình dưới 10 kg nên chỉ cần cho ăn ½ viên /ngày,nếu chó của bạn >10 kg thì 1 ngày 1 viên.
Các phòng mạch, cửa hàng thuốc thú y, pet shop đều có bán, bạn chỉ cần chọn chỗ nào bán rẻ rẻ thôi. Giá mình mua 1 hộp 60 viên là 227.000 đ
Nếu bạn ở Hà nội thì qua Cty phân phối vaccin 5 bệnh, 7bệnh, pet cal, pet tab của hãng Pfizer tại 13A Đê La Thành –ngõ chợ khâm thiên ĐT 04,62702719
Chúc bạn tìm được sản phẩm tốt cho cún yêu :nailbitting:
 
Top