• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Úm ba la Hoá ra xinh đẹp

tuanpham

Member
Hôm qua có 1 người khách đem tới DOgParadise 1 em Poodle nhờ cạo trụi lông dùm vì em í lông rối không thể cứu chữa...:D. Cạo trụi thì dễ nhưng như thế thì thật tội cho em cún, lỡ cạo xong em í bị mặc cảm thì sao?!!!hihih, Sau 3 tiếng hì hục với kéo, clipper, lược, và đủ thứ dụng cụ chuyên dụng để gỡ rối...thì em toypoodle đã có 1 diện mạo hoàn toàn mới.
Mời các bạn thử chiêm ngưỡng 2 bức hình trước và sau Grooming.


 

bebe6383

Member
Ui thật là kì diệu tui không tin vào mắt mình nữa rùi .Sao mà có thể biến em ấy trở thành xinh đẹp cỡ vầy nhỉ ! Nhưng tui vẫn giận "lão" này vì không quan tâm tới anh em Vp ở xa :not talking:
 

bebe6383

Member
Mình không cần làm miễn phí đâu vì em nhà mình làm gì có tóc dài thế :confused: .Mình chỉ muốn mua đồ ở shop nhà bạn nhưng bạn chưa làm web xong mà .Hay là mình gởi tiền qua bưu điện cho bạn .Còn bạn chịu khó ra bưu điện gửi cho mình cái nón bảo hiểm mình muốn mua cho Beck nhà mình được không ?Beck hay ra đường với mình nên mình muốn một chiếc cho nó tiếc là ở đây chẳng có hic .Có giúp mình không thì bảo huhu:(( .

Đây là ảnh em nhà mình đấy .Thế này mà ra ngoài đường suốt chưa lần nào bị mấy chú công an phạt vì thiếu nón bảo hiểm đâu haha .
 

bebe6383

Member
Vậy mình cảm ơn bạn trước nhé .Mình có số liên lạc của bạn rồi nên sẽ gọi cho bạn.Chào thân ái nhé !
 

fuongly025

Member
eo ơi...sao lại đẹp được như thế nhỉ..em ngưỡng mộ anh quá.nếu là em chắc em nó khóc thét rồi ( e sẽ cắt trụi hehe..vì không thể gỡ được)
 

tuanpham

Member
Cố gắng kiên nhẫn 1 chút l + kinh nghiệm+ kiến thức là làm được thôi mà em.hihiihi
 

TuanMac

Member
Ghi nhận bác làm đẹp :X em soi kĩ cũng chưa ra phương án nào +_+ lông nó mọc khó quá :D
 

anhnt

Cấm truy cập vì vi phạm nội quy
Cắt cũng tạm tạm được, mình đã từng cắt cho nhiều em kiểu này khi còn là sinh viên bên Nga, cắt kiểu sư tử sẽ đẹp hơn cho chú chó này
 

Khủng long

Active Member
Cắt cũng tạm tạm được, mình đã từng cắt cho nhiều em kiểu này khi còn là sinh viên bên Nga, cắt kiểu sư tử sẽ đẹp hơn cho chú chó này
Với cái mớ bùi nhùi cụ thể này mà cắt kiểu sư tử á ??? ....có mà đố em =))........phần lông trên cổ còn được ,nhưng phần lông trước ngực và nách dự tính làm bờm sư tử thì trụi cụt gần hết , làm sao mà đẹp được .........sử lý theo kiểu của TuamPhạm là ok , chuẩn quá rồi :-bd , chứ gặp phải tay dao kéo ấm ớ như tớ í à ....có mà trọc nhá .:p
 

cyborg1412

New Member
đẹp thật,fan của poodle có khác wa ta:D,ngoài grooming chắc bạn còn nhiều dịch vụ nửa fai hok?
 
Top