• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Áo khoác lông đa dạng màu sắc cho giới trẻ lựa chọn

tamthat

Member
Mẫu áo lông cho nữ đẹp phong cách hàn quốc sang chảnh thu đông 2016 - 2017 năm nay là tuyển tập những thiết kế áo khoác nữ 2016 mang phong cách thời trang ngày đại hàn vừa có tác dụng tránh gió tránh rét lại vừa vô cùng nhẹ nhàng, chứng tỏ được gout thẩm mỹ thật tinh tế và sang trọng nhất cho ngày tiết trời đầu mùa lạnh lẽo.
Có thể bạn không nghĩ tới, nhưng một chiếc khăn có thể thay đổi toàn bộ diện mạo và nâng tầm phong cách của bạn lên rất nhiều. Hãy thử tưởng tượng, nếu bạn chỉ sở hữu duy nhất một bộ quần áo nhưng có rất nhiều các loại khăn quàng khác nhau, vậy thì chỉ cần mỗi ngày thay một chiếc khăn quàng cũng đã khiến bạn như có một bộ cánh, một phong cách hoàn toàn mới mẻ.
Áo khoác lông khiến người mặc thường nghĩ tới sự “quyền quý”, chỉ phù hợp với giới thượng lưu, nhưng với sự phát của ngành công nghiệp thời trang đã cho ra đời rất nhiều những thiết kế áo khoác lông có tính ứng dụng cao hơn trong cuộc sống hàng ngày với những chất liệu lông nhân tạo, giá thành sản phẩm giảm phù hợp với túi tiền người tiêu dùng hơn. Bạn gái trẻ cũng vì thế mà hoàn toàn có thể chọn cho mình những mẫu áo khoác lông với màu sắc, kiểu dáng vẫn cực kỳ sang trọng, thanh lịch mà vẫn rất trẻ trung. Diện áo khoác lông bạn hoàn toàn có thể tới công sở, đi chơi cùng bạn bè hay đi dự tiệc.
Để mặc áo lông thú sao cho đẹp, bạn có thể chọn cho mình áo lông dáng dài ấm áp, áo lông dáng ngắn trẻ trung hay những chiếc áo lông sát nách năng động. Những set đồ mix trong áo khoác lông có thể đơn giản với đầm liền, hay áo len, áo ren và chân váy nhưng cũng đủ sức hút cho trang phục công sở của bạn rồi nhé.

THỜI TRANG LURY
- 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội
TELL: 0439.99.77.55 - 0971.466.888
Facebook: facebook.com/ThoitrangLURY
Zalo: 0971466888
Email: thoitranglury@gmail.com
Website: www.lury.vn
 
Top