• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

German Shepherd Dog - Chó Berger đức

hoan_nc

Member
Có lẽ hôm nay bác NamThanh bận rồi . Không gặp bác cũng buồn , nghe trong lòng ...thiếu thiếu sao ấy . Buồn buồn post tấm ảnh này cho ACE xem . Thông báo rõ ràng là em sẽ nhập con này nhé . Hôm truớc hình con chó con là em ...ghẹo bác , cái đó chủ yếu em cho bác xem ...đôi chân dài chứ em hoàn toàn không có nói là sẽ nhập con chó con đó bác ạ ! Hiểu nhầm bác nhé . bác xem dùm em coi tay này có phải là người ....Tây không bác nhé !!!

Quả thật các Bác ạh, chân nào cũng đẹp, muốn sở hữu tất hiii
 

KHIEMTN

Member
Chúc mừng " Trại chó vom Holtkämper See" Đối tác của Khiêm
đọat giải VA3 - VA4 thế giới Năm 2008 .
:-bd:-bd:-bd:-bd:-bd:-bd:-bd:-bd:-bd
Heheheh !!! Cảm ơn bác nhiều !!! Bác nói em mới nói nha , không những thế ,Odin vom Holtkämper Hof- thân phụ ku Max nhà em còn tăng hạng bác ạ !!! Sau khi tụt 1 hạng vào 2007 ( Từ VA7 thành VA8 ) năm nay em nó lại được VA 2 !!! thế là trại Holtkämper chiếm luôn từ hạng 2,3,4 luôn bác ạ !!! Dù rằng bên kia có thể người ta không biết nhưng mình cũng vui với niềm vui là một fan thầm lặng của họ !!!
Còn nữa , hôm bác lên em , không biết bác còn nhớ thông tin em nói bầy chó nhỏ 4 con em mới nhập về là cháu nội của Vegas du Haut Mansard , Và dự đoán con này năm nay có thể cạnh tranh VA2 hoặc có thể giành luôn VA1 . Bác nhỉ !!! Niềm vui nhân đôi bác ạ !!! :beer:beer:beer:love struck::love struck::love struck:
 

KHIEMTN

Member
QUOTE=BergerSaigon;83430]Chúc mừng " Trại chó vom Holtkämper See" Đối tác của Khiêm
đọat giải VA3 - VA4 thế giới Năm 2008 .
:-bd:-bd:-bd:-bd:-bd:-bd:-bd:-bd:-bd[/QUOTE]




Heheheh !!! Cảm ơn bác nhiều !!! Bác nói em mới nói nha , không những thế ,Odin vom Holtkämper Hof- thân phụ ku Max nhà em còn tăng hạng bác ạ !!! Sau khi tụt 1 hạng vào 2007 ( Từ VA7 thành VA8 ) năm nay em nó lại được VA 2 !!! thế là trại Holtkämper See - Hof - Tor chiếm luôn từ hạng 2,3,4 bác ạ !!! Dù rằng bên kia có thể người ta không biết nhưng mình cũng vui với niềm vui là một fan thầm lặng của họ !!!
Còn nữa , hôm bác lên em , không biết bác còn nhớ thông tin em nói bầy chó nhỏ 4 con em mới nhập về là cháu nội của Vegas du Haut Mansard , Và theo thông tin bên đó dự đoán con này năm nay có thể cạnh tranh VA2 hoặc có thể giành luôn VA1 . Bác nhỉ !!! Niềm vui nhân đôi bác ạ !!! :beer:beer:beer:love struck::love struck::love struck:
[
 
Khiêm có nhớ Minh Long Thuỵ Điển không nhỉ .... người tính đem chú Hubbe về giao lưu đấy ? chú Hubbe và Max nhà khiêm cùng cha đấy nhá .Chúc mừng khiêm và Minh Long !Kèm theo hình Hubbe và con của Minh Long đây !
Hubbe là SG Thuỵ Điển đấy V 52 schh1 kkl1 lúc dưới 12 tháng thì phải (mình không chắc )
 
Mời anh Khiêm qua xem chó mới của Quí Đạt 82 sắp nhập về VN ở mục CLB GSD nghe đồn em nó cùng mẹ khác cha với HUBBE đó bạn !kỳ này anh Khiêm đi làm thủ tục dùm em nó nha BEATHALANDET MESSI !Quỷ dật cám ơn anh nhiều lắm đó !hế hế hế !
 

boxich90

Member
Thân chào bác Khiêm ạ!!! Em ở Hà Nội nghe danh bác dã lâu em mong dược gặp bác quá^^,bác cho em hoimấy nhóc này nhà em có dược gọi là dẹp ko ạ,bác cứ cho em ý kiến thẳng thắn bác nhé??? Vì em biết bác là chuyên gia về GSD,em cám ơn bác trước.Thân!!! GOOD LUCK!!!
 

minhlong

New Member
Olàla !!! Rất hân hạnh được đón tiếp bác ghé thăm " tệ xá " cũng như là một thành viên của diễn đàn Việt Pet . Phong trào GSd ở Việt Nam sẽ rất cần những người tiếp xúc trực tiếp bên đó để dần dần nâng tầm về giống và kiến thức . Nhiệt liệt hoan hô bác !!!
Về Hubbe , em này là anh em cùng cha khác mẹ với ku Max nhà em . Vậy là Max nhà em lại có thêm đồng minh rồi ! Em nó đã có SchH1 chứng tỏ nó có khả năng và đã được dạy dổ cẩn thận .Hubbe Xếp hạng nhất trong một cuộc thi cho những con chó trẻ triển vọng đã chứng minh điều đó ! Một lần nữa chúc mừng bác , mong rằng bác sẽ đóng góp thật nhiều cho phong trào GSD ở VN và cho sân chơi này !!!
Chào Khiêm,
Rất vui khi nhận được tin của bạn, xin lổi Khiêm vì hồi âm hơi trể vì bận công viêc. Mình củng có mở topic: Phát triển GSD Việt Nam, rất mong Khiêm và các bạn đóng góp ý kiến bổ sung, vì đây là sân chơi trực tiếp của các bạn tại quê hương Việt Nam. Chính các bạn làm chủ và thành lập hiệp hội GSD Việt Nam, Huy chỉ mong được làm chiếc cầu nho nhỏ để nối các bạn với thế giới GDS bên ngoài thôi. Mong Khiêm và các bạn hiểu rỏ mục đích nay.
 
Khiêm có nhớ Minh Long Thuỵ Điển không nhỉ .... người tính đem chú Hubbe về giao lưu đấy ? chú Hubbe và Max nhà khiêm cùng cha đấy nhá .Chúc mừng khiêm và Minh Long !Kèm theo hình Hubbe và con của Minh Long đây !
Hubbe là SG Thuỵ Điển đấy V 52 schh1 kkl1 lúc dưới 12 tháng thì phải (mình không chắc )
Lý lịch của em nó đây :
http://gsddata.com/gsdinfo/gsd.aspx?VelueX=75dd3aa8-dbe7-4c9b-a8e7-bb81b142984f
http://www.beathalandet.com/files/hundar.html
 

boxich90

Member
Thân chào bác Khiêm ạ!!! Em ở Hà Nội nghe danh bác dã lâu em mong dược gặp bác quá^^,bác cho em hoimấy nhóc này nhà em có dược gọi là dẹp ko ạ,bác cứ cho em ý kiến thẳng thắn bác nhé??? Vì em biết bác là chuyên gia về GSD,em cám ơn bác trước.Thân!!! GOOD LUCK!!!
Dạ dây là ảnh của em nó lúc mới mang về ạ(1,5 tháng) tên Bopbi và John ạhttp://forum.vietpet.com/showthread.php?t=11361
Còn dây là em nó hiên nay ạ(hơn 2 tháng ạ)
http://forum.vietpet.com/showthread.php?t=12358
Em rất mong nhận dược ý kiến vàng ngọc của anh Khiêm ạ.Thân chào anh!!
 
Chúc mừng bác Khiêm há, lần này Max chắc là hãnh diện lắm nhỉ. Dạo này học dữ quá nên cũng chưa biết kết quả thi thế nào, bác cho em web site công bố kết quả thi VA được không ạ?
 
Cho em hỏi 1 chút là sao năm nay có tới 11 hạng VA trong khi năm ngoái chỉ có 8? vậy số hạng VA dao động từ đâu tới đâu?
 
To: Việt Châu

Cho em hỏi 1 chút là sao năm nay có tới 11 hạng VA trong khi năm ngoái chỉ có 8? vậy số hạng VA dao động từ đâu tới đâu?
Đúng là năm nay có thêm 11 chú VA.(Thông thường chỉ có 10 con thôi)Chuyện dài lắm,nó liên quan đến con VA6- Nando,bố đẻ của Henry nhà mình đó.Đúng là mọi việc không thể ngờ được.(chính mắt mình chứng kiến.Rất nhiều khán giả xem hôm đó đều phải rơi lệ) :(:)(:)((
 
Chào các bạn , sau nhửng quả lừa của Minh Germany rồi đổ lổi cho nhửng người khác các bạn nên thận trọng với người này ,riêng tôi thì chỉ có thể nói : không chấp nhận được
Hehehe chào các bác!
Tình hình là buôn chó mà có uy tín được như anh Khiêm TN cũng khó các bác nhỉ. Nhân, nghĩa, lễ, trí, tín, thiếu một trong 5 đức đó cũng không thể trở thành... người buôn chó được:D:D:D:D:D
Lại bàn về Minh_Germany:
1/ Nói là yêu là thương con chó mà chó không chăm được một ngày, phân chó không hót được một bãi, chưa theo dõi xem con chó phát triển ra sao... chỉ nhăm nhe trao tay, chuyển chủ thì là BẤT NHÂN
2/ Lấy danh nghĩa một người con xa xứ, đam mê GSD rồi quảng cáo đủ các loại V nọ V kia, đưa lên bao nhiêu là chú chó để câu kéo anh em bên nhà là BẤT NGHĨA
3/ Dùng những lời lẽ vô văn hóa để tranh cãi với các cao thủ có tài có đức qua vụ Henry vừa rồi quả là VÔ LỄ. Ông em Hoan2008 ở nhà đã không lấy vậy là sự xấu hổ còn cao giọng "tụng kinh gõ mõ" trên diễn đàn.
4/ Bây giờ lại lôi việc bị mấy thằng Tây nó lừa để lấp liếm sự việc trong khi trước đây từng quảng cáo Minh_Germany mà làm việc thì ít khi sai sót lắm. Ừ thì cứ cho là bị nó lừa đi thì cũng chứng tỏ là KHÔNG CÓ TRÍ
5/ Khẳng định thật nhiều, hứa thật nhiều rồi phủ định cũng thật nhiều, thất hứa cũng thật nhiều thì LẤY ĐÂU RA CHỮ TÍN
Nhân, nghĩa, lễ, trí, tín mà không có thì xứng đáng bị xử tội gì hả anh em? Em mà là Bao Công thì cho "cẩu đầu trảm" theo chú Hưng Rex các bác nhỉ. Nhưng xét thấy, Minh_Germany đã chủ động "tự thú trước bình minh" nên có lẽ ta cũng nên cho hưởng "cái án treo" các bác ạ, để còn có cơ hội trở lại làm người... buôn chó:D:D:D:D:D:D
Thời gian vừa qua, diễn đàn có nhiều chuyện hay quá, cảm hứng sinh tình có mấy vần thơ tặng anh em xa gần:
Qua đêm mới quý ban ngày
Sống lâu mới biết "ông thày" là... "ma"
Hưng Rex ngụ tại quê nhà
Minh kia xa xứ gọi là tha hương
Kẻ phàm tục, người tầm thường
Chung nhau bốn chữ "một phường lưu manh"
Hoan còi nhỏ bé lanh chanh
Tụng kinh gõ mõ định hành nghề "pháp sư"
Tiếp thị, bán chó bỏ xừ
Pháp sư vô đạo, thói hư đầy mình
:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D
Chào anh em và đạo hữu gần xa!
 
Quá giang đất Bác Khiêm tý nhé!
Bác NGUYENVANNGAN ơi, có cần phải mạnh tay thế không ạh? Em nghĩ anh Minh thế nào thì ai cũng rõ, tùy mỗi suy nghĩ mỗi người về sự việc đó thôi ạh!
Cá nhận em thì nghĩ đó chỉ là 1 tai nạn ngơ ngơ ngẩn nghẩn vần có thể xảy ra trong cuộc sống!
Vả lại thấy Anh TRUNG_AC còn tận tình như thế thì còn gì nói nữa bác!
Mình là khách ghé chơi TN chưa được đồng ý !!!Thân!
 

KHIEMTN

Member
Sao Khiêm TN lại xoá bài .không dám nghe lời thật mất lòng ah???các bạn có dám chắc chắn trong diển đàn VP đều là người ngay người tốt không?? tại sao khi phát hiện nhửng thành phần xấu ,lừa đảo không phổ biến rộng rải để anh em đề phòng, chào
Kính bác ! Thành thật xin lổi bác và Độc cô cầu bại vì em đã cất bài của 2 người ! Em có nhắn tin cho độc cô cầu bại nhưng chưa kịp nhắn bác vì em không đủ thời gian ! Em biết hai người đã đầu tư nhiều thời gian , trí tuệ và cả... tâm huyết nữa mới có hai bài thơ đó . Thành thật xin lổi !!!
Thú thật với bác là em cũng rất cố gắng không xóa bài trong box của em bác ạ . Nhưng trường hợp này tế nhị bác ạ ! nếu nói về em , em sẽ không xóa . Đằng này , người mà bác và Độc cô cầu bại nói đến ...không phải là em ,mà một người khác bị ....oánh trong nhà em mà em...ngoảnh mặt làm ngơ thì coi sao được hả bác ? Câu thơ nghe cũng ...hơi căng nên chẳng đặng đừng em phải ...tạm cất bác ạ !
Làm ngừơi , ai cũng có khi sai bác ạ . Khi vầy khi khác .Em nghĩ hãy lấy dạ quân tử mà đối đãi với nhau cho cuộc sống nhẹ nhàng hơn bác ạ ! Ôm nhiều rôm thêm nặng bụng chứ có ích gì !!! Kính !!!
 
Khiêm Tn Thân Mến

Kính bác ! Thành thật xin lổi bác và Độc cô cầu bại vì em đã cất bài của 2 người ! Em có nhắn tin cho độc cô cầu bại nhưng chưa kịp nhắn bác vì em không đủ thời gian ! Em biết hai người đã đầu tư nhiều thời gian , trí tuệ và cả... tâm huyết nữa mới có hai bài thơ đó . Thành thật xin lổi !!!
Thú thật với bác là em cũng rất cố gắng không xóa bài trong box của em bác ạ . Nhưng trường hợp này tế nhị bác ạ ! nếu nói về em , em sẽ không xóa . Đằng này , người mà bác và Độc cô cầu bại nói đến ...không phải là em ,mà một người khác bị ....oánh trong nhà em mà em...ngoảnh mặt làm ngơ thì coi sao được hả bác ? Câu thơ nghe cũng ...hơi căng nên chẳng đặng đừng em phải ...tạm cất bác ạ !
Làm ngừơi , ai cũng có khi sai bác ạ . Khi vầy khi khác .Em nghĩ hãy lấy dạ quân tử mà đối đãi với nhau cho cuộc sống nhẹ nhàng hơn bác ạ ! Ôm nhiều rôm thêm nặng bụng chứ có ích gì !!! Kính !!!

Anh xin quá giang trong box em tí xíu nhé :D:D:D em đừng xóa bài anh hêhhêhhêh , nếu em xoá chắc anh phải chạy về nhà mở một trang to tướng để anh em chạy vô mà tha hồ tâm sự , vì tính anh thích sự thật ,
Hôm nay anh có việc đi nhiều về nhà ghé thăm box em tí xíu chẳng hiểu ất giáp mô tê chi hết , anh khg hiều anh ĐÔC CÔ CẦU BẠI và anh NGUYENVANNGAN nói gì ? ? ? nhưng có lẻ 2 anh muốn nói rõ sự thật câu chuyện gì đây? lời lẻ thế nào anh khg biết ?
anh chỉ có đôi lời như thế này , những người ngay thẳng nói ra đôi lúc lời lẻ khó nghe hay có lúc làm người khác bực mình nhưng nó là liều thuốc đắng chữa được bệnh và ngược lại , nếu muốn người ta khg biết thì đừng có làm đúng khg em ? ? ?
Anh nhiệt liệt hoan hô cách đối nhân xử thế của em , thấy người khác bị oánh trong nhà mình mà mình khg cứu ngoảng mặt làm ngơ thì khg nên , nhưng đây là bài học cho ai làm đôi khi cố tình hay vô tình , người ta có câu đánh kẻ chạy đi chứ khg ai đánh người chạy lại . nay mọi việc đã an bài mọi người nên vì cái chung mà xoá bỏ cái riêng
nhân đây LONGDALAT xin 2 bạn ĐỘC CÔ CẦU BẠI và NGUYEVANNGAN chúng ta luôn mong mỏi được sống trong hoà bình và hợp tác , mong hai bạn luôn ủng hộ những tâm huyết của mình cũng như kiến thức mà 2 bạn đã dày công tu luyện để VIETPET phát triền vững và bền

THÂN CHÀO KHIÊM TÂY NINH VÀ TOÀN THỂ ANH CHỊ EM THÀNH VIÊN- KÍNH CHÚC MỌI NGƯỜI SỨC KHOẺ VÀ HẠNH PHÚC
ZWINGER GERMAN SHEPHERD LONGDALAT - ĐIỆN THOẠI 0983 814 006 - 063 814 006 - tanlongdl@yahoo.com
 

KHIEMTN

Member
Đúng là năm nay có thêm 11 chú VA.(Thông thường chỉ có 10 con thôi)Chuyện dài lắm,nó liên quan đến con VA6- Nando,bố đẻ của Henry nhà mình đó.Đúng là mọi việc không thể ngờ được.(chính mắt mình chứng kiến.Rất nhiều khán giả xem hôm đó đều phải rơi lệ) :(:)(:)((


Bác Minh cho thông tin thêm về việc tại sao năm nay có đến 11 con hạng VA đi ạ . Mọi người vẫn còn đang rất thắc mắc ! Cảm ơn bác !
 

NAMTHANH

Member
Đúng là năm nay có thêm 11 chú VA.(Thông thường chỉ có 10 con thôi)Chuyện dài lắm,nó liên quan đến con VA6- Nando,bố đẻ của Henry nhà mình đó.Đúng là mọi việc không thể ngờ được.(chính mắt mình chứng kiến.Rất nhiều khán giả xem hôm đó đều phải rơi lệ) :(:)(:)((


Bác Minh cho thông tin thêm về việc tại sao năm nay có đến 11 con hạng VA đi ạ . Mọi người vẫn còn đang rất thắc mắc ! Cảm ơn bác !
Các bạn đả cảm nhận quả lừa của M..._ GERMANY rồi , một lần nửa M... định vẻ vời ,thuê dệt ,thông tin thất thiệt , để nâng tầm quan trọng cho chó của mình vì có liên quan đến NANDO đúng là "giang sơn dể dời , bản tánh khó đổi ". Việc mổi năm có 8 , 9 , 10 , 11 , 12 .... được chấm VA cùa hạng Gebrauchshundklasse Rueden thì SV không hề có qui định con số tối thiểu và tối đa mà tất cả đều do một mình ông Bundeszuchtwart tạm dịch là Thanh Tra về chăn nuôi Liên Bang , năm nay tại Aachen do ông : Reinhardt Meyer đến từ Thành Phố BORKEN thuộc tiểu bang HESSEN phía Bắc cách sân bay quốc tế Frankfurt khoảng 150 km ( vô tình tôi có thời gian sống tại đây ) đảm trách , ông Bundeszuchtwart Reinhardt Meyer có toàn quyền quyết định căn cứ theo nhiều yếu tố : ngoại hình , trí tuệ , khả năng duy truyền giống , hậu duệ .... của tất cả các GSD tham dự để sắp hạng bao nhiêu VA , V , SG , G , A , U ,ông ta chịu hoàn toàn trách nhiệm về quyết định này với SV , FCI và nhất là giới chơi GSD trên toàn thế giới , chứ không hế có chút xíu lệ rơi trong giải Bundessiegerzuchtschau 2008 tại Aachen cả , thân chào
 
Các bạn đả cảm nhận quả lừa của M..._ GERMANY rồi , một lần nửa M... định vẻ vời ,thuê dệt ,thông tin thất thiệt , để nâng tầm quan trọng cho chó của mình vì có liên quan đến NANDO đúng là "giang sơn dể dời , bản tánh khó đổi ". Việc mổi năm có 8 , 9 , 10 , 11 , 12 .... được chấm VA cùa hạng Gebrauchshundklasse Rueden thì SV không hề có qui định con số tối thiểu và tối đa mà tất cả đều do một mình ông Bundeszuchtwart tạm dịch là Thanh Tra về chăn nuôi Liên Bang , năm nay tại Aachen do ông : Reinhart Meier đến từ Thành Phố KASSEL thuộc tiểu bang HESSEN phía Bắc cách sân bay quốc tế Frankfurt khoảng 200 km đảm trách , ông Bundeszuchtwart Reinhart Meier có toàn quyền quyết định căn cứ theo nhiều yếu tố : ngoại hình , trí tuệ , khả năng duy truyền giống , hậu duệ .... của tất cả các GSD tham dự để sắp hạng bao nhiêu VA , V , SG , G , A , U ,ông ta chịu hoàn toàn trách nhiệm về quyết định này với SV , FCI và nhất là giới chơi GSD trên toàn thế giới ,thân chào
sao bác lại nặng lời thế, gì thì gì bác cũng phải vuốt mặt nể MUI~ chứ :thingking: - (giữ nó lại ko mai chắc mât !!!)
 
Top