• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Những chú GSD từ nước Đức

vinapet

New Member
Kết luận thì để các bác bô lão GSD kết luận là hay nhất .

VietPet là cái ao làng , nhiều người gặng được đục thì nước sẽ khơi trong thôi ,còn không ai gặng đục thì sẽ đục lền lền ... :coffee:.
 

phonghL

Ban liên lạc Quảng Ninh
chào các bác

Rất tiếc cho anh MInh không có tấm ảnh nào như này thì mọi người vui biết bao.
Tôi thì không rõ lắm thứ hạng( ???) : V hay VA........Quốc gia hay phuờng xã gì cả, những tấm ảnh như này nó nói lên tất cả.Có gì không phải mong các bạn trên Diến Đàn bỏ qua và bổ sung.
Thân!
 

becrot

Member
Tóm lại là sự thật đang nằm ở đâu? Liệu đây có phải là một scandal qúa lớn không???
 
Phim nào cũng đến đoạn kết mình nghĩ đến đây là quá rỏ rồi , anh em tự nhận xét được rồi ! theo mình đây là một cuốn phim buồn .Có nên buồn thêm nữa không ??
HẢY BỎ QUÁ KHỨ LẠI SAU LƯNG , CUỘC SỐNG VẨN CÒN CHỜ BẠN !
 

nqd123

Member
Kính thưa các anh chị em đang đọc topic này!
Như tôi đã có chút ý kiến ở trên, giờ tôi xin tiếp tục giữ nguyên ý kiến đó!
Xin các anh chị em chúng ta đang rất quan tâm và phần nào cũng chưa hiểu hết những góc độ và nội dung nào đó của cuộc thi cũng như câu chuyện đang được đề cập!
Vậy xin hai chữ bình tĩnh, lắng nghe có được không? để những người có trách nhiệm, hiểu biết thực sự về vấn đề đưa ra những ý kiến tập trung vào vấn đề được không?
Đừng để những ý kiến, suy nghĩ đơn thuần chỉ là của một ai đó cảm nhận về vấn đề mà làm cho trọng tâm của nó không được giải quyết. Người phê bình cũng bị lạc hướng, còn người lắng nghe, chịu phê bình cũng bị tác động!
Những anh chị đang liên quan và có kiến thức, cũng như hiểu biết đều đang cố gắng để làm rõ những điều mà nhiều người cần học hỏi. Thiết nghĩ, chúng ta cần có thời gian và chờ đợi, không nên có bất kỳ tác động nào nếu không thể trả lời những câu hỏi, vấn đề trung tâm của sự việc!
Thân ái!
 

giangnam7980

New Member
Tóm lại là sự thật đang nằm ở đâu? Liệu đây có phải là một scandal qúa lớn không???
Henry nằm trong tốp U18 như vậy có nghĩa là: Ungenuegend (U) Không đạt yêu cầu"Trượt" như vậy cúp của Henry từ đâu ra mọi người suy nghĩ nhé!
 

nqd123

Member
Xin góp thêm một ý kiến nhỏ nữa:
Theo thiển ý của em, chúng ta nên tìm hiểu cho rõ ràng như sau: (xin lưu ý là vì em dốt đặc vấn đề ngoại ngữ, nên cứ thấy tên rồi mà vẫn chẳng hiểu cái từ viết tắt đó là gì nên mới mạo muội nghĩ thế này)
- Có bao nhiêu con chó đăng ký dự thi?
- Có bao nhiêu con chó đến được cuộc thi?
- Có bao nhiêu con chó thi hết các bài thi bắt buộc mà không bỏ cuộc?
- Có bao nhiêu cấp hạng thi?
- Mỗi cấp hạng có bao nhiêu con theo đăng ký? theo sắp xếp, đánh giá của ban tổ chức?
- Cuối cùng là kết quả: Có bao nhiêu con đạt tiêu chuẩn dự thi? Có bao nhiêu con thi tới cuối cùng của mỗi hạng thi? Có bao nhiêu con đạt giải của cuộc thi? Thứ hạng từ cao tới thấp cho mỗi hạng thi?
....... nói tóm lại là để thỏa mãn được cái logic đơn giản của một kẻ ngu ý như em thì cũng phải mất khá thời gian và điều kiện tìm tòi (nhất là có những hạn chế: không được tiếp xúc trực tiếp, không có nguồn thông tin đáng tin cậy, thông tin không đầy đủ, và không hiểu cặn kẽ về thông tin.....)
Thiết nghĩ cũng là bình thường thôi các bác, các anh chị em ạ!
Vấn đề là chịu khó lắng nghe, chịu khó bình tĩnh tìm hiểu, chúng ta sẽ biết thêm rất nhiều điều bổ ích và chơi cũng sành điệu hơn, đúng với khả năng của mình hơn!
Thân ái!
 
Thật sự cám ơn anh Trung đã bỏ quá nhiều thời gian về việc chú chó Hery ! Nếu Minh thật sự đã có " cú ngoạn mục " thế này thì việt Nam ta có chính sách " Khoan Hồng " ! Đây là sân chơi của vietpet để học hỏi những kinh nghiệm của nhau . Nếu người dựa trên vietpet để mua bán thì tôi xin hãy thật thà để ngừơi mua có những chú chó tốt , đẹp và " đáng đồng tiền " họ bỏ ra ! Thân chào !
 
Xin chào cả nhà.

Topic này Minh sẽ đề nghị với BQT VP khoá lại sau 24 giờ nữa, và kể từ khi topick này khoá lại.Minh sẽ rất ít xuất hiện trên VP.(lý do Minh sẽ tâm sự với cả nhà sau)Vậy AE nào muốn hỏi hay có ý kiến gì thì hỏi nhé. Minh sẽ trả lời hết. Sau đó sẽ khoá lại.Chúc cả nhà vui vẻ. Minh_Germany
Minh xin chào cả nhà.Đáng lẽ ra sáng sớm hôm nay Minh sẽ tâm sự hết với cả nhà. Nhưng vì vội phải mang con Henry và Fabienn ra sân bay Frankfurt để gửi về VN. Bây giờ Minh mới về đến nhà.Minh sẽ giải thích tất cả cho AE hiểu rõ sự thật.Vậy để Topic liên tục.Xin AE bình tĩnh lắng nghe Minh trình bầy xong. Rồi AE thoả mái có ý kiến .Minh xin cám ơn ( Topic này Minh chưa đề nghi khoá lại đâu. mong AE cứ an tâm )
 
Minh xin chào cả nhà.Đáng lẽ ra sáng sớm hôm nay Minh sẽ tâm sự hết với cả nhà. Nhưng vì vội phải mang con Henry và Fabienn ra sân bay Frankfurt để gửi về VN. Bây giờ Minh mới về đến nhà.Minh sẽ giải thích tất cả cho AE hiểu rõ sự thật.Vậy để Topic liên tục.Xin AE bình tĩnh lắng nghe Minh trình bầy xong. Rồi AE thoả mái có ý kiến .Minh xin cám ơn ( Topic này Minh chưa đề nghi khoá lại đâu. mong AE cứ an tâm )
Mong sao sẽ có những câu trả lời thật tâm và sớm nhất nhé Minh !
 
1-Vì sao Minh xin khoá lại topic này

Thưa cả nhà ,
-Nói thực với cả nhà.Một phần là vì quá buồn tủi khi xác minh lại và biết rõ sự thật .Minh vô cùng đau đớn và xấu hổ vô cùng .Lỗi là do Minh không Kiểm tra kỹ càng chính xác.Quá tin ở một tên chủ cũ của Henry.Vô cùng sung sướng cứ tưởng thật Minh đã vội thông báo cho cả nhà cùng vui với Minh.
Đây là tên chủ cũ của Henry: (Minh xin nói thêm:ông thống đốc tiểu bang không phải là chủ mà là người giới thiệu Minh với tên này thôi. Ông ấy hoàn toàn không có lỗi gì cả)vì đây là sự thật. Minh phải tường trình thật chính xác và thật tỉ mỉ. Hơi dài dòng một chút. Mong cả nhà thông cảm nhé:

Người VN mình có rất nhiều người sống ở bên Đức .Nếu ai không tin có thể nhờ kiểm chứng giúp.
Xưa nay Minh luôn đặt chữ tín lên trên tất cả.Khi xác Minh được chính xác sự thật. Minh buồn quá vì biết Diễn Đàn VP là sân chơi giành cho những người trung thực, những người có nhiệt huyết với nền GSD Việt Nam.Minh biết mình có lỗi lớn với AE bên nhà.Bởi vậy Minh cảm thấy mình không xứng đáng là thành Viên VP nữa bởi vậy Minh mới thông báo là sẽ ít xuất hiện trên VP.Nếu đã không vào thường xuyên nữa thì sẽ không trả lời AE được ngay.Minh sợ AE hiểu lầm là Minh khinh người không trả lời.Bởi vậy minh mới có ý là xin BQT VP khoá lại topic này để tránh hiểu lầm.
 
Minh bị lừa như thế nào ?

ngày 24.08 . Minh có đi xem giải đua chó ở Recklinghausen với vợ chông người bạn ở Recklinghausen.Minh được vợ chồng người bạn cho biết ông đứng kia là ông thống đốc tiểu bang này và ông ta cũng là bạn của chúng tao. Ông ấy có rất nhiều chó đẹp.Muc đích hôm đó là Minh muốn tìm một con chó đực thật đẹp.có gia phả là VA.Bởi vậy Minh tới xin làm quen và nhờ ông ấy giới thiệu hoặc nếu ông ấy có con nào đẹp muốn bán thì Minh mua.Trò chuyện một lúc thì ông ấy nói : có con này theo tôi thì rất đẹp nhưng nó còn trẻ lắm mới 1 tuổi.Con này là con của con VA Nando đó.Anh tới xem mà xem.Rồi ông ta chỉ cho Minh .Minh tới làm quen với người chủ đó.Thì được biết con Henry đúng là con của con VA thật và nhìn rất đẹp.Lại được nghe tin nó cũng đăng ký vào giải thi GSD thế giới nữa.Minh ưng ý quá làm việc với người chủ đó về giá cả.Minh mặc cả với người đó là.Nếu con Henry đoạt được cúp thì tôi sẽ trả đủ 100% số tiền như đã thoả thuận.Còn không thì tôi trừ lại 500 Euro.Xin lỗi anh cho tôi giữ lại 500 này. Anh ta đã đồng ý.
 
Tới ngày thi chó ở Aachen.

Trước ngày đi xem.Minh đã chuẩn bị rất đầy đủ và rất hoành tráng. Mang cả máy vi tính đi theo để giữ lại tư liệu sợ máy ảnh chụp đầy thì không chụp hết được.Minh nghĩ đây là giải thi Đặc biệt. Một công đôi ba việc, tới xem ,và chụp thật nhiều ảnh để mang về cho cả nhà xem kẻo phí.(Rút kinh nghiệm lần trước Minh đã chuẩn bị rất kỹ.Chạy hết đầu sân này tới cuối sân khác để chụp hình ảnh của những con chó cao thủ của thế giới (Minh đã chụp được hơn 3000 bức ảnh )Định hôm nào có thời gian Post dần lên VP cho cả nhà cùng xem.Trong ba ngày đó Minh đã làm việc hết sức mình.Phải nói là rất mệt.Chưa bao giờ Minh mệt như như vậy.Về đến khác sạn là ngủ như chết.Số tài chính tiêu trong 3 ngày hôm đó Minh đã tốn khoảng 500 Euro.Minh biết trước điều đó. Nhưng Minh vẫn quyết định đi để xem.Nhân tiện đón Henry về luôn.
 
Nói về Henry

Minh vô cùng sung sướng khi nhìn thấy Henry ở nơi thi.Minh đã chiêu đãi những người phuc vụ Henry một chầu Bier sau khi Henry đã hoàn thành nhiệm vụ của mình ngày hôm thứ nhất.Trong lòng lo lắng cho Henry rất nhiều. Cầu cho Henry đoạt được cúp.Thấy Minh quá căng thẳng. Người chủ nói : Anh cứ yên trí. Henry sẽ có cúp.Minh vẫn không tin và vẫn lo lắng.Vì đây là niềm tự hào và danh dự của Henry và của Minh nữa.(Những hình ảnh và những lời bình phẩm kèm theo,Minh đã Post về Henry là hoàn toàn có thật 100%)
-Sáng ngày hôm sau thì Henry đi biểu diễn ở khán đài chính cho toàn thể khán giả trên toàn thế giới xem.(Minh đã post hình )
-Sang ngày thứ 3 là ngày cuối cùng (Ngày quan trọng nhất vì đây là ngày kết thúc để trao cúp). Minh không thấy Henry xuất hiện.Tìm mãi khoảng 2 tiếng sau mới gặp được người chủ. Minh hỏi Henry đâu ? người đó trả lời là Henry đã thi xong hôm qua rồi còn gì.Hôm nay chỉ có biểu diễn những con cao thủ thôi.Minh tưởng thật vội hỏi là : Thế HR có được cúp không ? người đó trả lời là có chứ.Anh cứ yên tâm.Minh mừng quá lại chạy đi chụp ảnh tiếp để mang về cho cả nhà xem.Trong lòng vui sướng Minh quên cả mệt nhọc.
 
Nhận cúp ở đâu và như thế nào ?

Vì qua say mê săn ảnh. Minh không biết thêm gì về Henry nữa.Vì lúc này là lúc quan trọng nhất trao cúp cho các con cao thủ của giải .Minh nói thêm về việc chao cúp ở sân chính mà Minh đã tận mắt chứng kiến hôm đó.Khi biết tin Henry đã bị lừa.Minh đã điện thoại cho một người bạn cũng là Trọng tài để hỏi thật rõ dàng và tỉ mỉ.(Những con như thế nào thì nhận được cúp và nhận như thế nào?)
So sánh thông tin người bạn đã trả lời và kết hợp với tận mắt mình chứng kiến thì rất đúng.
Tất cả những con có tên trong danh sách đều nhận được cúp cả. Trừ những con hạng U ra.(Hạng U là những con bỏ thi Minh sẽ nói rõ sau )
Thể lệ nhận cúp, thì họ chỉ trao ở sân chính cho khán giả xem khoảng 20 con đầu bảng SG và 20 con Đầu bảng V và 11 con VA cuối cùng mà thôi. Còn lại tự mang số báo danh của mình tới phòng nhận cúp để nhận.Phòng nhận cúp Minh đã Post là phòng cúp chính thức của giải chứ không phải là phòng bán cúp lưu niệm.Minh đã đi tất cả khu thi, không hề nhìn thấy một phòng nào bán cúp giả cả.AE có thể kiểm trứng qua bạn bè ở Đức .
Đây là phòng trao cúp :
 
Henry đã nhận cúp như thế nào ?

Khi xem xong phần nhận cúp ở sân chính.Minh mới giật mình nhớ tới cúp của Henry và cũng là lúc đến giờ hẹn bắt Henry. Minh vội chạy đi tìm.Khi gặp tên chủ cũ Minh hỏi : HR đã nhận cúp chưa. Thì hắn trả lời rồi.Rồi hắn móc trong túi ra một cái cúp .Mừng quá Minh đã nhẩy cẫng lên như một đứa bé.Cám ơn hắn rối rít .Rồi kiểm tra lại xem nó như thế nào,Minh nhìn thấy dưới đáy cúp vẫn còn mác Original cúp (cúp chính hiệu của thi).Mừng quá, không còn nghi ngờ gì nữa.Chỉ tiếc là không chụp được phút quan trọng đó thôi. Minh vội bắt hắn trở lại phòng giao cúp để chụp lại những hình Minh đã Post để làm kỷ niệm.Minh còn ra gặp ông Erich khoe rối rít rồi còn chụp vài thêm vài tấm với ông ấy và cả nhà ông ấy hôm đó.Mừng quá vội cho Henry về nhà ngay để báo tin mừng cho cả nhà biết.
Minh xin nói thêm.Khi giao cúp cho Minh hắn còn tặng Minh một bộ đồ mặc màu đỏ của đội biểu diễn Nando nữa.
 

laky2839

New Member
Minh đừng nói nũa.

Trên đây là một câu chuyện cổ tích mà Minh chỉ được phép kể cho trẻ con nghe thôi chứ đừng nói trên diễn đàn nữa Minh à. xin đê nghị Anh Trung AC làm thật sáng tỏ câu chuyện cỏ tích này vì quyền lợi của nhũng người nuôi chó.
 
do quá đông xe cộ, đường xá lại xa xôi.Về đến nhà thì quá khuya.Mừng quá, quên cả mệt nhọc.Minh vội vào mạng Post tạm mấy hình để khoe với cả nhà.Khi đọc được những bài của một có nick là "Chuyên gia" và bài của anh Trung AC thì lúc đó Minh vẫn không hề hay biết.Tưởng mình bị nghi oan .Minh đã Post những bài tiếp, Chắc AE cũng đã đọc.Vẫn còn không tin ở chính mình nữa. Minh vội gọi điện cho một người bạn là trọng tài như Minh đã viết ở trên.Thì được biết là hạng U là hạng bỏ thi, không có cúp.Vẫn không tin ở sự thật.Minh gọi điện hỏi rõ ràng thì anh ta thú nhận là chiếc cúp đó là thật nhưng của con khác.Tâm hồn Minh bị hụt hẩng xuống tận cùng.Các bạn đã biết tính Minh (Rất nong tính) .Không kìm được lòng mình.Minh đã cãi nhau với hắn một lúc rồi hỏi tại sao?Hắn thanh minh rất nhiều với Minh.Nhưng tóm tắt lại hắn nói, hắn làm như vậy là tiết kiệm được cho hắn khoảng 300 Euro nữa.Trời ơi !!!chỉ vì có 300 Euro thôi mà hắn đã hại Minh như vậy.Nếu hắn nói cho minh biết trước ,HR muốn nhận được cúp thì mày phải trả thêm cho tao 300 nữa thì Minh đâu có tiếc chứ.Hắn đã lừa Minh một cách giã man. Hắn nghĩ Minh là người nước ngoài lại ở xa hắn mấy trăm km.Không làm gì được hắn cả. Hắn mới làm như vậy để tiết kiệm thêm cho hắn 300 Euro và lấy hết số tiền Minh giữ là 500 Euro nữa.Nếu lúc đó Hắn ở gần chỗ Minh thì không biết điều gì xẩy ra nữa.Tức quá, biết mình bị lừa mà không làm gì được Minh đã chửu hắn một trận vô cùng tục bậy.Hắn vội cúp điện thoại không nghe nữa.Giá như có bằng chứng thì Minh đã đưa hắn ra toà.Bây giờ thì không làm gì được nưa rồi.Đành phải ngậm bồ hòn làm ngọt thôi.Đau đớn quá !Sở dĩ Minh im nặng không trả lời AE ngay là vậy.Trên đây là hoàn toàn sự thật của sự việc.Minh đã trình bầy hết tất cả với cả nhà.Còn ai không tin Minh nữa thì Minh đành chịu.Minh xin khảng định là Minh hoàn toàn không cố ý lừa dối AE. Vì đối với Minh là người con xa sứ, lúc nào Minh cũng mong cho đất nước phồn thịnh.Riêng với Minh, uy tín là hàng đầu.Có bỏ ra bao nhiêu tiền cũng không mua lại được danh dự.đây là một bài học lớn trong đời Minh.Chắc suốt đời không thể quên được.
Bây giờ Minh chính thức thành thật xin lỗi cả nhà. Mong cả nhà thông cảm cho Minh.Cũng nhân đây Minh xin phép cả nhà cho Minh đề nghị với BQT VP cho Minh ra khỏi tên Thành viên của VP và đề nghị hãy ban Nick của Minh vĩnh viễn.Vì Minh không xứng đáng là Thành viên của VP nữa ! còn topick này Minh xin nhường lại cho AE quyết định. Khoá lại hay để thì tuỳ.Từ nay Minh sẽ chính thức xin ra khỏi VP.Minh có một vấn đề rất lo lắng là về tính mạng của Henry ở VN sau này.Nếu Minh đã trót làm điều gì làm cho ai đó không hài lòng.Minh xin hãy bỏ qua cho Minh nhé.AE mình nên lấy ân trả oán, oán sẽ tiêu tan. Còn nếu lấy oán trả oán, oán sẽ chất chồng.^:)^^:)^^:)^
 
Thật sự không biết nói sao nữa anh Minh àh!
Nhưng em nghĩ VP không ai trách anh cả, ở đây mọi người đều có ý xây dựng và đóng góp xác thực. Vì thế nếu anh cảm thấy mình có thể đồng lòng cùng tiến cùng lùi với Vp thì anh vẫn cứ sinh hoạt và đóng góp, đó mới là thấy sai biết sửa. Chứ anh mà "tắt đài" sẽ mang dị nghị suốt thôi.
Còn câu nói này:
AE mình nên lấy ân trả oán, oán sẽ tiêu tan. Còn nếu lấy oán trả oán, oán sẽ chất chồng.^:)^^:)^^:)^
Em thấy không đúng đâu ạ! Con người làm sai nhưng con vật thì vô tội! Em nghĩ Henry vẫn được chào đón nếu đúng là em nó về VN.
Thân!
 
Top