• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Pitbull - baby bạc trắng mái đầu

[YOUTUBE]http://www.youtube.com/watch?v=FMraG2zlbd0[/YOUTUBE]

video các bé đây.các cụ vào xem đi nhé.các cụ tự nhìn xem bé nào của cụ nào nhé.pot được cái video xong cái ngáo luôn rùi đây này.:-hmấy con này đầu con nào cũng to .
 

kubikubi

Member
Xem rồi, trông hay ra phết, bé tí mà bướng phết.......không biết bây giờ có dc 1 kg không nhỉ:-ss,
 

sơn béo

Member
video up lên rồi sao ko thấy cụ nào vào cho ý kiến nhở.tưởng các cụ muốn được xem video lắm mờ
Videos cực chuẩn & rất đẹp,đây là tác phẩm đầu tay của chủ Topic đã mất công vất vả,hì hục cả buổi chiều nay để up cho ae chủ cún xem. =))=))=))...Đạo diễn kiêm quay phim Up xong ngáo lòi 8-}8-}8-}....Xin phép thay mặt ae chủ các cún cảm ơn bạn đã nhiệt tình quay phim, và cũng xin kính đề nghị chủ Topic nếu có quay các videos tiếp theo đề nghị không chửi yêu & bóp cổ các cún nữa nhé...=))=))=))=))=))
 
hi bọn cún này khó quay chụp lắm.chúng nó cứ bò lổm nhổm khắp nơi.muốn quay mặt mũi chúng nó thì ko có cách nào khác là phải túm cổ để quay thẳng mặt.hiiiiiiiiii.các bé được 20 ngày rồi đấy.còn 25 ngày nữa thôi là về với chủ mới rồi
 

cody

Member
25 ngày nữa mấy em mới về thế mà A. Tuấn chích ngừa và phơi nắng cho mấy em nó tốt vào nhá. để mấy em nó khỏe mạnh cho sau này mà phát triển và cũng có sức để mà đi đường dài anh ạ.
 
ngoài này đang mùa mưa bão bạn ơi.mưa liền 2,3 ngày hôm nay rồi.mà bạn yên tâm là từ hn bé vào sg đi dường hàng không mất khoảng hơn nửa ngày là vào đến nơi thôi
 

cody

Member
nhưng vẫn bổ sung canxi và tiêm phòng cho mấy em nó nữa nhé. Hà Nội mùa lội thế là tiêu rồi.
 
nhưng vẫn bổ sung canxi và tiêm phòng cho mấy em nó nữa nhé. Hà Nội mùa lội thế là tiêu rồi.
yên tâm. mình sẽ tiêm mũi 5 bệnh đầu tiên và tẩy giun cho các bé đầy đủ.sau đó khi nào bé về đến tay bạn thì bạn tiêm mũi 7 bệnh cho bé nhé.ngoải bắc mấy hôm nay toàn mưa bão ko có nắng.nhưng mấy ngày trước có nắng thì ngày nào các bé cũng được tắm nắng vào lúc sáng sớm mà.
 
tranh thủ trời có tí nắng lên cho các bé ra phơi nắng nào.các bé 22 ngày tuổi








.......................................
 
mình không để ý nữa.chụp được 3 kiểu 3 bé thi ko chụp được nữa.kiểm tra máy ảnh mới phát hiện ra là máy ảnh không có thẻ nhớ.lại phải về lấy thẻ nhớ ra quay trực tiếp luôn.

[YOUTUBE]http://www.youtube.com/watch?v=zyRsYTRJ26c&feature=youtu.be[/YOUTUBE]
 
từ nay đến hôm đón các bé về có cần quay và up nữa ko các cụ.quay thì không ngại,ngại nhất cái khoản up lên youtobe lâu vãi.:-ss:-ss:-ss
 

cody

Member
hahaha. cứ từ từ đi bác Tuấn ơi. 1 tuần làm cho mấy em 1 đoạn để kỷ niệm là được rồi. nhưng sao vẫn chưa biết rõ em nào là của mình thế? rối cả lên ~.~
 
nhìn tận mắt thì sẽ nhận ra nhưng mà nhìn qua ảnh thế này khó lắm vì 2 con này con ra trước con ra sau mà bạn.yên tâm là không nhầm được đâu:))
 
Top