• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Saigon Toydogs Club thông báo Offline!

Status
Không mở trả lời sau này.

Kuppi

Active Member
1. Kuppy - Kenpi
2. Phuongsg59 - Bí Bo
3. Ti Bụi - Ti Bột
4. Kachiusa82 - Roy
5. bebyss501-Mia-xitrum ( cún nhật)
6.
7.
8.
9.
10.
11.

Anh Chị em nào dẫn theo người nhà, bao nhiêu người cần update trên list số người để Ban Thư Ký chẩun bị thức ăn và số ghế trên xe nha.

Lưu ý là chỉ 25 người nên ai nhanh tay thì còn chổ trống nhé! Chương trình sẽ được update ngay sau vài phút!
 

Kuppi

Active Member
Offline Dã Ngoại Trung Thu 14Sep08


Sau khi đi khảo sát tại Trang Trại Vườn Xoài(ấn vào đây) ( Long Thành - Đồng Nai ). Kuppi xin thay mặt Saigon Toydogs Club thông báo Offline lần 8 vào ngày Chủ Nhật 14Sep08 tại Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài.

Nội dung: Tết trung thu dành riêng cho các em nhỏ Saigon Toydogs Club!
Mục tiêu: Khuyến khích các em nhỏ gần gũi với thiên nhiên và động vật. Tạo điều kiện giúp ACE SG TDC ngày một thân hơn và gắn bó bền lâu! Cũng như update hình ảnh và thông tin đàn cún của Hội đến với Cộng đồng Vietpet.
Chương trình:
1.Thờigian: từ 7am đến 5pm ngày Chủ Nhật 14Sep08.
2.Địa điểm: Trang trại Vườn Xoài-114 Ấp Tân Cang, Xã Phước Tân, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai.

3.Nơi tập trung lên xe đưa đi: ACE tham gia có mặt lúc 7am tại 15 đường Đặng Tất, Phường Tân Định, Quận 1, TpHCM
4.Lịch trình:
.7:00: Khởi hành tại 15 Đặng Tất bằng xe 30 chỗ ngồi.
.8:30: Đến Trang trại Vườn Xoài. Tất cả tập trung trước cổng nghe Mỏ hướng dẩn.
.8:45: Mỏ mua vé và phát nón đồng phục cho tất cả ACE trong đoàn. Theo hướng dẫn của Mỏ vào Khu sinh thái Vườn Xoài tiến đến nơi cắm trại.
.9:00: Khu Trại đã xong và ACE nghe Mỏ giới thiệu chung cả khu du lịch. Ban thư ký phát phần thức ăn sáng đã chuẩn bị sẵn cho ACE
.9:30: Bắt đầu chuyến tham quan khu du lịch Vườn Xoài và chụp hình chó nhà mình! Các em nhỏ tham quan Chuồng Gấu-Khỉ-Chim-Cá-Cá Sấu-Rùa. Xem các anh chị ông bà trượt cỏ, cưỡi đà điểu...
.12:30: Tất cả ACE họp mặt tại Khu trại Saigon Toydogs Club. Ban thư ký chuẩn bị buổi ăn trưa.
.14:00: ACE nên tham gia bơi tại khu hồ bơi hay ở tại khu trại nghĩ ngơi thư giãn. Các em nhỏ được phát Bánh Trung Thu.
.15:30: ACE tập trung nhổ trại ra xe về lại Saigon.Kết thúc chuyến dã ngoại.
5.Chi phí:Dự kiến Trẻ em 105,000. Người lớn 205,000vnd.Bao gồm:
-Tiền xe đi về: 80,000vnd.
-Tiền vé cửa: 25,000vnd.
-Tiền ăn theo Hội:.(Chỉ áp dụng cho người lớn. Không áp dụng cho trẻ dưới 15 tuổi) Chưa tính được vì phải chờ qua khâu chuẩn bị. Nhưng Ban thư ký sắp xếp không quá 100,000vnd. Ngoài ra, ACE có thể thưởng thức các món đặc sản tự túc!(Như Phở Đà Điểu (30,000vnd), Lẫu cá sấu... )
-Tiền trò chơi: ACE tự túc. Cưỡi đà điểu: 15,000vnd. Trượt cỏ: 50,000vnd. Chèo thuyền: 50,000vnd...(Trẻ em chỉ theo chơi cho vui, và xem anh chị bị té ....mà cười quê...)Đi bộ thì miễn phí...
6.Chuẩn bị:
-Tất cả ACE: nên đăng ký trước số người tham dự (Lưu ý tính trách nhiệm khi đăng ký, tránh Ban thư ký ôm show vì ghi tên mà vắng mặt).Danh sách kết lại lúc 10pm ngày Thứ Năm 11Sep08 - Tối đa là 25 người .Trang phục nên chọn quần áo dành đi chơi bụi, vì mình dã ngoại ngồi lê lếch. Nên mang theo đồ bơi và khăn tắm.Đóng tiền cho Ban Thư Ký sáng sớm ngày 14Sep08. Lưu ý: ACE tự lo cho chó nhà mình về ăn uống, cũng như chăm sóc trông nom.
-Ban Thư Ký:
.Ms Phuọng59: Giúp em lo phần xe 30 chổ là mình thuê từ 1,6M đến 1,8Mvnd.Phải trả tiền trước, sau đó Uyenisme thu của mỗi người trả lại sau. Xe 30 chổ nhưng mình chỉ dành 25 người vì còn chổ cho chó giao lưu trên xe.
.Ms Uyenisme: Em trích quỹ mua: 3 chai nước suối 5 lít (chia ra cho các thành viên mang theo), Kuppi-Uyenisme-TiBui-P59 và P57 họp nhau chuẩn bị thức ăn sáng (bánh mì sandwich kẹp thịt nguội-Có thể mua sẵn ở Như Lan), ăn trưa (Xôi đùi gà rôti và Bánh mì tươi cánh gà chiên nước mắm-Cái này phải làm sẵn 30 phần vào chiều tối thứ 7). Trái cây chỉ chọn 2 loại chôm chôm và nhãn mà thôi để không phải gọt vỏ.
.Kuppi: Mua ly, chén giấy, cánh gà, đùi gà tại Metro vào ngày Thứ 6. Chiều thứ 7 các cô gái lo chế biến đóng gói. Chắc phải xin phép Nhà Khunglong P57 chọn tại nhà Cô Phượng buổi chiều tối thứ 7 làm nhà bếp (nấu xôi gà rôti và làm cánh gà chiên nước mắm ).Lều trại Kuppi sẽ mang theo và phụ trách cắm trại giúp ACE có nơi cất túi xách và nghỉ ngơi đọc sách thư giản.
.Kimkwanlee: Tài trợ 30 nón chống tia cực tím. Kuppi sẽ đến nhà anh nhận chiều ngày thứ 7.
.Còn các việc khác chưa nghĩ ra: Nên mọi người góp ý thêm. Và tự xếp lịch đề nghị cho mình, sau đó Kuppi sẽ phân công nhỏ hơn, từ em bé đến cụ già cùng nhau chia sẽ



 

Ti Bui

Member
Bebyss105 nhà ở khu vực ĐNai, vậy Kuppi linh động lhệ hỏi xem nhà xe có thể đón em nó ở khu vực nào trên ĐN cho em nó đi lại bớt vất vả nha Kuppi :)
 

Kuppi

Active Member
Bebyss105 nhà ở khu vực ĐNai, vậy Kuppi linh động lhệ hỏi xem nhà xr có thể đón em nó ở khu vực nào trên ĐN cho em nó đi lại bớt vất vả nha Kuppi :)
Xe sẽ dừng tại Ngả 3 Vũng tàu đón anh Tài, Bebyss501 và Chị gái lúc 7:30am đến 7:45am.ACE nào ở Đồng Nai lên tiếng đi ạh. Có ACE nào ở Thủ Đức không ạh??? Nên nhóm bạn ở Đồng Nai tập trung tại Big C - Ngả 3 Vũng tàu nha! Vì nghe nói là bebyss501 muốn tham gia trọn tuyến với Gia đình SG TDC nên dự định sẽ vào SG khởi hành chung tại 15 Đặng Tất. Nhưng anh Kuppi nghĩ là không kịp đâu em ơi! Nên đón tại Ngả 3 Vũng Tàu.

Anh Tài quyết định đón ở đâu và cho Kuppi final lúc 10pm ngày Thứ 5 luôn nha. Anh phụ trách lead các ACE ở Đồng Nai của SG TDC nha.
 
Kuppi ơi ! tập trung ở Đặng Tất rồi mình gởi xe ở đó chiều về lấy có được không? tiền xe thì khoảng thứ mấy thì chị tới nộp..quyết định là nộp mỗi người 200 ngàn, thừa thiếu tính sau đi nhe, nói Uyên mang hàng rào theo, để nhỡ chủ có ham vui thì tập trung các bé lại cho an toàn, mọi người nhớ mang dù hoặc áo mua theo nhe ..
 

uyenisme

Member
@kuppi: anh liên lạc với cafe Aro để lấy hàng rào nha, rồi điện thoại em qua lấy dùm cho. cho em đăng kí 3 vé nghen (uyenisme, vuisme, susu)
 

Kuppi

Active Member
Kuppi ơi ! tập trung ở Đặng Tất rồi mình gởi xe ở đó chiều về lấy có được không? tiền xe thì khoảng thứ mấy thì chị tới nộp..quyết định là nộp mỗi người 200 ngàn, thừa thiếu tính sau đi nhe, nói Uyên mang hàng rào theo, để nhỡ chủ có ham vui thì tập trung các bé lại cho an toàn, mọi người nhớ mang dù hoặc áo mua theo nhe ..
Không cần phải mang dù và áo mưa, vì hành lý nặng thêm. Hành lý cất trong lều trại. Khi mưa đột xuất, Kuppi đã chuẩn bị nơi trú rồi (cả chủ lẫn chó).

Tối nay Kuppi sẽ xác nhận có thể gủi xe tại 15 Đặng Tất? Riêng phần xe thì Chị Phượng59 liên hệ từ đầu đến cuối như thông tin Chị đã liên hệ trước nhe!

Phần ăn sáng và trưa, chắc là mình sẽ đặt third party chuẫn bị, để mình không phải nấu nướng.

Không cần mang hàng rào đâu ms P59 àh (nặng hành lý)! bé cún nào té sông em làm lifeguad cứu hộ cho. Yên tâm!
 
1. Kuppy - Kenpi
2. Phuongsg59 - Bí Bo
3. Ti Bụi - Ti Bột
4. Kachiusa82 - Roy
5. bebyss501-Mia-xitrum ( cún nhật)
6. Uyên - Vuisme - su su ( chihuahua )
7.
8.
9.
10.
 
@Uyên và Châu ơi ! về chuyện ăn chị có bàn với Kuppi rồi, mình dùng cách đơn giản và nhanh gọn là đặt nấu nên không phải xuống bếp làm gì, ăn sáng đặt bánh mì thịt nguội ( gần nhà chị thì có bánh mì Đức Phát, Việt hương..đi xa 1 chút thì Như lan, Ngọc Sáng..).ăn trưa đặt xôi (mặn),xôi vò ăn với giò lụa, xôi đậu phộng hoặc bánh giò,bánh trưng kèm theo...ai hợp khẩu vị món nào thì xin mời..nước thì ướp lạnh trong thùng đá..chị có ý kiến như vậy ,mấy đứa cứ góp ý thêm ,phương án nào tiện mà vẫn vui vẻ sảng khoái thì mình áp dụng nhe..
 

Kuppi

Active Member
@kuppi: anh liên lạc với cafe Aro để lấy hàng rào nha, rồi điện thoại em qua lấy dùm cho. cho em đăng kí 3 vé nghen (uyenisme, vuisme, susu)
1. Kuppy - Kenpi
2. Phuongsg59 - Bí Bo
3. Ti Bụi - Ti Bột
4. Kachiusa82 - Roy
5. bebyss501-Mia-xitrum ( cún nhật)
6. Uyên - Vuisme - su su ( chihuahua )
7.
8.
9.
10.

Do lần này mình cần thống kê lượng người. nên ACE khi update danh sách nhớ kèm thêm xác nhận số người tham gia nha.

1. Kenpi-Kuppi (1 người).
2. Bí bo - Phuongsg59 (1 người).
3. Ti Bột - Ti Bụi (1 người).
4. Roy - Kachiusa (1 người).
5. Minu - Bebyss501 ( và Chị gái = 2 người).
6. Susu - Uyenisme (và vuisme = 2 người).
7.
8.
8.
10.


Update tổng cộng: 8 người.

Mời ACE đã có dịp giao lưu cùng Saigon Toydogs Club tham gia chuyến dã ngoại lần này cho vui ạh! Nhiều bật tiền bối và lão làng lắm nên Kuppi em không nêu ra hết được ạh! Vì nêu người này mà không nhắc người kia thì khó!
 

uyenisme

Member
Uyên có ý kiến vậy nè, ngày thứ 7 Uyên sẽ phụ trách đi mua đồ ăn nguội cho cả nhà, Uyên mua bánh mì, patê, thịt nguội, chả lụa, chà bông và vài thứ mềm mềm cho mấy cún, gần nhà Uyên có chả giò Nghiã, ngon mà sach sẽ lại rẽ hơn Bánh mì Hà nội (tiết kiệm là quốc sách mà, :) )
 

BUBBA

Super *********
Em ơi, hậu cần ta mua METRO tiện hơn, ngon hơn, an toàn hơn, có gà nhà làm Metro mà lo gì!
 

Ti Bui

Member
Em ơi, hậu cần ta mua METRO tiện hơn, ngon hơn, an toàn hơn, có gà nhà làm Metro mà lo gì!
Gà mắc lắm anh ơi, lại lâu no :D, ăn bánh mì ít hao hơn, chủ yếu uống nước lọc, nước suối thôi :), có bình đá nè chị phuongsg59 ơi, cần thì kêu em đem theo nha ! Có mấy cái chén giấy, tô giấy hôm chuẩn bị thi cún ăn nhanh em và chị mua trùng nhau, nên lần này em mang theo luôn, xem chị tận dụng được gì thì tận dụng nha !
@kuppi: hồ bơi sâu và rộng không em ?
@Uyen: em nói đúng đó, bánh mì Như lan gần nơi chị làm, mắc ơi là mắc, 15-16k/phần, nhưng mà ngon :D
 
Nhân ơi ! mua ở mẻtro thì an toàn rồi, nhưng còn công đoạn chế biến.. sợ mất thờì gian của mọi người, nên chị thấy như Uyên nói cũng tiện, nếu mua được gà quay sẵn ở Metro rồi nhờ người bán chặt nhỏ ra dùm thì tiện quá, mình chỉ đặt xôi trắng đem theo thôi ( xôi thì chị đặt), Kuppi thấy tiện không ? nếu được thì coi như đó là khâu ăn trưa nhe,sáng thì có Uyên thầu rồi, còn trái cây tráng miệng Châu nhận thầu được không em?bánh ngọt để ăn thêm cữ xế thì chị tài trợ cho hội mình..
@chị Phượng57 và bé Hương ơi! sao chưa thấy đăng kí gì hết..em sốt ruột quá, chị mà không đi cả hội sẽ vui không trọn vẹn đó..thu xếp đi nhe.
@ Tiến và rose nhanh tay lên cho mọi người lấy khí thế coi, hoạt náo viên của hội đâu rồi...hú u..
 
@ Ti bụi : Mang áo phao cho bà chanh là chắc ăn nhất..khà..khà..bà này mà gặp nước bảo đảm nhảy xuống quậy sạch nước hồ luôn...mang dây cột cho nó nhe, nói nhỏ nhe có rủ được ông xã tham gia không???
 

Ti Bui

Member
Nhân ơi ! mua ở mẻtro thì an toàn rồi, nhưng còn công đoạn chế biến.. sợ mất thờì gian của mọi người, nên chị thấy như Uyên nói cũng tiện, nếu mua được gà quay sẵn ở Metro rồi nhờ người bán chặt nhỏ ra dùm thì tiện quá, mình chỉ đặt xôi trắng đem theo thôi ( xôi thì chị đặt), Kuppi thấy tiện không ? nếu được thì coi như đó là khâu ăn trưa nhe,sáng thì có Uyên thầu rồi, còn trái cây tráng miệng Châu nhận thầu được không em?bánh ngọt để ăn thêm cữ xế thì chị tài trợ cho hội mình..
@chị Phượng57 và bé Hương ơi! sao chưa thấy đăng kí gì hết..em sốt ruột quá, chị mà không đi cả hội sẽ vui không trọn vẹn đó..thu xếp đi nhe.
@ Tiến và rose nhanh tay lên cho mọi người lấy khí thế coi, hoạt náo viên của hội đâu rồi...hú u..
Trái cây mua trái gì hả chị ? Chị nói đi, em đi mua :D, ý anh Nhân muốn nói đến hai chữ "gà nhà" thôi mà chị :))
Nếu muốn ăn gà, chị hay "gà nhà" kia mua sẵn cho Ti Bụi đi, mình làm món gà chiên nước mắm cho, làm gà quay ngán lắm :). Em thì không có thời gian đi chợ được rồi, vì tuần này em phải đi hầu "công chúa" sếp em rồi !!!
Em nghĩ là đi đợt này xem thử bà chanh có biết bơi không ? Còn anh trai thì cho ở nhà đi, đi làm em mất hết tự nhiên, và không thể chơi hết mình ;)
 
Ti bụi giỏi quá ha, món gà chiên nuớc mắm lá số zách rồi , đói bụng mà nghe mùi của nó quyến rủ lắm, vậy nhờ Quang mua trên metro gà đông lạnh loại toàn đùi-cánh không, làm tiện khỏi phải chặt ăn với xôi hay bánh mì cũng ngon hết..trái cây thôi để chị mua luôn cho vì nhà gần chợ,Châu đợi Quang mang gà đến ở nhà làm là tốt rồi, quan trọng là hiện giờ mình chưa nắm được chính xác số người tham gia nên liều lượng không tiên đoán được..chờ thêm 1-2 ngày nữa rồi tính cũng còn kịp..chỉ sợ chờ cái cổ nó dài giống con đà điểu thì chít luôn..hic..
 

Ti Bui

Member
Ti bụi giỏi quá ha, món gà chiên nuớc mắm lá số zách rồi , đói bụng mà nghe mùi của nó quyến rủ lắm, vậy nhờ Quang mua trên metro gà đông lạnh loại toàn đùi-cánh không, làm tiện khỏi phải chặt ăn với xôi hay bánh mì cũng ngon hết..trái cây thôi để chị mua luôn cho vì nhà gần chợ,Châu đợi Quang mang gà đến ở nhà làm là tốt rồi, quan trọng là hiện giờ mình chưa nắm được chính xác số người tham gia nên liều lượng không tiên đoán được..chờ thêm 1-2 ngày nữa rồi tính cũng còn kịp..chỉ sợ chờ cái cổ nó dài giống con đà điểu thì chít luôn..hic..
Nếu được, cứ chặt sẵn giúp em, vì em busy suốt tuần này, nhưng hết thứ 6 là em khoẻ re !
 

uyenisme

Member
ko biết cánh gà chiêm nước mắm, xôi, bánh mì... có được gọi là đồ ăn nhẹ ko ta?=))=))=)), bữa đó chắc là phải giấu kĩ kĩ 1 tý, mắc công rườm rà bảo vệ này nọ :D
 

bebyss501

Member
anh Kuppi ơi , em thì có coi là con nít được không ? :D ! nhân tiện em muốn sửa tên của chị em lại là Misa , em bỏ dấu nhằm thành mía !
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top