• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Tìm husky màu nâu bị lạc gấp

Thank các bạn đã quan tâm hic may mà em tìm được em í nhưng em tony nhà mình đang bị ốm buồn lắm ạ :(((((
 
Bạn này vui tính nhỉ =)) người ta làm sổng xích ==> có người nhặt được . Người nhặt được có thể là kẻ xấu nhưng người mua lại của người nhặt được đó với đồng tiền mồ hôi nước mắt thì sao mà chưa biết gì đã nói như thế rồi ? =))

Người cho bạn ý mua lại chó chính là chị gái tôi . chị gái tôi mua phải con sổng xích mà lại là con chó rất đẹp thì sai trái à ? Bạn biết chị tôi mua với giá bao nhiêu con đó ko ?

Khi ko biết có thể im lặng và đừng tỏ ra mình nguy hiểm :)|

PS : Chúc mừng anh chủ chó đã nhận lại được nó , Gửi lời thay chị em : khi nào a ko thể chăm sóc nó nữa thì gọi cho chị em . chị em rất muốn nuôi nó .

Thân !
Cám ơn chị bạn hộ mình nhé mình hôm đấy ny mình đi chuộc nên mình cũng ko biết thế nào nhưng dù sao mình cũng xin cám ơn hihi bạn cho mình địa chỉ nhà chị bạn mình mún trả cái xích:)
 

doiamnhac

Member
Chúc mừng bạn đã tìm lại được em nó nhé.Dù sao người mua được em ý cho bạn chuộc lại em nó là cái tốt rồi.Do bạn sơ ý để mất em nó nên số tiền bạn bỏ ra chuộc em nó để bạn rút kinh nghiệm cho bản thân ban à.Trước đây mình cũng là người mua được 1 em husky xổng nên mình rất hiểu hoàn cảnh của chị bạn Amateur và bạn chim chích bông nói vậy cũng hơn quá lời với người cho chuộc lại.Đấy là suy nghĩ của mình cũng là 1 người mua được husky xổng thôi nhé có gì các bạn thông cảm nhé.Mình chỉ khác chị bạn chim chich bông là không có ai chuộc lại em nó và mình mua được em nó với giá rất rẻ = tiền chó ta thôi :">.Dù sao cũng chúc mừng bạn chủ thớt đã tìm được em nó
 
Tìm thấy em nó là may mắn rồi.
Công nhận cái đứa bắt bạn chuộc giá đó thì ác quá.... x-(
 
Top