• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Offline VIETPET "Hải Dương" 10/7/2011.

aladin255

Member
Hình ảnh giao lưu các thành viên

Sau buổi offline là các hình ảnh giao lưu các ACE Hải Dương với các ACE đến từ các tỉnh như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, ...










Còn nữa ...
 

vanglai213

Active Member
CHúc mừng Vietpet hải dương phát triển ,nhiều chó đẹp nha các bác .
 
Trước tiên tôi xin thay mặt tất cả AE VIETPET Hải Dương(Hội những người yêu chó Hải Dương),Xin chân thành cảm ơn!Tới tất cả AE Hà Nội,Hải Phòng,Quảng Ninh,đã nhiệt tình tới dự&cổ vũ,động viên cho buổi OFF đầu tiên của AE Hải Dương.Tôi cũng xin hoan nghênh tất cả AE, những con người của Thành Đông,Các Bạn đã mang tới buổi off một niềm Đam Mê thực sự,một tinh thần xây dựng cao>Xin cảm ơn tới tất cả AE!
Tuy buổi OFF đầu tiên chưa hội tụ đủ AE & thời tiết+ngoại cảnh chưa thuận lợi,nhưng cuối cùng buổi off đầu tiên cũng đã diễn ra rất vui vẻ & thành công rực rỡ!!!!!!
Thưa tất cả AE!Những con người Đam Mê!AE sẽ là những hạt giống tốt,là nòng cốt cho phong trào chung.Các Bạn là những viên gạnh đầu tiên để xây lên một ngôi nhà chung,đó là mái nhà VIETPET.Qua đây Tôi cũng mong tất cả AE,để buổi off sau thành công hơn nữa,mọi người sẽ thông báo cho nhiều người được biết,chúng ta sẽ trao đổi góp ý kiến để mái nhà chung ngày càng phát triển.Một lần nữa xin cảm ơn tất cả mọi người!:-h:-h:-h
 

greenvet-hanoi

Chuyên gia thú y
Offline của VP Hải Dương thật ngẫu hứng, vui vẻ làm cho anh em VP đến từ Hà nội , ,Hải Phòng, Quàng Ninh rất ngưỡng mộ. Phút chia tay cảm động, lưu luyến tình nghĩa anh em một nhà.Rất cám ơn sự đón tiếp chu đáo của anh em Vietpet Hải Dương dành cho chúng tôi: Thiết, Vũ, Long.... Cám ơn Duy aladin255 - Phóng viên VP HD đã đưa tin ảnh nóng hổi.

BSGV
 
Cảm ơn Chú Báu đã tham dự &ủng hộ AE Hải Dương!Cháu biết Chú còn rất nhiều hình ảnh đẹp về buổi off mong Chú pots lên,để mọi người cùng chiêm ngưỡng.Thanks!
 

thuan_hp

Member
Chúc mừng VP HD ngày càng lớn mạnh.>:D<
Bác vũ hôm qua mấy h về đến nhà thế=))
 

vuhuutuan

Member
Chào tất cả ACE trong diễn đàn mình là 1 trong những người yêu chó ở Hải Dương. Rất may mắn là mình cũng được tham dự buổi off hôm đó.Mình thấy buổi off thật tuyệt nhưng theo mình thấy buổi off còn một số thiếu sót về quá trình chuẩn bị và hình như buổi off đó chỉ có một số ACE ở TP thì phải? Mình mong rằng những buổi họp mặt như thế này sẽ diễn ra thường xuyên để ACE Hải Dương chúng ta cũng như tất cả mọi người trên cả nước có thể họp mặt để giao lưu , học hỏi và chia sẽ nhưng kinh nghiệm về cách chăm sóc, nuôi dưỡng những chú cún của mình đến mọi người.
 
Tuy không phải là lần đầu Vietpet Hải Dương offline. Nhưng mà cũng lâu rồi không khởi động lại. Tuy là thời gian chuẩn bị ngắn ngủi, sự thông báo chưa được rộng rãi đến hết các ACE yêu chó ở khu vực Hải Dương. Nhưng tôi cảm thất sự nhiệt tình của ACE, một phần lớn đóng góp vào sự thành công vủa Vietpet Hải Dương ngày 10/07/2011 này. Cảm ơn tất cả các ACE vietpet Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh đã đến tham gia đóng góp ý kiến cho Vietpet Hải Dương, để phong trào ngày càng được lớn mạnh và chuyên nghiệp hơn. Trong buổi offline lần này còn nhiều sơ suất và thiếu xót, mong ACE vietpet Hà Nội, Hài Phòng, Quảng Ninh thông cảm và chia sẻ, hy vọng trong buổi offline lần tới vietpet Hải Dương sẽ cố gắng để làm tốt hơn nữa.
Hy vọng trong buổi off lần tới tất cả các ACE vietpet Hải Dương hãy tham gia ủng hộ nhiệt tình để phong chào ngày cảng lớn mạnh. Là sân chơi cho những người yêu chó trong tỉnh nhà.
MỘT LẦN NỮA XIN CẢM ƠN TẤT CẢ CÁC ACE VIETPET HẢI PHÒNG, HÀ NỘI. QUẢNG NINH.
CẢM ƠN SỰ NHIỆT TÌNH CỦA CÁC ACE VIETPET HẢI DƯƠNG, NHỮNG NGƯỜI ĐÃ NHIỆT TÌNH THAM GIA, NGƯỜI ĐÃ VẤT VẢ ĐỂ TỔ CHỨC LÊN BUỔI OFFLINE LẦN NÀY.

Chào thân ái và quyết thắng!
 

_DIAMOND_1984

Ban liên lạc VP Hải Phòng
Hôm qua vui quá anh Long ạ, đến giờ vẫn còn chưa hết niềm vui, và giờ đây Hải Dương lại là đầu tầu mới chung tay vào với phong trào nuôi cún cưng của cả nước, nhân đây em cũng xin chúc cho phong trào nuôi cún của anh chị em Vietpet Hải Dương ngày càng phát triển mạnh mẽ, tạo ra 1 sân chơi mới thật bổ ích cho mọi người , vui vẻ và luôn luôn đoàn kết .

Thân./.
Dương Quang Tùng
 

aladin255

Member
Tiếp các hình ảnh giao lưu

Một thành viên tích cực đến từ Hải Phòng


Sôi nổi chuyện vui
[URL]http://i1186.photobucket.com/albums/z371/doggroupvn/IMG_4441.jpg[/URL]





Giao lưu các khu vực



Chụp hình lưu niệm


xúc động lúc chia tay


 

_DIAMOND_1984

Ban liên lạc VP Hải Phòng
Mẹ BUN của Đồng vàng



Mẹ của Đồng vàng nhà Kiên đây này, giống nhau không......:x:x


 

greenvet-hanoi

Chuyên gia thú y
VP Hải Dương- Hội tụ những tấm lòng.

VP Hải Dương- Hội tụ những tấm lòng.



 
Hôm qua vui quá anh Long ạ, đến giờ vẫn còn chưa hết niềm vui, và giờ đây Hải Dương lại là đầu tầu mới chung tay vào với phong trào nuôi cún cưng của cả nước, nhân đây em cũng xin chúc cho phong trào nuôi cún của anh chị em Vietpet Hải Dương ngày càng phát triển mạnh mẽ, tạo ra 1 sân chơi mới thật bổ ích cho mọi người , vui vẻ và luôn luôn đoàn kết .

Thân./.
Dương Quang Tùng
cảm ơn Tùng nhé, Cảm ơn sự nhiệt tình của Tùng và tất cả các ACE vietpet Hải Phòng. Hôm đấy anh em ở lại lên anh vui quá, 9h hôm sau dậy mà người vẫn còn liêu khiêu, phải đến hết buổi chiều mới hết phê. Vui quá! hihihi:D :D
Anh hy vọng là lần tới mọi việc sẽ suôn sẻ, tốt và chuyên nghiệp hơn. Hy vọng ACE vietpet Hải Phòng, cũng như ACE vietpet các tỉnh, thành phố khác sẽ đóng góp ý kiến để phong trào ở HD ngày càng được tốt hơn. Mà HD anh không dám nhận là đầu tàu đâu nhé, nếu có thì chỉ là toa tàu trong một đoàn tàu thôi. hihihi :D . Về kinh nghiệm, cũng như sự thường xuyên và đi đầu HD còn cần phải học hỏi ACE vietpet HP nhiều nhiều.
Một lần nữa xin cảm ơn tất cả ACE Vietpet Hải Phòng,
Cảm ơn Tùng đã ủng hộ phong trào của Vietpet HD. Hy vọng lần sau gặp chú anh em mình phải say hơn tí nữa, à mà không cho Tiến uống cô ca nữa... hihihi :D.
Chào thân ái và quyết thắng!
 
Top