• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Nơi Giới Thiệu Và Gặp Gỡ anh em Đà Nẵng - Quảng Nam

namjerry

Member
Tai nạn kinh hoàng :( . Ko dám đi xe hơi luôn :(
Mà nhiều khi đi xe máy còn chết thảm hơn nữa :(
Ở nhà ko ra đường cho chắc .
 

xigonboy

New Member
Dưới chân cầu hơi nguy hiểm, không cần tai nạn xe như vậy, chỉ cần nghỉ ở trên cầu thằng nào chơi dại thảy cục đá xuống một cái thôi thì ở dưới thể nào nhỉ, hoặc chiếc xe chạy qua cán trúng cục đá văng xuống cầu...không dám nghỉ thêm cho người đứng dưới.
 

viettc

Member
Theo mình là nên tổ chức Offline ở Bà Nà đi, trời mát, mây mù các giống cho Tây rất thích nhất là Java nhà mình. CÒn chủ của cún thì tha hồ lai rai, rùi chụp hình khù khù khù . làm 1 chuyến chơi xa đi nào anh chị em.
 

nguyenmaiphuquy

Active Member
Nhất trí,nhất trí,cũng chưa cần đi xa đến tận bà nà,trên đường đi có mấy khu đất quê rộng cò bay gãy cánh,cỏ mọc xanh mượt,phê lắm,em tia rồi,nhưng đó chỉ là ước mơ,khó thực thi lắm ạ.Đi bằng gì cho đủ cả người và chó hội anh em mình,nếu được 1 bữa cho cún chạy nhảy,nấu ăn picnic ngoài trời,ăn uống thì còn gì bằng :U
 

phamhuyhoang

Active Member
các bác cho tụi nó lên cáp treo Bà Nà rồi lên đỉnh núi cho vui ^_^ nhớ Đà nẵng quá..bãi biển đẹp .lần trước quên không liên hệ với anh em trong đó ^_^ có cơ hội em sẽ vào lại một lần nữa !hay các bác tổ chức festival đi !tụi em rồng rắn lên mây vào đó cho vui ^_^
 

viettc

Member
VKC tổ chức Dog Show ở Đà Nẵng hì. Em Welcome các bác ở mọi miền về Đà Nẵng hì hì ì. Người Đà Nẵng chúng em ấm áp và nồng nàn lắm
 

dobecgie

Member
Bức tranh thêu cuả cu Ben.Do 1 ngệ nhân biểu diễn, ae thấy có giống chút nào không.:D:love struck:
 

dobecgie

Member
Hic hic, nói về đăng cai coi bộ hơi khó, vì mình chưa có 1 bộ maý tổ chức, hầu hết là tự phát cuả các ACE đam mê và yêu cún.Nếu muốn có cơ hôị đăng cai , theo Nam nghĩ cần phải thay đôỉ nhiều về hình thức và quan trọng nhất là phaỉ có cơ cấu tổ chức, phaỉ có ngươì đứng đầu có tiếng nói...........(Cái đó mình bầu cho anh Vinh),các hoạt động thường niên ...vv..v......Hôị của ta vãn chưa đủ mạnh và chắc nên N nghĩ ngày đó còn xa lắm.:love struck:
 

NhatDuydn

Member
Nhắc tới đại ka Vinh mới nhớ.Lâu nay đại ka mất tích quy ẩn giang hồ.Chắc là lên núi bồ bồ bế quan luyện công rồi.
 

nguyenmaiphuquy

Active Member
Chắc anh Vinh đại ca đang tu luyện bế quan tỏa cảng để 1 ngày tái xuất giang hồ,chắc ảnh đang ấp ủ 1 bí mật gì ghê gớm lắm.Anh Vinh ơi,anh em đang cho quân lùng anh đó,đừng trốn nữa.Hahaha.Anh tái xuất nổi dậy cho anh em em tiến lên cái.
 

viettc

Member
Chắc là anh Vinh đang Gian Nắng Phụ Hồ nên anh em cứ bảo là giang hồ hì hì hì . Mùa mưa đến rùi, ACE ta giảm Offline tăng Online nhé hì hì hì
 

KimCuong

Active Member
Ông Vinh Quờ Nờ đang chuẩn bị tinh thần đón tiếp 1 thằng cu con nữa ra đời, nên chắc khó mà xuống núi được. Hihi

Hiện giờ ông ấy đang vắt vẻo trên cành cây chuẩn bị tã lót và quần áo cho thành viên mới của Vietpet Quảng Nam - Đà Nẵng, anh em trong đó thử cố gắng có khều được lão ấy xuống không. Kakaka.
 

viettc

Member
Anh chị em ở Đà Nẵng cuối năm nay có ai đưa cún yêu đi dự thi Dogshow ở HCM không vậy ta.
 

NhatDuydn

Member
Toi can mua 1 cun PQ lai re tien,khong can xoay,mem nao co cho du can ban thi post anh gioi thieu cho toi (sorry vi viet khong co dau )
Chỗ mình có bán phú quốc tại đảo.Giá cả phải chăng.Khi nào rãnh mời bạn đến 473 Hải Phòng xem chó nha
 
Top