• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Nơi Giới Thiệu Và Gặp Gỡ anh em Đà Nẵng - Quảng Nam

Mr_Bean

Member
Tham gia lâu rồi mà chưa off được lần nào với ACE cả. Chúc phong trào ngày càng phát triển.
 

nguyenmaiphuquy

Active Member
Anh Thọ ơi số DT cu Nam là 0908914129,anh liên lạc nó đi,nó xin số em gọi mà không được,anh thay số rồi à.
 

viettc

Member
2 Con Samoyed ở Đà Nẵng chúng ta đã về đến Đà Nẵng, 1 con tên là Bala, 1 con tên là BôLô. Hiện con BôLô đang bị đau bụng, ỉa chảy rùi. Hiện a đang chỉ cách cho e ấy chăm. Nguy hiểm quá,
 

dobecgie

Member
Lại 1 em có nguy cơ nữa rồi.........Thật là chán........Cứ tình trạng vậy hòai, dễ gây ra nản đối với những thành viên mới..Hãy thận trọng khi mua cún của Gian Trạch Gian.
 

microsort

Member
Anh em cố gắng thận trọng khi mua chó Tàu nhé, khả năng bịnh rất cao.Mà đa số bịnh đều là do virut or mũi xanh ,dính vào chỉ có chết mà thôi .Đã có nhiều anh em trong hội ĐN đã phải đóng học phí cho việc này rồi , do vậy mọi người cần phải rút kinh kinh nghiệm nhé.
Em samyoed Bala còn lại thì mình nghĩ nên cách li ra và theo dõi để can thiệp kịp thời, may ra còn có khả năng vớt vát .
 

nguyenmaiphuquy

Active Member
Thì đóng học phí mới biết nhiều chứ,mình cũng vậy nè,đâu phải có tiền bỏ ra mua chó đẹp là được,vậy thì đơn giản quá rồi.Mới chơi không tham khảo ý kiến anh em đã từng chơi trước,vấp cũng phải thôi,giờ quan trọng là giúp thành viên đó chữa trị (dù cơ hội sống của chó Tàu là rất thấp),cách ly con còn lại ra.May ra còn kịp.
 

viettc

Member
Hiện Việt đã chỉ cách cho em ấy khắc phục rùi, và cả các số fone của bác sĩ khì cần thiết. HIện em ấy đã liên hệ với BS Hùng rùi.
 

viettc

Member
Theo dự kiến Trưa ngày mai, có 1 em Alaskan Malamute 5 tháng tuổi, giới tính là Đực. Sẽ cập bến Đà Nẵng, chủ nhân là một bạn quen thuộc ở CLB Yêu Cún của Đà Nẵng chúng ta.
 

nhunguyet

New Member
Chó giành ăn hết của chủ hả! Chủ thì giống con cò còn chó thì giống con voi quá =))
con PQ hom truoc phoi voi con den nha duy co bau dc hon 1 thang bi tui cau tac " xoi " roi duy oi !:((
buon ghe day !
no dang choi truoc nha luc 8pm thi bi tui no danh bat di luon , co khong biet
 
lau qua khong vao dien dan , jo vao tham lai thay ko co up TV tu dong , danh phai danh ko dau thoi.
thya phong trao VP DN van manh nhu nagy nao nhi !
Xin chuc mung . co them nhieu Mem moi
 

dobecgie

Member
Mình có đề xuất cái này thấy rất bổ ích.
Mỗi lần 1 thành viên được nhận 1 lời "Thanks" thì sau 1 thời gian sẽ được nâng cấp lên sao.Mà lên sao thì nhìn sẽ thuyết phục hơn cho tất cả các thành viên.
Vì vậy, mỗi thành viên của clb chúng ta khi thấy thành viên của clb mình viết bài thì cũng nên tặng cho họ 1 lời "Thanks", sẽ không tốn thời gian nhiều ,mà nó lại giúp cho các thành viên trong clb được dần lên sao.
Ngoài ra,nếu thấy bài viết của các thành viên trong cả nước bổ ích thì cũng đừng nên tiếc 1 lời cám ơn.Đó cũng là động lực để thúc đẩy để họ có những bài viết hay và bổ ích hơn nữa.
P/s: đó là thói quen của anh Vinh Quảng Nam , mình và anh viettc hay làm.Các bạn hãy để ý sẽ thấy.
Đôi lời gởi gắm.Thân ái!
 

viettc

Member
Sáng nay mình đã đi ngắm em Alaskan Malamute, hoành tráng lắm, tướng tá ngon, mặt đẹp trai. Hiện đang được chăm bẳm tốt để vài tuần nữa có sức khỏe tốt để ra mắt offline cùng anh chị em chúng ta. EM ấy được đặt tên là Mamute nhé. Chúc mừng Bạn Dương đã có 1 em Cún đẹp.
 

nguyenmaiphuquy

Active Member
Tuần này mưa nên ACE ta không offline họp mặt được,nhưng thông báo với ACE,vài ngày nữa Đà Nẵng chúng ta sẽ có những điều bất ngờ thú vị liên quan đến cún,ACE chờ đón nhé.
 

xigonboy

New Member
Chú Quý cứ úp úp mở mớ làm anh em hồi hộp ghê.
Sáng hôm qua thằng ku ở nhà nó cứ đòi đi miết nhưng mình nói chú Quý trưởng hội thông báo trời mưa nên xem thế nào, lúc đó nó mới chịu ở nhà .... ghiền đi rồi
 
Top