• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Nơi Giới Thiệu Và Gặp Gỡ anh em Đà Nẵng - Quảng Nam

dobecgie

Member
Và thành viên gsd này cũng là thành viên mới .Em Quick giới tính đực , 2 tháng tuổi,Con của ASVAN của anh Ảnh Hưng Yên và mẹ hình như là Viva , em sẽ check lại thông tin.Em Quick của thành viên Quanghuy , ở góc phải hình em nhỏ nhỏ.
 

dobecgie

Member
Thông báo cho anh em yêu gsd 1 tin, thế là clb chúng ta lại sắp có thêm em này nữa : đây là phần trích dẫn bên gsdv.vn
Có thể lại thêm em này nữa. Em này là con của Xanto.của anh Long-xuthanh chuyển vào cho em anh nuoi, em anh đang công tác tại đà nẵng.

 

dobecgie

Member
Tiếp tục là em này tên Sam , giới tính đực của thành viên Nghĩa là anh em cùng cha cùng mẹ với Mara của thành viên Nhatduy : Con của Mara và Gấu của anh Tuấn Pleiku.


Nâng tổng số gsd là 6 em.........Zui quá xá........AE nên phát huy giống chó đẳng cấp này tại Đà nẵng nhé!
 

dobecgie

Member
Anh Việt Nói đúng đấy...Cún thì ngày càng nhiều..........mà người thì lại ngày càng ít.......Chán như cón gián!
 

microsort

Member
Chào các ACE VP ĐN

offline gì lèo tèo có vìa anh em thui ah
Chào anh Việt , theo kinh nghiệm của em thì các cuộc offline có lúc lên lúc xuống không ổn định .Và có rất nhiều lý do dẫn đến điều đó ,nhưng cơ bản nhất là do nội dung các buổi offline quá đơn giản nên không tạo hứng thú cho người tham gia.
Điều cần thiết là các thành viên chủ chốt như anh Vinh, a Viet , 2 Nam ,Quý ,a Duy …vẫn giữ được nhiệt huyết thì phong trào không bao giờ xuống cả .

Em có thể góp ý như thế này , ae xem thế nào nhé.
Buổi offline được tổ chức vào buổi sáng từ 7h30 – 10h, chia làm 2 nội dung
Thứ 1 : Từ 7h30 -8h30 : ngồi cfe giao lưu ,cho các chú cún vận động thoải mái tự do,đồng thời chờ các thành viên đến đông đủ.
Thứ 2 : Từ 8h30 – 10h : Chúng ta sẽ tổ chức huấn luyện theo từng chuyên đề ( vd tuần này hl cơ bản như nghe lời , ngồi,…)
- Trong hội em thấy có Nambecgie có ít kinh nghiệm trong vấn đề dạy chó nên các ae có thể nói Nam nó chủ trì , hướng dẫn lại cho các anh em trong hội .
- Khi huấn luyện thì các bạn nên huấn luyện trong thời gian ngắn mà thôi , khi thấy chó mệt thì chúng ta ngưng ( cái này em học lỏm , không biết đúng không nữa ,kekeke ).
- Sau khi xong phần hl thì ae lại ngồi đúc kết kinh nghiệm ,những gì biết và những gì chưa biết để mọi người đưa ra giải pháp.Để về nhà mọi người có thể tự dạy cho cún của mình.

Đến kỳ offline tiếp theo thì mình cũng chia 2 nội dung như thế , nhưng lúc đầu thì mình phải ôn lại cho cún những gì đã học trong tuần trước , nếu thuần thục rồi thì chúng ta cho cún học tiếp phần mới.Cún của chủ nào ko thuộc bài thì chủ đó phải chịu khao nước non cho anh em .

Tạm thời thế thôi , có gì anh em bổ sung nhé.
Gởi anh em hình của em offline cùng anh em GSD MN


 

viettc

Member
Chân thành cám ơn microsort những góp ý xây dựng chân thành của bạn. Nhìn cái hình của bạn mà thèm quá
 

viettc

Member
Hiện nay Đà Nẵng chúng ta có rất nhiều cún đẹp, nhưng mà Cún thấy người giúp việc thì mừng còn gặp chủ thì nằm im. UI tội cho các cún quá
 

dobecgie

Member
Góp ý thật hay của NamMicro, đi off thứ nhất sẽ giúp chúng ta trò chuyện, trao đổi kinh nghiệm ,giảm stress, thứ 2 cho cún chơi đùa, được huấn luyện;Thứ 3 sẽ làm cho nhiều người biết đến clb chúng ta hơn, rất khả quan cho việc phát triển , bành trướng clb (theo nam được biết Vp dn-qn hiện giờ có gần 30 con chó , toàn chó cảnh và có giá trị về mặt hình thức lẫn chất lượng), chúng ta đã có cái gốc, cái căn bản thì mọi người nên chịu khó , dành ra 1 buổi sáng chủ nhật để có thể gặp gỡ,giao lưu .Ai cũng cố gắng đến đông đủ, nam tin sớm muộn gì clb của chúng ta sẽ càng ngày càng lớn mạnh.....1 vài lời góp ý.Thân ái!
P/s : Còn về Nam mic nói Nam dobecgie đảm nhận vai trò chia sẽ cách huấn luyện hoặc trao đổi cho thành viên mới...Nam rất sẵn lòng/......
 

viettc

Member
Anh em ơi, về việc quảng bá hình ảnh của CLB. Việt đang ấp ủ 1 việc là mong muốn được Offline vào chiều thứ 7 tầm 17h ở đường Bạch Đằng cạnh Sông Hàn. Nơi nhiều người qua lại, tập trung được nhiều thành phần của dân cư Đà Nẵng. Như vậy sẽ dễ nhân rộng hình ảnh của CLB mình hơn. Chứ hiện tại với số lượng anh chị em đi offline ít quá, công viên thì ít người qua lại. Anh em cho ý kiến xây dựng nhé. Chân thành cám ơn.

@ all: Địa điểm cụ thể mình đề xuất:
1/ Trước Thư Viện Thành Phố Đà Nẵng
2/ Trước Nhà Văn Hóa Thanh Niên ( cạnh cảng vụ Đà Nẵng )
 

dobecgie

Member
Chủ yếu là AE có nhất trí hay không thôi,chứ nhà mình thì quá tiện để tới địa điểm như anh nói.
Anh Việt nói cũng rẩt có lý, vì ở đây chiều chìêu có rất nhiều người ở đây, nhưng em chỉ sợ 1 điều không biết họ có cho không nữa .
 

nguyenmaiphuquy

Active Member
Ai cũng đóng góp ý kiến để phát huy phong trào,em cũng ti toe đưa ra 1 ý kiến rất thiết thực ạ,đề nghị các thành viên đóng tiền quỹ để làm áo đồng phục,khi đi off dễ gây ấn tượng và có tính chất bài bản.việc này em có thể sung phong đảm nhiệm ạ.Cứ làm nhiều nhiều,nếu có dư sau này các thành viên mới muốn tham gia thì đè cổ ra lấy tiền áo và phát cho 1 cái,coi như bắt buộc.Việc thu chi sẽ diễn ra công khai.Yêu cầu những đại gia đi tiên phong đóng góp trước ạ,riêng em nghĩ đầu tiên quỹ chúng ta nên đóng mỗi người 100,để làm áo,băng rôn và in giấy mời,giấy giới thiệu về clb,nếu dư (điều khó xảy ra) thì cũng chỉ để chi cho những việc liên quan đến clb chúng ta.Vài ý kiến đóng góp mong anh chị em tham khảo.Chiều nay em sẽ lên cái Logo cho clb ĐN chúng ta,để anh chị em đánh giá nhận xét đưa ra ý kiến. Kêu gọi những thành viên cũ,những cựu chiến binh hãy tham gia lại cho phong trào mạnh lên.
Em xin đưa ra danh sách anh chị em Vp ĐN :
Vinh_QN
nam mic
Duy
Nam bec
Nam Jery
Hiếu
Hải
Việt tc
Tùng socola
Quý
Quý Anh
Nghĩa
Cu Huy
Cun_heo
Chị nguyệt
Anh Khánh tạ
Anh Văn Hà
Thọ xigonboy
Long
Nguyệt
Khoa
Và còn rất nhiều thành viên cũ rất lâu mất liên lạc nên em không thể nhớ.Hãy tham gia lại các bạn nhé.
 

dobecgie

Member
Riêng Nam thì nhất trí cái khoảng này, không chơi thì thôi, đã chơi phải cho bài bản, bằng bạn bằng bè.............100K.................Xin ACE ủng hộ!6 lon ken chứ mấy! hahahahaha.
 

microsort

Member
Cái vụ này thì đợi đợt offline tới bàn đi các bạn ơi ,vụ tiền nong ,nộp quỹ các loại thì sẽ ...rất phiền,hehehe.
Mình trích dẫn 2 câu thơ của bác Bảo Sinh để các anh em cùng ngẫm nhé.
"HỘI NÀO MÀ HỘI CHẲNG TAN
HỘI MÀ KHÔNG HỘI ,CHẲNG TAN BAO GIỜ"
 
Nói làm liền đi bà con ơi....tui ủng hộ hai tay nè...............dạo này công việc bận rộn quá nên không tham gia các buổi off được mong bà con thông cảm......Hiếu sẽ cố gắng để có mặt thường xuyên...kaka....
 

nguyenmaiphuquy

Active Member
Vậy thống nhất chủ nhật này anh chị em đi đông đủ rồi bàn bạc vấn đề này luôn.
Up hình Angle đi công viên tắm nắng buổi sáng.Đây giờ phút nghỉ ngơi sau buổi tập.
 
Top