• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Căn cứ freaky - huynh (thủ đức)

Chào myhoney!

Mấy chú chim màu trắng của bạn đẹp nhỉ! Có chim mái để mình một em được không? Mình có chim trống nhưng không có chim mái! Nếu được cám ơn bồ nhiều! Số ĐT mình: 0122.476.9099
Mấy em trắng đó hiện giờ mình đang đủ cặp hết rồi nên ko để lại cho bạn được, bạn thông cảm nha. Rất vui được làm quen với myhoneyThanân chào!:):)
 

minh_vy

Member
Huỳnh cũng định chơi BC đua hả?hôm nào có đi bắt về nuôi,rủ minh đi với nha!minh cũng định tìm cặp nuôi thử,thấy AE off vui lắm!!!!!!!
 
Chào Minh!

Huỳnh cũng định chơi BC đua hả?hôm nào có đi bắt về nuôi,rủ minh đi với nha!minh cũng định tìm cặp nuôi thử,thấy AE off vui lắm!!!!!!!
Huỳnh thích BC từ lâu rùi,(trước gà TC nữa) nhưng chưa có thời gian giao lưu học hỏi thêm. Sắp tới Huỳnh kiếm chim đua về thả chơi. KHi nào đi mình sẽ rủ Minh cùng đi cho vui ha. Chào Minh!:)
 
http://minhhuynh.anhso.net/image/32E4E08EAA2943B7EE23602BC4EA58F6/
Đây là cặp con của cặp gà trên. Cha nó màu trắng với màu nâu đỏ, mẹ màu trắng, cặp con này có con trống màu nâu đỏ nhiều. Các anh cho hỏi vậy nó có phải gà mỹ ko vậy? Em cám ơn! Thân chào!:love struck:
Nhà em nuôi gà nhiều quá ta , bữa nào để cho anh 1 con gà tre nha em , à em là người có con gà tre mái lưng gù mà có lần em đăng hii
 
Chào anh Tài!

Đúng rồi đó anh, nhưng con mái đó ko có bị gù, tại lông nó nhiều quá thôi. Mà anh Tài cũng chơi gà tre nữa hả? Em thì cũng có, ko nhiều lắm. Mê gà, mê bồ câu, mê cây kiểng..Anh có chơi gà tre ko?
 
Bên đây thì mình chỉ nói về chim bồ câu , gà thì gặp rồi nói sau nha em , em kiếm vài cặp thái nuôi thả cho vui với lại bồ câu thái giá cũng rẻ dể nuôi , bữa nào có đi ngang nhà anh ghé vào xem hii
 

nuoibocau

New Member
VẬY NHÉ



con mái là con màu lợt hình này anh chụp lúc nó 1 tháng tuổi bay giờ đang thay lông lần 1
 
Chào anh Vũ!

VẬY NHÉ



con mái là con màu lợt hình này anh chụp lúc nó 1 tháng tuổi bay giờ đang thay lông lần 1
Cảm ơn anh đã giới thiệu cho em biết. Vậy là hôm nào em phải qua anh học hỏi nhiều rồi, sẵn anh dẫn em đi xem gà luôn. Em sẽ gọi lại cho anh sau ha. Chào anh!:)
 
Cảm ơn anh đã giới thiệu cho em biết. Vậy là hôm nào em phải qua anh học hỏi nhiều rồi, sẵn anh dẫn em đi xem gà luôn. Em sẽ gọi lại cho anh sau ha. Chào anh!:)
Khi nào đi cho mình đi với nhé Huynh vì mình nghe có giống Nicoba, yến phụng giống to ...
 
Chào anh Bình! Anh yên tâm, khi nào em đi sẽ nhắn anh mà, nhiều người đi cho đông vui.
 
Bồ câu sư tử!

Các anh nhận xét dùm em, cảm ơn nhiều!:):)

Cho em hỏi đươi9ấy có phải vảy cá không hay là chim gì? Vì mới chơi, không rành lắm, mong anh em chỉ giúp. Em cảm ơn nhiều!


Xin chào!:):)
 

Chấn PG

Member
Con đó hình như không phải vảy cá Huỳnh ơi, bị lai rồi hay sao đó. Sao không chơi Sư Tử Ý hả Huỳnh mà lại chơi Sư Tử Thái vậy? Ý đẹp hơn nhiều đó :D.
 
Mình mới chơi, chỉ biết nó là sư tử thôi, mình không biết phân biệt là ý hay thái nữa. Còn con kia lại càng ko biết nó là vảy cá hay két nữa. Cảm ơn Chấn PG nha! Anh em nào biết thì chỉ dùm mình nha. Cảm ơn rất nhiều!
 
Mấy em này ở nhà Huỳnh hã , mấy em này lai tùm lum hết chẳng biết gọi là tên gì Huynh ơi ...
 

haohao

Member
Sư tử đen màu đẹp ghia nhưng bờm quá nhỏ, Huỳnh vào xem bài của Chấn chỉ cách post ảnh bằng Uploadanh.com để post ảnh lớn cho mọi người dễ xem.
 

Chấn PG

Member
freaky-huynh coi lại các hình mà anh em đã post là phân biệt được à, Ý thì bờm cao qua khỏi đầu còn Thái thì bờm như loại của freaky-huynh đó:D.
 
Cảm ơn mọi người rất nhiều! Mình mua mấy em này ở Bình Dương (vô tình thôi), chủ nó nhốt trong cái lồng nhỏ xíu, cái cửa cũng nhỏ luôn nên khi bắt ra xem thì em nó bị rụng lông nhiều lắm, người chủ nó bắt cặp sư tử cho mình xem bằng cách nắm đầu nó kéo ra, làm rụng bớt lông bườm của nó, mình thấy đau lòng làm sao. Để mình học cách pót hình lớn rồi sẽ pot lại hình nhờ anh em xem lại, đặc biệt em "vảy cả" kia có phải là hàng thật hay không, hihi. Thân chào tất cả!
 
Top