• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Mèo nhà cần tìm chủ mới

à méo

Member
Khổ thân cái nick của mình T__T
Chị ơi sao mèo đẻ lại không được ở gần phụ nữ sắp sinh hả chị? Bình thường chị có bầu, rồi có em bé...vẫn nuôi mèo được chứ?
Chị đừng hoạn em ý tội nghiệp :( Hoặc là nhốt không cho em ý đến gần chồng hoặc là lúc nó sắp sinh thì mang sang thú y để người ta trông nom & đỡ hộ cho.
Nhà em có con mèo đẻ nhiều, lông rụng xác xơ người còm nhom, em thấy nó yếu quá phải đi hoạn không cho đẻ nữa. Nó béo mượt ra nhưng mà khó tính & cô đơn lắm, như bà già trong nhà ý, mà nó mới đẻ được 2 đợt chứ mấy!
 

zaimz

Member
Mấy cái con vi khuẩn hình cung trong lông mèo không tốt cho phụ nữ mang bầu, rồi lông mèo cũng làm cho đứa bé dễ bị hen... nói chung là hại đến sức khỏe bà mẹ trẻ em, em ạ >_<
 

anhbob

Member
Mấy cái con vi khuẩn hình cung trong lông mèo không tốt cho phụ nữ mang bầu, rồi lông mèo cũng làm cho đứa bé dễ bị hen... nói chung là hại đến sức khỏe bà mẹ trẻ em, em ạ >_<
Cái vụ này cũng đã được bàn bạc khá kỹ lưỡng trong topic của bạn HChuong rồi thì phải. Mình cũng đang có bầu nhưng mà vẫn phục vụ hai đứa mèo đều đặn, chưa thấy sao cả. Còn vụ lông mèo thì cũng không đáng lo ngại lắm đâu. Con nhà mình từ bé tí ngủ với mèo, thế mà đến giờ chưa bị ho hen vì mèo bao giờ đâu nhé. Mình chỉ lo mấy hôm đi đẻ không có ai nhốt mèo hộ nhỡ các em í đi chơi bị bắt mất thì khổ. Mà chưa biết phải giải quyết sao đây.:(
 

lechan

Member
Chị ơi, chị còn bé mèo nào không ạ, em muốn xin một em bé về ở cùng với Bobo xù nhà em... :)

Edit : em quên đọc trang 2>_<....chúc các nhóc ở nhà mới vui vẻ ^^
 

zaimz

Member
Ôi, topic này vẫn còn. Không biết 4 đứa con của Trắm với bà Đen ngày nào giờ ra sao rồi. Có bạn nào đã từng bắt các em nó, giờ vẫn còn nuôi không, up ảnh cho mình xem với???
Thoáng 1 cái đã 3 năm rồi :(
 
Top