• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Zin - male 18 tháng tuổi xin chào các bác.

nhbha

Member
con này chưa đẹp đâu... con nằm mới đáng xem kìa... chủ thớt cho xem hình của em kia đi, đáng xem hơn. thanks
 

phamhuyhoang

Active Member
con cún này mình nhớ không nhầm là của bác Cường (biệt danh Cường Vá)hôm đi thi có số báo danh 100!lúc này đang xích tại cầu vượt của C32 sinh ngày 1-4-2008 phải không ạ???
 

phamhuyhoang

Active Member
mình còn rõ cả thành tích thi của Zin và tính cách của nó nữa^_^hôm đó nó đứng bên cạnh mình khá lâu nên nhớ rất rõ chú này ^_^
 

phamcpc

Member
con này chưa đẹp đâu... con nằm mới đáng xem kìa... chủ thớt cho xem hình của em kia đi, đáng xem hơn. thanks
Vậy thì bác chưa nhìn được những ảnh đẹp của e nó rồi bác ạ!! :)):)):))=))=))=))
 
Cảm ơn các bác. Bác Pham Huy Hoang nói qúa chuẩn, đây chính xác là em Zin của chú Cường ở 21 ngõ 145 Phan Đình Phùng. Chắc những thông tin về em nó bác còn biết hơn tôi nhiều. Không phải sở hữu của tôi nhưng do "mết" em này quá nên tôi gửi ảnh nhờ mọi người nhận xét để xem cảm nhận của tôi về nó có giống mọi người không. Nếu có ảnh khác về Zin bác Hoàng gửi thêm để tăng thêm phần vui vẻ bác nhé.
 

khue-dn

Member
Con chó này của chú Cường vá, nhìn khung gọng rất OK, nhưng cái mặt hơi bị dài và thủ không to. Nguồn gốc cũng là F1 của chó nhập ngoại đấy. Mình gặp con này mấy lần rồi, kể cả đến nhà xem. Nhưng thực sự mình chỉ kết bộ khung của em nó thôi.
 

phamhuyhoang

Active Member

nó là F1 chuẩn luôn đó bạn ạ^_^ tính tình hiếu động nghịch ngợm mình hôm đó chỉ có 1 hình của chú này thôi ^_^ bạn có cần lấy thêm thông tin về hôm thi ở C32 không mình gửi lên luôn cho ban ^_^con nằm cạnh ở hình trên là chú nhà mình đó bạn ạ ^_^
 

vusonsgs

New Member
Xin hỏi bác Pham Huy Hoang một tý được ko. Hôm ở trên C32 thì GSD của bác đeo số mấy. Em muốn biết lai lịch của em nó được ko?
 

phamhuyhoang

Active Member
hoom C32 con cún của mình mang số 42 ,mình cũng post hình lên box hình ảnh thi dog show ở kim anh c32 rồi bạn ạ^_^ hiện nay nó đang bên trại của bac Hoa hùng vương ^_^theo kết quả thi của trọng tài gửi về là SG5.hầu như các cún tham gia đều được lưu lại thành tích cũng như tên chủ nhân tham gia hôm đó ^_^
 
Top