• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Yorkshire - Sophie tinh nghịch

Kazai.max

Member
Sophie là con gái nên rất nhõng nhẽo, nịnh nọt ba vô cùng!
Sáng sáng khi chưa kịp mở mắt thì đã nghe tiếng Sie ứ ứ đòi "măm" rồi! Mỗi lần thấy ba là thể nào thân hình tròn tròn lập tức biến thành con lăng quăng, ưỡn ẹo…. lăng xăng chạy tới, chạy lui….ngóng chừng nào ba xuất hiện cùng với chén đồ ăn mới thôi. Tút… tút…. ấm nước sôi reo lên và thông báo giờ ăn đã đến. Ba cẩn thận ngâm thức ăn viên vào nước sôi, chờ cho nó mềm và nguội đi

Khi ba đặt chén thức ăn xuống, Sie sẽ không quan tâm đến bất kỳ thứ gì xung quanh, cắm mặt vào chén, chân tay thì giang ngang, tạo thế trụ vững vàng rồi thì…….. TẤN CÔNG, TẤN CÔNG….. một hơi tiêu diệt nhanh gọn chén thức ăn viên vẫn còn đang âm ấm.





Còn bé tí mà Sie rất ngoan nhe, sau vài lần chỉ dạy, con bé đã biết đi wc trong khay. Không có phá phách lắm nhưng cũng đủ làm ba đổ mồ hôi hột. Người thì bé tẹo mà tiếng la thì vang dội lắm, tay đôi cãi nhau với anh Martin, không chịu thua kém.



Sau khi thấm mệt vì những lần chạy giỡn, tung tăng nhảy nhót, Sie được ba ẵm lên, đặt trên đùi rồi con bé nằm ngửa ra để tận hưởng từng nhịp ba xoa, ba gãi một cách khoái chí…..vẻ mặt thích thú lắm, lim dim con mắt rồi thiếp đi lúc nào không hay. Con nít là vậy đó, dễ ăn dễ ngủ, tí ta tí tửng lắm!











Còn đây là giang sơn của Sie











Cảm ơn mọi người đã xem! :)
 

hoangmoccuong

Vietpet sponsor
Pro quá! Cún, ảnh và phụ kiện hoàn hảo, ngưỡng mộ. Cún của bạn được mấy tháng rồi vậy? Bạn tỉa lông dang puppy hay là bé vẫn còn nhỏ chưa dài lông ra vậy? Lồng cho Cún bạn mua ở đâu vậy?
 

Kazai.max

Member
Pro quá! Cún, ảnh và phụ kiện hoàn hảo, ngưỡng mộ. Cún của bạn được mấy tháng rồi vậy? Bạn tỉa lông dang puppy hay là bé vẫn còn nhỏ chưa dài lông ra vậy? ***g cho Cún bạn mua ở đâu vậy?
Cảm ơn bạn! Sie được 3 tháng, còn là puppy bạn ạ! :D Lông của bé là tự nhiên, bé xíu nên lông còn ngắn lắm.
Cái quay cho cún mình order trên trang Amazon. :)
 

Kazai.max

Member
sao yorkshire lại có mầu này nhỷ.Lai hả bạn.?
Cảm ơn về thắc mắc của bạn nhé!

Chắc bạn đang muốn nói bé này mới là Yorkshire Terrier thuần,




Thông thường, nhiều người Việt mình đều biết Yorkshire có màu giống bé bên trên(BlackGold) nhưng ít người biết rằng YS còn có nhiều màu khác.

Màu BlackGold là màu thường thấy tại VN và rất được mọi người ưa chuộng. Còn màu của bé nhà mình gọi là Silver, khi lớn đầu sẽ màu light gold và lưng màu silver.

Khi còn nhỏ YS thường khoác trên mình 1 màu sậm nhưng càng lớn các em sẽ đổi từ từ, chuyển từ sậm sang màu sáng hơn. Các bé lớn màu càng sáng thì càng hiếm và có giá trị cao.

Đây là hình cho thấy rõ sự khác biệt giữa hai màu BlackGold và Silver




Ngoài màu Silver, YS còn có màu khác là màu Golden

Hình lúc nhỏ



Và khi trưởng thành



Cùng với các màu bên trên YS còn có một màu rất đặc biệt do gien lặn, năm 1984 tại Anh đã xuất hiện một dòng YS mới, mang tên Biewer Yorkshire







Ngoài ra cũng có một dòng chó nhìn rất giống Yorkshire đến 80%. Người ta thường gọi nó với tên Australian Silky Terrier.






Mình chắc rằng khi nhìn giữa Yorkshire và Silky, bạn đủ tinh tế để nhìn ra sự được khác biệt giữa hai dòng này.
 

Kazai.max

Member
[YOUTUBE]http://www.youtube.com/watch?v=QVetFT47mcY&feature=youtube_gdata_player[/YOUTUBE]


[YOUTUBE]http://www.youtube.com/watch?v=7KZxPj4Zz7k&feature=youtube_gdata_player[/YOUTUBE]
 
Bạn cho Minh hỏi: bạn mua bao nhiêu tiền cái ***g cho bé vậy??? Mình cũng muốn mua vài cái cho mấy bé nhà mình...mình vẫn luu ảnh bé Kunal nhà bạn trong dt .thỉng thoảng mang ra ngắm dấy.dủ mình cũng có 2em Pom.1 có giấy tờ.1 em k có.bé Kunal khỏe k bạn?? Mà bạn Nuôi nhiều bé nhỉ:))
 

Kazai.max

Member
Bạn cho Minh hỏi: bạn mua bao nhiêu tiền cái ***g cho bé vậy??? Mình cũng muốn mua vài cái cho mấy bé nhà mình...mình vẫn luu ảnh bé Kunal nhà bạn trong dt .thỉng thoảng mang ra ngắm dấy.dủ mình cũng có 2em Pom.1 có giấy tờ.1 em k có.bé Kunal khỏe k bạn?? Mà bạn Nuôi nhiều bé nhỉ:))
Hi bạn, mình mua cái cage đó trên Amazon.com, bạn vào đó tham khảo giá nhé!

Kunal đang thay lông bạn ạ, nhìn mặt ngố lắm! :)) Bữa nào chụp hình mấy em Pom lên cho mình với mọi người chiêm ngưỡng với nha!!!! :)
 
Ok.bữa nào rảnh mình sẽ up hình các bé.bé Abella Minh mua nhà a Bảo senato chắc moị người dc ngắm bé mãi rồi:))..mình vào amazon.com Tìm mãi mà k thấy cái cage giống của bạn:))
 

Kazai.max

Member
Ok.bữa nào rảnh mình sẽ up hình các bé.bé Abella Minh mua nhà a Bảo senato chắc moị người dc ngắm bé mãi rồi:))..mình vào amazon.com Tìm mãi mà k thấy cái cage giống của bạn:))
Bạn vào link nè nhe [CLICK HERE]

Mấy em nhà anh Bảo, em nào cũng xù bung như gấu bông và chắc chắn rằng Abella của bạn cũng không ngoại lệ!
Mau mau nhe, mình nôn thấy em nó lắm lắm rồi!!!

bạn chụp hình đẹp thế chỉ bí quyềt đi
Chào bạn,

Bí quyết ở đây là sự kiên nhẫn đó TVH :) Lúc đầu tụi nhỏ sẽ khá nhắng trong khi chạy ra ngoài chơi. Mình phải đợi 1 hồi lâu để các bé thấm mệt và bắt đầu ngồi im, ngoan ngoãn post ảnh! Lúc đó là thời điểm tốt nhất để "đi săn" bạn ạ! ^^ Phải quan sát thần thái của bé thật kỹ để xác định thời điểm tốt nhất vì đôi khi các bé sẽ lười biếng sau khi đi chơi, sau khi ăn no hoặc muốn đi ngủ! Nên chọn thời điểm sáng từ 8h-10h là lúc ánh sáng đẹp nhất và là thời điểm các em tỉnh táo, năng động.

Mong rằng một số chia sẻ nhỏ của mình phần nào giúp cho các shot ảnh của bạn trở nên sinh động hơn! :)
 

hland

New Member
Nếu không lầm, hình như thấy hình của bé này trên quảng cáo đt Nokia phải ko ta?
 

Mon baby

New Member
Cho mình hỏi bé nhà bạn được mấy tháng và bao Kg mình mới nuôi nên chẳng bít gì :(
 

phuhuynh

Member
bạn ơi phụ kiện và chuồng cho cún bạn mua ở đâu vậy? Mình cũng muốn mua nhưng không biết chỗ. Bạn chỉ cho mình với.
À bé cún của bạn xinh quá, nhìn thích ghê. Chúc bạn và bé lun khỏe
 
Top