• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Yêu mèo

Thật tình thì em cũng chả biết nên đặt tiêu đề như thế nào nữa!
xin chào mọi người, em là mem mới tham gia, mong mọi người chiếu cố.
Nhà em ở Vũng Tàu.
Thật tình em cũng mới nuôi mèo nên ko có nhiều kinh nghiệm chăm sóc, mong mọi người giúp đõ.
Thật tình lúc đầu, em ko có cảm tình với mấy bé mèo. Em nghe người ta nói mèo mình nuôi, khi lớn nó hay bỏ đi lắm hay là mèo ko chung thành, ai cưng nó thì nó wấn. vì thế, em ko thích dòng họ Mèo lắm!!:):)
Nhưng mà con bạn thân của em lại cực kí thích mèo, đặc biệt là mèo đen. em đi kiếm ở nhiều nơi nhưng lần nào đi đến cũng hết hoặc bé mèo đi đâu rồi nên ko mua hay xin gì được. Rồi bạn bè em, những đứa nuôi mèo và cả chó, đều nói có cảm tình với mèo hơn. lúc đó, em vẫn chưa có thiện cảm với mấy bé mèo. Tình cờ em mò được trang này, đọc những dòng mà mọi người viết, em thấy những suy nghĩ của mình trước đây thật ngu ngốc!! Chỉ mới tham gia nhưng em cũng đọc được và thấy được nhiều hoạt động hay của vp. Em rất thích và rất muốn tham gia. Từ ngày vào đây, nhìn các bé mèo là em thấy đáng yêu và muốn ẵm 1 bé về. Nên dù chưa bao giờ nuôi 1 em mèo, dù ko có kinh nghiệm gì, em vẫn lấy tiền dành dụm ra mua 1 bé về để chăm sóc và yêu thương, em đặt tên cho bé là Mi Mi, mong bé mau ăn chóng lớn. Mong mọi người giúp đỡ. Nếu em có nói sai chuyện gì mong mọi người chỉ bảo tận tình. Tình hình là em học ở Sài Gòn và ở nội trú, nên ko có nhiều thới gian lên mạng, mong mọi người wan tâm, giúp đõ. Chân thành cảm ơn.
bé mi mi nhà em là từ vannest: http://forum.vietpet.com/showthread.php?t=84605
 
do em học nội trú trên tp nên lâu ngày ko vào, cảm ơn các anh chị
nick yahoo em là nhoxway_tapchat
có gì cho dễ liên lạc
cảm ơn mọi người
:x:x:x
 
Top