• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Xin Thông Báo Cho Anh Em Mua Chó Phú Quốc đề Phòng

Trước Khi Mua Phải Tìm Hiểu Kĩ đặc điểm ..giá Cả .. Chứ... Không Tìm Hiểu Kĩ Thì Trách Ai Bây Giờ...
 
Chăng Riêg Gì Phúquốc Hay Xoáythaí đâu B Ah.... Các Giống Khác Như Aláka..sibẻi...labrad.... Hay Ngaotang Gì đó Cũng Thế Thôi.... Phải Tìm Hiểu Kĩ Vào B ơi
 

thanglong.ptit

New Member
Mình tưởng là xoáy phú thái đắt hơn phú quốc nhỉ? Vì mình có ông bác mua con phú quốc, 1 ông anh mua con xoáy thái mà lại con xoáy thái bé tí mà đắt hơn con phú quốc to đùng. Thế là sao nhỉ ?
 

khuyen_mo

Active Member
Kể ra cũng nhiều người thừa thời gian đấy nhỉ!Theo mình thích thì mua,mà đã mua là không lăn tăn gì nữa..!Chơi là để vui,thỏa mãn sở thích..cho chính mình!Đừng ai chơi theo phong trào,chơi cho xã hội mà để mình là con dối,không định hướng được là sẽ đi đâu về đâu,thích gì nữa...!
Giá cả đắt hay rẻ là do người mua và người bán...!Thuận mua vừa bán thôi,không có gì đáng tranh cãi!
 

huylh

Member
Chắc bác này mua sau khi ông Luật giao bán trên Vietpet. Mình đã cảnh báo rồi, cứ húc đầu vào mua thì kêu gì. Thuận mua vừa bán, nếu bạn không rành về Phú Quốc thì có thể nhừo người khác tư vấn giúp, cắm đầu vào mua một cách u mê bị dính phải chó Phú Thái thì kêu cũng vô ích.
đồng ý vơí bác
bây giờ chỗ nào cũng thâý phú thaí bán vơí tên phú quôc hêt.
 
Top