• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Xin mèo!!!

Hi các bạn trẻ

Mình đang muốn xin một em mèo trắng hoặc trắng - vàng khoảng 1 tuần tuổi - 1 tháng tuổi về nuôi cho vui cửa vui nhà. Nếu có thì xin liên lạc qua Face: Tiên Thỏ (Ahri) hoặc số điện thoại 0988 580 161. Mình yêu mèo và có kinh nghiệm chăm sóc bé. Ở với mình đảm bảo bé sẽ không chịu thiệt thòi đâu. Cảm ơn các bạn.
 

phuong226

Member
mèo phải khoảng 2 tháng tuổi mới dễ nuôi đc bạn ạ. một tuần tuổi còn chưa mở mắt rất khó chăm và mất nhiều time. lại tội nghiệp nó phải xa mẹ sớm
 

CHINSUMUP

New Member
Mình chỉ có mèo ta thôi.các pé được 3 tuần tuổi rồi đấy.1 pé mướp,2 pé vàng ươm,1 pé trắng đen(chủ yếu là trắng),rất đáng iu.:)
 

Miro

New Member
@chinsumup: nếu bây giờ đặt gạch 1 tháng sau xin mèo đc k nhỉ? :D Mình đang muốn rinh 1 em mèo cái về làm bạn với bé Mơ nhà mình, mỗi tội thời gian này bận quá nên k nhận ngay đc :(
 

meoem

New Member
Nhà mình đang có 1 mèo mẹ và 3 mèo con tất cả đều màu vàng, mèo con được 2 tháng tuổi đã biết ăn cơm, nghịch lắm. Tớ muốn tặng cho bạn nào thích nuôi.
Liên hệ: Thắng 0904833350.
 
Top