• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Xin hỏi công dụng của thuốc Pet tab Plus dành cho dòng chó phốc sóc !!!

Chào các bạn !!!
Hiện tại gia đình mình đang nuôi 2 bé phốc sóc ,1 bé vừa đẻ xong được 1 bé nhưng sau khi đẻ xong được 50 ngày mình thấy có hiện tượng rụng lông nhưng không hề có các hiện tượng về viêm da hay viêm lông gì cả .Mình đi hỏi một số người và được biết là thuốc Pet tab Plus của Frizer Mỹ dùng rất tốt cho việc trổ lông và mọc lông trở lại đèu và dày hơn .Vậy em xin hỏi các bác sĩ trong diễn đàn 2 câu hỏi ạ
1/ Cún mẹ bị rụng lông như vậy là do sinh lý bình thường hay do 1 số vấn đề nào khác ạ .Có phải sau khi đẻ cún sẽ hơi rụng lông không ạ ?
2/Loại pet tab Plus của Frizer dùng có tốt cho dòng phốc sóc không ạ ?Nếu không tốt thì loại nào dùng cho các bé để cho bé trổ lại lông và ko rụng lông con ra nhà nhiều nữa ạ ?
Đây là hình ảnh của thuốc ạ

Cảm ơn các bạn đã đọc topic trên của mình :D Thân chào
 

chienvet

Chuyên gia thú y
Pet tab Plus là một dạng viên nén chưa Vitamins và sắt, canxi v.v...Nhưng dạng viên bổ sung này thường được dùng cho những chó đang trong giai đoạn phát triển, chó lao động, vận động nhiều, vì nó chứa năng lượng cao.
Tuy nhiên để giúp chó mọc lông thì sản phẩm này không được khuyến cáo bằng sản phẩm Megaderm. Vì Megaderm là sản phẩm axít béo thiết yếu duy nhất trên thị trường có tỷ lệ omega 6 và omega 3 lý tưởng 5:1, đảm bảo điều trị hiệu quả và kéo dài cho da lông bị hư hại.
Bạn nên tham khảo thêm ở đây:
Megaderm
What is Megaderm®?

Megaderm has been developed to optimise the synergistic effects of Omega 6 and Omega 3. It is an Essential Fatty acid supplement for dogs and cats.

How does Megaderm differ from EFA –Z?

Megaderm is a more focused option to consider for managing pruritus. Megaderm contains a 5:1 ratio of Omega 6 to Omega 3. There is expert opinion supporting that this is the appropriate ratio. Much more Omega 3 is required than in EFA-Z to influence the inflammatory cascade. EFA-Z has a ratio of 40:1 Omega 6 to Omega 3 so it is more focused on keeping coat quality maintained and preventing seborrhoea.

How does Megaderm® influence inflammatory skin conditions?

Megaderm limits the outcome of the inflammatory processes by modifying EFA metabolism in the skin. This influences the metabolic pathways of Poly-unsaturated fatty acids (PUFAs) that are involved in the inflammatory cascade. Activity is achieved by depriving the inflammatory process of its initial substrate (the arachidonic acid, W 6), inhibiting its potential metabolic conversions, and diverting the metabolic pathways towards fatty acids that will produce anti-inflammatory (or less inflammatory) mediators instead of pro-inflammatory mediators.

Why use Omega 6 and Omega 3?

The synergistic effects of W 6 and W 3 EFAs are beneficial as well in restoring skin integrity and providing an anti-inflammatory effect, by the control of PUFAs metabolic pathways.

Omega 6 are well described for maintaining good coat quality by maintaining water balance and cell integrity, modifying cell proliferation, and maintaining lustre whilst minimising seborrhoea.

In contrast Omega 3 has limited specific coat quality activity but is a key influencer of the inflammatory cascade.
Hoặc ở đây
Cún đẻ xong do chất dinh dưỡng mất nhiều do phải tạo sữa nuôi con nên lông có rụng cũng bình thường, nhưng không nhiều đâu.
 
Vâng em cảm ơn !!Hôm em lên sunset mua đồ cái này!Họ bảo megadarm ko tốt - loại này !Bây giờ em mới hiểu là thuốc này tốt hơn anh ạ!Cảm ơn a Chiền
 
Anh Chiền cho em hỏi thêm ạ !Loại pet tab dùng đấy có được không ạ !Nó có kích thích được lông mọc thêm và dày không ạ !Loại pet tab này có tác dụng gì ạ !Cảm ơn anh
 
Sau khi em nó sinh xong thì đây là thời kỳ xấu xí của các bà mẹ.
Nên chó rụng lông là bình thường thôi bạn a!
2 loại thuốc hỗ trợ mà các bạn đưa ra đều có thể sử dụng được, nhưng phải chú ý liều lượng bạn nhé. Nếu nhiều quá mình chắc chắn rằng sẽ không tốt cho cún của bạn đâu!
Bạn có thể sử dụng 1 trong 2 hoặc cso thể tham khảo thành phần trước khi sử dụng
Thân!
 
Cảm ơn bạn đã cho mình một kinh nghiệm đúng đắn :D Bạn có thể cho mình hỏi khi nào thì cún dừng rụng lông bạn nhỉ ?Sau khi mọc lông lại có trổ đẹp không bạn (Mình chăm sóc lông bé rất cẩn thận )
 
Top